Mèo Anh Lông Ngắn Có Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mèo Anh Lông Ngắn Mới Nhất 2022

Mèo Anh Lông Ngắn Có Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mèo Anh Lông Ngắn Mới Nhất 2022

Mèo Anh lông ngắn (British Shorthair) là một giống mèo đến từ nước Anh sở hữu một ngoại hình tròn trịa siêu đáng yêu với tính cách thân thiện, dễ gần khiến giới yêu mèo siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mua mèo ALN giá bao nhiêu, cập nhật bảng giá mới nhất 2022 cùng Cathouse trong bài viết dưới đây!

1. Bảng giá mèo Anh lông ngắn mới nhất 2022

BẢNG GIÁ MÈO ANH LÔNG NGẮN TẠI CATHOUSE

ALN màu phổ biến

Xám xanh

8 - 9.000.000 VNĐ

Bicolor

9 - 11.000.000 VNĐ

Lilac

9 - 10.000.000 VNĐ

Tabby

8 - 10.000.000 VNĐ

ALN màu đặc biệt

Silver

10 - 20.000.000 VNĐ

Golden

15 - 25.000.000 VNĐ

Tuxedo

12 - 18.000.000 VNĐ

Hyma

10 - 15.000.000 VNĐ

Choco

10 - 15.000.000 VNĐ

Bảng giá mèo Anh lông ngắn mới nhất 2022

Như vậy, có thể thấy rằng, dao động từ 8 đến 25 triệu là có thể sở hữu một bé mèo ALN tùy theo màu lông. Ngoài ra, cần chuẩn bị thêm các chi phí khác khi muốn nuôi mèo ALN như thức ăn, vệ sinh, khám định kỳ, Grooming and Spa.

2. Nhận biết mèo Anh lông ngắn thuần chủng với 3 tiêu chuẩn dưới đây

  • Đặc điểm ngoại hình:

Mèo ALN là giống mèo đa dạng về màu lông và màu mắt, đặc điểm chính là loài mèo này có bộ lông rất dày và mượt. Đôi mắt to, tròn và rộng với nhiều màu sắc từ vàng hổ phách đến xanh lục bảo và xanh lam. Ngoài ra chúng còn sở hữu phần ngực và vai rộng. Với đôi chân ngắn và bàn chân dày, tròn như quả măng cụt và một chiếc đuôi mượt như nhung với đầu tròn. Chúng có hình dạng đầu tròn, to, mắt rất to, trong khi tai nhỏ, mũi tẹt, má phính và cằm hơi tròn.

Mèo Anh lông ngắn

 

  • Kích thước

Về kích thước, khi trưởng thành, trọng lượng trung bình mèo Anh lông ngắn đực từ 5 – 10kg, con cái từ 4 – 8kg. Tại Việt Nam, mèo Anh lông ngắn thường nặng từ 4 – 7kg, chiều cao mèo từ 30 – 35cm.

  • Tính cách

Đây đích thực là một giống mèo rất ưa làm nũng, quấn chủ và thích được vuốt ve cưng nựng. Sở hữu một tính cách khá dễ chịu, chúng không thích những nơi quá ồn ào náo nhiệt, mà ngược lại rất thích nằm lười biếng một chỗ, không ưa vận động và ngủ rất nhiều, không cắn xé và cũng không phá phách nhà cửa, chúng có thể tự chơi khi chủ nhân bận rộn, xứng đáng là giống mèo “quốc dân”.

3. Những màu lông của mèo Anh lông ngắn theo mức độ phổ biến

  • Xám xanh:

Mèo ALN màu xám xanh được xem là màu đặc trưng của giống mèo Anh lông ngắn này với bộ lông dày mượt màu xám xanh và mắt màu hổ phách, đây cũng chính là màu lông phổ biến nhất mà bạn có thể nhìn thấy khi bắt gặp một chú mèo Anh lông ngắn với mức giá từ 8 - 9.000.000 VNĐ. Cùng ngắm nhìn hình ảnh của chú mèo ALN xám xanh nhé!

Mèo Anh lông ngắn màu xám xanh

  • Bicolor - chú mèo hai màu

Mèo Anh lông ngắn Bicolor có giá từ 9 - 11.00.000 VNĐ chính là một giống mèo sở hữu bộ lông hai màu hay nhị thể. Một bé mèo Bicolor có 2 màu bao gồm một màu lông ban đầu và màu trắng. Một bé mèo chuẩn Bicolor sẽ có phần lông trắng tinh khôi ở phần thân dưới. Còn phần thân trên sẽ sở hữu một màu sắc hoàn toàn khác như: màu xám xanh, xám đen hoặc đen tuyền,...

Nếu mèo ALN Bicolor có màu trắng và đen, đặc biệt là dải lông mềm kéo dài đến sống mũi, thì nó có một cái tên rất dễ thương đó là mèo Tuxedo, với màu sắc đặc biệt này chúng có giá từ 12 - 18.000.000 VNĐ.

  • Lilac - chú mèo xám kem

Màu Lilac thật ra rất gần gũi với mọi người vì nó chính là màu tử đinh hương hay còn gọi màu màu xám kem.

Về giống mèo Anh lông ngắn màu Lilac, chúng là những chú mèo có bộ lông mang màu sắc của hoa tử đinh hương. Sự kết hợp hoàn hảo giữa xám, hồng, xanh và điểm xuyết một chút màu Silver (bạc hoặc ánh bạc) đã tạo cho mèo Anh lông ngắn một bộ lông cực kỳ đẹp mắt và cuốn hút. Tuy nhiên, màu này cũng có nhiều biến thể khác nhau từ màu oải hương khô đến màu hồng ấm áp. So với lớp lông bên ngoài thì màu của lớp lông tơ bên trong sẽ nhạt hơn nhưng không quá tương phản. Chúng sở hữu màu mắt hổ phách hoặc vàng đồng và có mức giá 9 - 10.000.000 VNĐ tại Cathouse.

  • Tabby - chú mèo lông “mướp”

Tabby theo thuật ngữ tiếng Anh có nghĩa là vằn, vện, mướp dùng để chị họa tiết trên lông của giống mèo vằn, mèo mướp. Ngoại hình của mèo Anh lông ngắn Tabby trông như những chú hổ con hoặc các bé mèo mướp đáng yêu có mức giá từ 8 - 10 triệu.

Tìm hiểu chi tiết về mèo ALN màu Tabby: Mèo Anh Lông Ngắn Màu Tabby Tìm Hiểu Nguồn Gốc, Đặc Điểm, Mua Ở Đâu?

  • Silver - chú mèo ánh bạc

Màu Silver là một trong những màu đẹp nhất của mèo Anh lông ngắn, để sở hữu màu này có giá từ 10 đến 20 triệu. Màu Silver của mèo Anh lông ngắn là trắng tinh khiết pha một chút ánh bạc. Tuy nhiên, các sắc thái của màu lông khá đa dạng, gồm: Silver tappy, Silver đồng nhất, Shaded Silver, Chinchilla, Point Silver …. Trong đó, Silver Shaded và Chinchilla có lông gần như trắng pha một chút đen như được phun lên ở đầu các sợi lông. ALN màu Silver Shaded sở hữu 1/3 sợi lông có phủ màu đen này, chân sau và đệm bàn chân có thể có hoặc không có màu đen. Còn mèo ALN màu Chinchilla chỉ có khoảng 1/8 sợi lông điểm đen, chân sau màu trắng, đệm bàn chân màu đen hoặc màu khác.

  • Golden

Mèo Anh lông ngắn màu Golden là những bé mèo có bộ lông màu vàng đồng. Tuy nhiên, màu lôngcủa mỗi bé mèo sẽ khác nhau tùy thuộc vào cách phối giống. Ngoài những bé mèo Golden có màu vàng đồng hoàn toàn thì còn có những bé mèo lông vàng đồng có pha trộn thêm các vệt lông đen mờ.

Bạn sẽ thường bắt gặp những kí hiệu như mèo Golden ny11, mèo Golden ny25, mèo Golden ny12. Hãy cùng Cathouse giải mã những ký hiệu này nhé!

Những kí hiệu này sẽ giúp phân biệt màu lông khác nhau của những bé mèo:

  • Kí hiệu “n” chỉ màu đen (black)

  • Kiếu hiệu “y” chỉ màu vàng (golden)

Mức độ trộn màu sẽ thể hiện ở những con số ở đằng sau. Số càng nhỏ thì mức độ màu đen càng ít, càng nhạt. Những con số đó được quy ước như sau :

  • 11: Shaded (màu lông đen rất mờ nhạt)

  • 24: Spotted (màu lông đen nhìn có thể phát hiện ra)

  • 25: Ticked (màu lông đen nhìn rõ rệt)

  • Hyma - chú mèo có gương mặt đối xứng

Mèo Anh lông ngắn Hyma còn có một số cách gọi khác là mèo Anh lông ngắn màu Colorpoint, màu Xiêm, Himalaya,… Tên phổ thông của những bạn mèo này trên thế giới thường là British Shorthair Himalayan hoặc British Shorthair Colorpoint.

Màu lông này được lấy từ gen màu Himalayan của mèo Xiêm. Từ đó tạo nên biến thể mèo Anh lông ngắn Hyma. Những chú mèo này có thân màu sáng và các điểm màu tương phản bắt mắt. Màu sắc đậm nhất ở trên các khu vực xa của cơ thể mèo như tai, đuôi và bàn chân. Các phần còn lại trên cơ thể có màu nhạt hơn nhưng không phải là màu trắng tinh. Chúng có giá từ 10 đến 15 triệu.

  • Choco - chú mèo màu Socola

Đây là một màu sắc rất quyến rũ có mức giá 10 - 15 triệu VNĐ, đặc biệt là khi được kết hợp với đôi mắt to tròn màu hổ phách đặc trưng của giống mèo xinh xắn này. Màu lông trên toàn bộ cơ thể phải đồng nhất. Nếu bị pha thêm màu trắng hay các màu khác đều không được chấp nhận và không được tính là “một chú mèo Anh lông ngắn màu Chocolate”.

Màu Chocolate hiểu đơn giản là một màu nâu đậm. Màu lông Chocolate ở giống mèo ALN có thể có sắc thái từ nâu Chocolate đậm đến sắc thái màu nhạt hơn một chút. Màu Chocolate ở mèo Anh lông ngắn cũng có thể được gọi là màu hạt dẻ hoặc Havana.

4. Địa chỉ để mua mèo anh lông ngắn

Nếu để nói đến một shop uy tín trong việc mua bán mèo cảnh đặc biệt là mèo Anh lông ngắn thì đó chính là Cathouse Petshop nơi cung cấp các bé mèo uy tín nhất Phú Nhuận và toàn khu vực Tp HCM.

Dành rất nhiều tâm huyết cho việc nuôi dưỡng và mang lại môi trường tốt nhất cho những chú mèo, Cathouse với đội ngũ nhân viên yêu mèo với ít nhất 2 năm kinh nghiệm đã làm việc trong ngành nghề này, Cathouse mong muốn mang lại cho khách hàng những chú mèo đẹp, khỏe mạnh, cung cấp các dịch vụ Hotel, Grooming and Spa và hỗ trợ hết mức cho các “Sen” nếu bé mèo có vấn đề.

Bạn muốn tìm nuôi cảnh các loại: Mèo Anh Lông Ngắn (Xám xanh, Bicolor, Golden, Silver…), Anh Lông Dài, Munchkin, Bengal…Với đội ngũ kinh nghiệm về phối giống và chăm sóc thú cưng lâu năm sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn được các bé ưng ý nhất.

  • Miễn phí 100% vận chuyển cho khu vực Tp HCM

  • Hỗ trợ tư vấn , hướng dẫn cách chăm sóc miễn phí

  • Giảm 10% dịch vụ Spa cắt tỉa; 10% khi chọn phụ kiện. (Nâng hạng thành viên VIP trọn đời)

  • CATHOUSE có chế độ bảo hành tốt

  • CATHOUSE chỉ cung cấp thú cưng thuần chủng.

  • Tất cả thú cưng tại CATHOUSE có đầy đủ giấy chứng sinh, hợp đồng mua bán.

  • CATHOUSE đồng hành cùng thú cưng & khách hàng trọn đời.

  • Đặc biệt: CATHOUSE có đội ngũ nhân viên trách nhiệm, tâm huyết giúp đỡ và hỗ trợ hết mình.

Ưu đãi từ Cathouse

Hi vọng qua bài viết này, những ai đang có ý định muốn sở hữu một bé mèo ALN có thể hình dung rõ ràng nhất chân dung một bé mèo mà mình muốn như màu lông, màu mắt, mức giá tiền phù hợp nhất nhé. Đừng quên liên hệ Cathouse nếu bạn cần tư vấn thêm nhé!

Địa chỉ:

 

7 Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn 

 

Xem thêm:

Đang xem: Mèo Anh Lông Ngắn Có Giá Bao Nhiêu? Bảng Giá Mèo Anh Lông Ngắn Mới Nhất 2022

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng