Hotel Thú Cưng Lễ Tết 2024 Tại Q.Phú Nhuận & Q.10

Hotel Thú Cưng Lễ Tết 2024 Tại Q.Phú Nhuận & Q.10

Xã hội ngày càng hiện đại đi theo đó là các dịch vụ hỗ trợ ngày một phát triển, điều đó cũng phần nào giúp cho cuộc sống của các bé thú cưng trở nên ý nghĩa và tốt đẹp hơn. Trong số đó, dịch vụ hotel thú cưng là một trong những dịch vụ đang được quan tâm số một. Tự hào là một trong những top hotel có chất lượng phục vụ và tiện ích cao cấp dành cho thú cưng của bạn, Cathouse luôn hướng tới châm ngôn "khách hàng là hoàng thương" để cải tiến và nâng cấp dịch vụ tốt nhất cho các bé. Hãy cùng Cathouse tìm hiểu ngay bạn nhé!

1. Dịch vụ Hotel cho thú cưng tại Cathouse

Hotel thú cưng là dịch vụ cung cấp nơi lưu trú cho các “boss” trong thời gian “sen” đi vắng không thể chăm sóc. Tại Cathouse, các phòng hotel được bố trí khoa học, trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết, hệ thống ánh sáng và điều hoà tiêu chuẩn với sự giám sát chặt chẽ bởi hệ thống camera 24/7. Với kinh nghiệm hơn 10 năm chăm sóc thú cưng, Cathouse cam kết đem đến trải nghiệm thú vị và thoải nhất, giúp “Hoàng thượng” có cảm giác được chăm sóc như ở nhà.

 

Tết luôn là dịp mà mọi người gác lại những bộn bề của cuộc sống dành thời gian về quê để sum họp gia đình. Trong thời gian này, nhiều chủ thú cưng gặp khó khăn trong việc chăm sóc và đảm bảo an toàn cho chúng. Thấu hiểu được nỗi lo của các “sen”, Cathouse cung cấp dịch vụ chăm sóc và chế độ chăm sóc chuẩn 5 sao dành cho các “Hoàng thượng”. Trong quá trình lưu trú, thú cưng sẽ được nuôi dưỡng với khẩu phần ăn uống và sinh hoạt hợp lý, lành mạnh để luôn đảm bảo được sự cân bằng, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các bé.

 

Với phương châm luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, Cathouse luôn chú trọng vào việc nâng cấp chất lượng phòng cũng như chất lượng dịch vụ thường xuyên để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho cả chủ và thú cưng. Trong thời gian nghỉ dưỡng tại Cathouse, thú cưng sẽ được các nhân viên chăm sóc kĩ càng với chế độ phù hợp với cá nhân từng bé (theo thể trạng, kích thước,…) để luôn đem lại cảm giác thoải mái nhất như đang được ở nhà.

 

Cathouse luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu

 

Không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú, Cathouse luôn mong muốn mang đến trải nghiệm vượt xa dịch vụ hotel thông thường. Bên cạnh các phòng riêng đầy đủ tiện nghi, Cathouse bố trí thêm khu vực sinh hoạt chung để các bé được vui chơi thể thao, giải trí lành mạnh. Điều này vừa giúp chúng nâng cao sức khoẻ với cường độ vận động vừa phải, vừa mang lại những phút giây vui chơi giải trí, giúp các bé hoà nhập với môi trường mới, tránh nhàm chán.

 

 

2. Bảng giá dịch vụ Hotel thú cưng dịp lễ Tết 2024

Tuỳ thuộc vào nhu cầu, cân nặng của bé và số ngày gửi… Cathouse cung cấp đa dạng các loại phòng cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Các phòng tại Cathouse sẽ được chia vào 2 loại chính: phòng Standard và phòng VIP. Các bạn có thể tham khảo thêm về bảng giá và hình ảnh các phòng để có lựa chọn phù hợp cho thú cưng của mình nhé!

 

Bảng giá dịch vụ Hotel Tết 2024

Liên hệ đặt phòng ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi tốt nhất: Cathouse Petshop

3. Lưu ý nhỏ khi sử dụng dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và chất lượng phục vụ của nhà Cathouse cũng như đảm bảo sự an toàn và giữ được môi trường sạch sẽ cho thú cưng nhà bạn cũng như các bé đến sau, bạn nên lưu ý một số điều sau khi lựa chọn sử dụng dịch vụ hotel mèo tại Cathouse:

  • Tổng quan về thể trạng sức khoẻ của thú cưng tốt;
  • Tiêm ngừa vacxin tối thiểu 2 mũi cần thiết;
  • Thú cưng đã được sổ giun và ngừa bệnh dại;
  • Không có các vấn đề về các bệnh lý ngoài da hoặc bệnh truyền nhiễm;
  • Tình trạng về tiêu hoá tốt;
  • Đính kèm theo sổ sức khoẻ khi gửi bé đến dịch vụ.

 

Bên cạnh đó, bạn lưu ý rằng Cathouse không nhận gửi các bé trong thời kỳ động dục hoặc trong trường hợp đang mang thai.

 

Các "sen" hãy lưu ý một vài điều nhỏ trước khi gửi gắm các bé nhé

4. Lý do dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse được các "sen" tin tưởng

 

Số lượng không bằng chất lượng. Để đảm bảo cho sức khoẻ của các bé cũng như nâng cao chất lượng phục vụ các vị “boss” khó tính, Cathouse cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến những điều lý thú dành cho các bạn nhỏ.

 

Chúng mình luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất trong quá trình lưu trú cho các bé, cụ thể là:

 

  • Luôn khử khuẩn phòng, chuồng thú cưng; sát trùng hết toàn bộ các dụng cụ sử dụng trước và sau khi nhận các bé.
  • Để đảm bảo cho việc quản lý cũng như sức khoẻ của các bé, Cathouse lựa chọn phương thức giữ mỗi bé ở một phòng riêng để tránh sự tiếp xúc giữa các bé.
  • Sử dụng các khay vệ sinh, khay thức ăn và các dụng cụ khác riêng biệt theo từng chuồng.
  • Thiết kế khẩu phần ăn theo số cân nặng sao cho phù hợp với nhu cầu của bé, các loại hạt có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng và nước đóng chai sạch.
  • Thông báo cho chủ nuôi kịp thời trong trường hợp bé có dấu hiệu sức khỏe bất thường hoặc phát sinh sự cố ngoài mong muốn.

 

Hiểu được nỗi lòng và sự khó khăn của bạn khi phải rời xa các bé thú cưng trong thời gian ngắn, Cathouse luôn xem các bạn nhỏ như chính thú cưng của mình. Mục tiêu là làm sao để bạn cảm thấy yên tâm nhất và tạo một môi trường vui vẻ thoải mái cho thú cưng tại nơi lưu trú ngắn hạn này.

 

 

Lí do chọn dịch vụ Hotel tại Cathouse

Đón nhận được sự tín nhiệm từ các bạn, cùng với sự tâm huyết với nghề, Cathouse luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để tạo ra thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ cho các bé. Nhưng song song đó, nhà Cathouse Petshop vẫn lấy tiêu chí chất lượng làm yếu tố tiên quyết để tạo nên thương hiệu riêng cho mình. Đừng ngần ngại mà hãy gọi qua số hotline 0909.201.135 để có thể liên hệ đặt phòng ngay cho các bé nhé!

 

 

 

Đang xem: Hotel Thú Cưng Lễ Tết 2024 Tại Q.Phú Nhuận & Q.10

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng