Sản phẩm dinh dưỡng giúp nuôi chó mèo có sức khỏe tốt

Sản phẩm dinh dưỡng giúp nuôi chó mèo có sức khỏe tốt

Phần I. Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Chó Mèo: Tăng Cường Sức Khỏe và Sự Phát Triển

Bổ sung dinh dưỡng đúng cách là một yếu tố quan trọng trong việc chăm sóc chó mèo yêu quý của bạn. Chế độ ăn uống phù hợp không chỉ giúp tăng cường sức khỏe và sự phát triển của thú cưng, mà còn đảm bảo hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hỗ trợ hệ miễn dịch. Dưới đây là một số gợi ý về việc bổ sung dinh dưỡng cho chó mèo của bạn để đảm bảo chúng có một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

  1. Chế độ ăn cân đối: Để chó mèo phát triển tốt, hãy cung cấp cho chúng một chế độ ăn uống cân đối với đủ các nhóm thực phẩm cần thiết. Thức ăn nên bao gồm protein, chất béo, carbohydrate, vitamin và khoáng chất. Nên tìm hiểu về nhu cầu dinh dưỡng của từng loài để lựa chọn thức ăn phù hợp.

  2. Protein là chất cần thiết: Protein là thành phần quan trọng trong chế độ ăn của chó mèo, đặc biệt đối với mèo vì chúng là loài ăn thịt. Hãy đảm bảo rằng chế độ ăn của chúng bao gồm nguồn protein chất lượng như thịt gà, cá, hoặc một số loại thức ăn hỗn hợp chứa protein chất lượng cao.

  3. Chất béo cần thiết: Chất béo là nguồn năng lượng quan trọng và giúp hấp thụ các vitamin phân giải trong thức ăn. Tuy nhiên, hãy chọn những loại chất béo lành mạnh như dầu cá hoặc dầu cá hồi thay vì chất béo bão hòa. Lưu ý rằng chó và mèo có nhu cầu chất béo khác nhau, vì vậy hãy tìm hiểu cụ thể cho từng loài.

  4. Carbohydrate hợp lý: Carbohydrate cung cấp năng lượng cho chó mèo, nhưng cần đảm bảo chọn loại carbohydrate phù hợp. Hạn chế sử dụng ngũ cốc chứa gluten đối với mèo, và tìm kiếm các nguồn carbohydrate từ các loại rau củ và hạt.

  5. Vitamin và khoáng chất: Đảm bảo cung cấp đủ vitamin và khoáng chất cho chó mèo là rất quan trọng. Nếu chế độ ăn hàng ngày không đảm bảo đủ, hãy xem xét việc sử dụng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hoặc thảo dược thiên nhiên được khuyến nghị bởi bác sĩ thú y.

  6. Nước sạch và tươi: Đảm bảo luôn có nước sạch và tươi cho chó mèo. Hãy thay đổi nước hàng ngày và đặt nhiều bát nước trong các khu vực tiện lợi để chó mèo tiếp cận.

  7. Theo dõi cân nặng và sức khỏe: Theo dõi cân nặng và sức khỏe chủa chó mèo là rất quan trọng. Điều này giúp bạn phát hiện sớm bất kỳ vấn đề dinh dưỡng hoặc sức khỏe nào và điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp.

  8. Tư vấn của bác sĩ thú y: Hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ thú y về chế độ ăn uống và bổ sung dinh dưỡng cho chó mèo của bạn. Họ có thể cung cấp hướng dẫn cụ thể dựa trên loài, tuổi, trạng thái sức khỏe và cân nặng của chó mèo.

  9. Tránh thức ăn nguy hiểm: Đừng bao giờ cho chó mèo ăn những thức ăn nguy hiểm như sô cô la, hành, tỏi, nấm độc, hoặc các loại thực phẩm có chứa xylitol. Đây là những chất có thể gây nguy hiểm và nguyên nhân gây hại cho sức khỏe của chó mèo.

  10. Chăm sóc và tạo thói quen tốt: Bên cạnh chế độ ăn uống, đảm bảo chó mèo có đủ hoạt động thể chất và tạo thói quen tốt. Điều này bao gồm việc chăm sóc vệ sinh, tạo môi trường sống sạch sẽ và an toàn cho chúng.

Bổ sung dinh dưỡng đúng cách là một phần quan trọng trong việc chăm sóc chó mèo yêu quý của bạn. Bằng cách cung cấp cho chúng một chế độ ăn uống cân đối và đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng, bạn sẽ giúp chó mèo phát triển khỏe mạnh và có một cuộc sống hạnh phúc.

Phần II. Các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng / Thực phẩm chức năng hiệu quả

1. Các sản phẩm viên nhai bổ sung dinh dưỡng Finn: 


Mô tả Sản phẩm

 

 

 

finn vitamin tổng hợp cho chó bổ sung vitamin cho chó hỗ trợ khớp probiotic glucosamine chondroitin

 

 

Bổ sung vitamin tổng hợp Finn cho chó

 

 

 

Một loại vitamin để cai trị tất cả! Kẹo nhai mềm vitamin tổng hợp Finn dành cho chó được pha chế với các vitamin thiết yếu, chất béo omega-3 lành mạnh và 500 triệu vi sinh vật sinh học sống để giúp hỗ trợ sức sống hàng ngày cho chó của bạn, sức khỏe nướu, sức khỏe hông & khớp cũng như chức năng tim và miễn dịch. Mỗi loại vitamin điều trị đều có công thức cân bằng khoa học giúp phát huy bản thân tốt nhất của bạn và hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, sức mạnh khớp, hỗ trợ miễn dịch, sức khỏe của da và lông, một trái tim khỏe mạnh, v.v. Thuốc bổ sung vitamin tổng hợp của Finn được ép lạnh nên bảo toàn được tất cả các chất dinh dưỡng và có hương vị tự nhiên của gan bò, thịt xông khói và phô mai. Bằng cách đó, ngay cả những chú chó con kén ăn nhất cũng nhận được nguồn dinh dưỡng xứng đáng. Suy cho cùng, những chú chó con khỏe mạnh hơn sẽ tạo nên một thế giới hạnh phúc hơn. Finn đã phát triển loại nhai mềm vitamin tổng hợp của họ để giúp bạn tận dụng tối đa khoảng thời gian đặc biệt mà bạn có với người bạn thân nhất của mình; con chó của bạn.

 

 

 

 

Một loại vitamin cho sức sống hàng ngày.

 

 

 

 

Probiotic sống

 

 

 

 

Hỗ trợ sức khỏe đường ruột và điều hòa đường ruột bằng men vi sinh sống có thể hỗ trợ hấp thụ và tiêu hóa chất dinh dưỡng.

 

 

 

 

Omega-3, EPA/DHA

 

 

 

 

Omega-3 được tìm thấy trong cá hồi Alaska, dưới dạng EPA và DHA, có thể giúp tăng cường năng lượng, sức khỏe tim mạch và não bộ.

 

 

 

 

Vitamin B + Biotin

 

 

 

 

Vitamin B và biotin có thể giúp hỗ trợ làn da và bộ lông khỏe mạnh cũng như sức sống hàng ngày.

 

 

 

 

Vitamin C + CoQ10

 

 

 

 

Chất chống oxy hóa mạnh mẽ hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh và có thể chống lại stress oxy hóa.

 

 

Hỗ trợ chung mà con chó của bạn có thể dựa vào.

 

 

 

 

 

 

finn vitamin tổng hợp cho chó bổ sung vitamin cho chó hỗ trợ khớp probiotic glucosamine chondroitin

 

 

 

 

 

 

finn vitamin tổng hợp cho chó bổ sung vitamin cho chó hỗ trợ khớp probiotic glucosamine chondroitin

 

 

 

 

 

 

finn vitamin tổng hợp cho chó bổ sung vitamin cho chó hỗ trợ khớp probiotic glucosamine chondroitin

 

 

 

 

 

 

Glucosamine

 

 

 

 

 

 

Được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể, glucosamine là thành phần chính giúp xây dựng và duy trì sụn trong khớp.

 

 

 

 

 

 

Chondroitin

 

 

 

 

 

 

Chondroitin được tìm thấy tự nhiên trong các mô khớp và liên kết, đồng thời là một phần quan trọng của sụn; mang lại cho nó độ đàn hồi và giúp nó duy trì nước.

 

 

 

 

 

 

MSM

 

 

 

 

 

 

MSM có thể có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm. Lưu huỳnh được tìm thấy tự nhiên trong MSM đóng vai trò chính trong việc tạo ra collagen và glucosamine.

 

 

 

 

 

 

 

 

Finn làm dịu viện trợ làm dịu nhai chó tách lo lắng sủa pháo hoa cắn mềm tự nhiên xử lý

 

 

 

 

 

 

finn vitamin tổng hợp cho chó bổ sung vitamin cho chó hỗ trợ khớp probiotic glucosamine chondroitin

 

 

 

 

 

 

Finn Hip và Joint Soft Nhai dành cho chó với Glucosamine, Chondroitin và MSM để vận động

 

 

 

 

 

 

 

Hỗ trợ làm dịu

 

 

 

 

 

 

Vitamin tổng hợp

 

 

 

 

 

 

Khớp hông

 

   

 

 

 

 

 

 

Phản hồi khách hàng

 

 

 

 

 

 

 

 

3,9 trên 5 sao

 

 

 

 

 

 

3.311

 

 

 

 

 

 

 

 

4,3 trên 5 sao

 

 

 

 

 

 

1.127

 

 

 

 

 

 

 

 

4,5 trên 5 sao

 

 

 

 

 

 

715

 

 

 

 

 

 

Nó là gì?

 

 

 

 

 

 

Hỗ trợ làm dịu tự nhiên cho chó với hoa cúc, hoa lạc tiên và melatonin.

 

 

 

 

 

 

Vitamin tổng hợp/men vi sinh hàng ngày hỗ trợ khớp và omega-3

 

 

 

 

 

 

Hỗ trợ hông & khớp mà chú chó của bạn có thể dựa vào bằng glucosamine, chondroitin và MSM.

 

 

 

 

 

 

Thành phần hoạt động

 

 

 

 

 

 

Hoa cúc hữu cơ, hoa hướng dương hữu cơ, rễ cây nữ lang hữu cơ, l-tryptophan, melatonin

 

 

 

 

 

 

Probiotic sống, vitamin B, glucosamine & chondroitin, omega-3, biotin

 

 

 

 

 

 

Glucosamine, chondroitin, MSM, nghệ hữu cơ, BioPerine, Vitamin C + E

 

 

 

 

 

 

ép lạnh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thành phần hữu cơ cao cấp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Các sản phẩm viên nhai bổ sung dinh dưỡng Zesty Paw: 

1 Thuốc bổ sung miễn dịch & dị ứng Zesty Paws cho chó - Với Omega 3, EpiCor & Colostrum - 90 Count
Thương hiệu bổ sung cho chó bán chạy số 1 của Mỹ trên Amazon*
  • Hỗ trợ miễn dịch Pawsome - Zesty Paws Aller-Immune Bites là chất bổ sung dành cho thú cưng hỗ trợ khả năng miễn dịch, chức năng tiêu hóa và làn da nhạy cảm, đồng thời có thể giúp duy trì mức histamine bình thường cho chó cưng của bạn.
  • Với EpiCor Pets - Với hàm lượng 80 mg mỗi lần nhai, EpiCor Pets là một loại men thực phẩm lên men toàn phần giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch cho chó cưng của bạn.
  • Da & Miễn dịch - Bao gồm Sữa non và Rễ xương cựa có thể hỗ trợ mức độ histamine bình thường và phản ứng miễn dịch, cộng với Dầu cá hồi (với axit béo Omega-3 EPA & DHA) cho sức khỏe làn da.
  • Sức khỏe đường ruột - Những loại nhai này có chứa men vi sinh (với men vi sinh Lactobacillus acidophilus) để hỗ trợ hệ thực vật đường ruột bình thường cho chó con của bạn.
  • Điều trị cho chú chó của bạn bằng các thành phần Pawsome - Được làm bằng các thành phần cao cấp hỗ trợ tiêu hóa, chức năng miễn dịch và dị ứng theo mùa, những loại nhai này rất tốt cho chú chó cưng của bạn.
1 trong số các loại Vitamin tổng hợp Zesty Paws dành cho chó - Glucosamine Chondroitin hỗ trợ khớp + Enzyme tiêu hóa & Probiotic - Vitamin không chứa ngũ cốc cho da và lông + Sức khỏe miễn dịch - Hương vị gà - 90ct
 (47.130)
 
  • Thương hiệu bổ sung cho chó bán chạy số 1 của Mỹ trên Amazon*
  • Công thức 8 trong 1 - Zesty Paws Multifunction Bites là loại nhai bổ sung chức năng với các thành phần cao cấp hỗ trợ hiệu suất thể chất, chất chống oxy hóa, sức khỏe hông & khớp, tim, miễn dịch, da, gan và đường ruột cho chó ở mọi lứa tuổi, giống và kích cỡ .
  • Sức khỏe làn da & Chất chống oxy hóa - Đối với động vật có làn da nhạy cảm, công thức này chứa Dầu gan cá tuyết và Vitamin E giúp duy trì độ ẩm bình thường và CoQ10 giúp giảm căng thẳng oxy hóa.
  • Hỗ trợ hông, khớp và hiệu suất - Mỗi miếng nhai cho chó đều có OptiMSM, một dạng MSM cao cấp để hỗ trợ cơ bắp, hoạt động phối hợp với Glucosamine HCl và Chondroitin Sulfate trong các loại nhai này để hỗ trợ hông và khớp cùng với hỗ trợ Dầu gan cá tuyết và Vitamin B-Complex hoạt động thể chất bình thường.
  • Sức khỏe đường ruột & Probiotic - Những loại nhai này cũng chứa Hỗn hợp sức khỏe đường ruột sáu chủng (500 triệu cfu mỗi lần nhai) và Hỗn hợp sức khỏe tiêu hóa để thúc đẩy hệ thực vật đường ruột đồng thời hỗ trợ chức năng ruột bình thường cho chó.
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  • Sức khỏe tim, gan và miễn dịch - Miếng cắn đa chức năng có chất chống oxy hóa mạnh mẽ, CoQ10 cao cấp, Dầu gan cá tuyết và Vitamin A, C, & E để thúc đẩy chức năng tim mạch khỏe mạnh, hỗ trợ sức khỏe gan và tăng cường phản ứng miễn dịch.
     
    1 trong số những món nhai làm dịu cơn sốt Zesty Paws dành cho chó Sự điềm tĩnh & thư giãn khi căng thẳng hàng ngày và sự tách biệt Melatonin nâng cao 90 Count
     (25,402)
     
    • Thương hiệu bổ sung cho chó bán chạy số 1 của Mỹ trên Amazon*
    • Hỗ trợ làm dịu nâng cao - Những viên nhai xoa dịu này cung cấp cho chó sự hỗ trợ cho tình trạng căng thẳng, lo lắng và hiếu động thái quá thông thường để giúp chúng giữ bình tĩnh, thoải mái, hạnh phúc và hơn hết là... niềm vui!
    • Có Suntheanine - Mỗi viên nhai đều chứa Suntheanine, một dạng L-Theanine siêu cao cấp được nghiên cứu lâm sàng giúp mang lại cảm giác thư giãn và bình tĩnh cho chú chó cưng của bạn.
    • Bao gồm Melatonin & Ashwagandha - Những thành phần này thúc đẩy thư giãn và giúp bất kỳ con chó nhỏ, vừa hoặc lớn nào đối phó với những căng thẳng bên ngoài thông thường.
    • Giúp chó giảm căng thẳng bình thường - Miếng cắn xoa dịu nâng cao giúp hỗ trợ chó giảm căng thẳng thông thường, cộng với hành vi lo lắng và hiếu động khi có bão, lái xe, bắn pháo hoa, v.v.
    • Hãy chiêu đãi chú chó cưng của bạn những thành phần Pawsome - Rễ cây nữ lang, Bột hạt cây gai dầu hữu cơ, Magiê Citrate hữu cơ của hoa chanh dây, L-Tryptophan và Rễ gừng hữu cơ để hỗ trợ thêm cho sự bình tĩnh.


    1 trong số các món ăn nhai dầu cá Alaska Zesty Paws Omega 3 dành cho chó - với AlaskOmega cung cấp axit béo EPA & DHA - Hỗ trợ xương hông & khớp + Hương vị da và lông gà (90 viên nhai mềm)
     (17.309)
     
    • Thương hiệu bổ sung cho chó bán chạy số 1 của Mỹ trên Amazon*
    • Hỗ trợ giàu Omega-3 - Zesty Paws Omega Bites là món ăn bổ sung nhai ngon miệng với axit béo Omega (với EPA và DHA), vitamin và chất dinh dưỡng để giúp chó có vẻ ngoài và cảm giác tốt nhất.
    • Tính năng AlaskOmega - Có nguồn gốc từ Cá minh thái Alaska hoang dã, thành phần cao cấp này cung cấp nguồn omega sạch và tinh khiết (với EPA và DHA) để tăng cường sức khỏe cho chú chó con của bạn.
    • Làn da khỏe mạnh = Chú chó hạnh phúc! – Công thức này chứa Dầu cá, Biotin, Vitamin C và E. Những vitamin, omega và chất chống oxy hóa này có thể giúp ích cho làn da khô, nhạy cảm.
    • Bộ lông mềm & sáng bóng - Những loại nhai mềm hàng ngày này giúp thú cưng có bộ lông xỉn màu, khô, giòn và dễ rụng bằng cách cung cấp dưỡng chất tự nhiên quan trọng giúp tăng độ bóng, sức mạnh và sự mềm mại cho chó của bạn.
    •  
    •  
    • Hỗ trợ khớp, tim và miễn dịch - Những chất bổ sung không chứa ngũ cốc này cũng hỗ trợ sức khỏe khớp và hông, chức năng hệ thống miễn dịch và hoạt động tim mạch để giúp thú cưng của bạn cảm thấy sảng khoái từ đầu đến chân.

       




       
     


     
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


ư

3. Các sản phẩm dinh dưỡng khác: 

Về mặt hàng này

  • Giúp điều trị các vấn đề về da một cách hiệu quả - Dầu gội Chlorhexidine của PetHonesty được sản xuất với Chlorhexidine và Ketoconazole là cách an toàn và hiệu quả nhất để giúp điều trị các vấn đề về da chó hoặc mèo ngay tại nhà của bạn. Dầu gội có mùi dưa chuột nhẹ giúp chống lại các vấn đề về da có mùi. Công thức tiên tiến của chúng tôi khử mùi lông, giúp loại bỏ các nút thắt trên lông và tinh dầu còn có lợi ích bổ sung là giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến da.
  • Công thức sức mạnh thú y thúc đẩy quá trình chữa bệnh + Mùi thơm tuyệt vời - Chất tẩy rửa nhẹ nhàng này được bác sĩ thú y khuyên dùng để tăng cường sức khỏe của da và lông, cũng như hỗ trợ các vấn đề liên quan đến da liên quan đến rụng lông, dị ứng theo mùa, nhiễm trùng da, ngứa và gàu. Nó rất tốt cho làn da bị kích thích và nhạy cảm!
  • Được sản xuất tại Hoa Kỳ với 100% cá hồi Alaska hoang dã tự nhiên - Dầu cá hồi Alaska hoang dã của PetHonesty được làm từ cá hồi đánh bắt tự nhiên ngoài khơi bờ biển Alaska. Cá hồi hoang dã chứa NHIỀU EPA, DHA và tổng lượng Omega-3 hơn cá hồi nuôi và sẽ giúp hỗ trợ khớp, tim, da, hệ miễn dịch, bộ lông và sức khỏe tổng thể của chó.
  • Duy trì bộ lông khỏe mạnh + bóng mượt - Lượng DHA, EPA và các axit béo Omega-3 khác có trong Dầu cá hồi tự nhiên 100% dành cho chó này sẽ thúc đẩy làn da khỏe mạnh và bộ lông bóng mượt cho chó của bạn. Một khẩu phần Dầu cá hồi của PetHonesty chứa khoảng 423mg EPA và 465mg DHA giúp giảm cứng khớp và cung cấp dinh dưỡng cho khớp, hỗ trợ phản ứng miễn dịch khỏe mạnh và thúc đẩy phản ứng viêm bình thường trong cơ thể chó của bạn.
  • Sản xuất tại Hoa Kỳ + Chứng nhận GMP: Các sản phẩm PetHonesty được sản xuất tại Hoa Kỳ với các nguyên liệu có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và toàn cầu, đồng thời được sản xuất tại cơ sở được chứng nhận GMP đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất để bạn có thể yên tâm rằng mình đang mang đến cho thú cưng của mình sản phẩm chất lượng tốt nhất khả thi!

Về mặt hàng này

  • LÀM MẮT MẮT: Giúp loại bỏ vết nước mắt khó coi không dùng kháng sinh từ trong ra ngoài và giúp loại bỏ vết ố mới quanh miệng và lông do liếm.
  • THÀNH PHẦN HOẠT ĐỘNG: Được hỗ trợ bởi sự pha trộn độc quyền của các thành phần, Angels 'Eyes bao gồm các chất chống oxy hóa tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm giúp giữ cho đôi mắt của thú cưng của bạn sáng và trong. Bao gồm Eyebright & Lá ô liu.
  • MADE IN USA & NASC CERTIFIED: Sản xuất tại Hoa Kỳ với các thành phần có nguồn gốc toàn cầu và mang Chứng nhận Chất lượng của Hội đồng Bổ sung Động vật Quốc gia.
  • AN TOÀN & DỄ DÀNG SỬ DỤNG: An toàn cho cả mèo và chó, tất cả các giống. Không sử dụng lúa mì, ngô hoặc màu nhân tạo. Hương vị gà rất ngon miệng.
  • LÃNH ĐẠO ĐÁNG TIN CẬY TRONG HỖ TRỢ VẾT XÉT: Chuyên hỗ trợ vết rách trong hơn 17 năm, Angels' Eyes là thương hiệu bán chạy số 1 giúp chó và mèo hết chảy nước mắt.

 

Về mặt hàng này

  • BỔ SUNG SỨC KHỎE CHẤT LƯỢNG CAO CHO CHÓ: Cung cấp cho thú cưng của bạn sự hỗ trợ dinh dưỡng mang lại bốn lợi ích sức khỏe khác nhau. All-In-One cung cấp hỗ trợ cho hông & khớp, da & áo khoác, enzyme tiêu hóa & men vi sinh, và cuối cùng là nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe và tinh thần tổng thể.
  • BỔ SUNG LÀNH MẠNH CHO CHÓ: Thuốc bổ sung đa năng cho chó NaturVet có glucosamine và chondroitin để hỗ trợ khớp cho thú cưng, Omega 3, 6 và 9 cho da và lông, enzym & men vi sinh để đảm bảo hấp thụ thích hợp các chất dinh dưỡng cũng như các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe tổng thể dành cho chó ở mọi lứa tuổi.
  • BỔ SUNG SỨC KHỎE CHO CHÓ ĐỂ ĐI XE: Giúp hỗ trợ chức năng tuyến hậu môn khỏe mạnh và khuyến khích chức năng ruột bình thường cho chó với chất bổ sung sức khỏe cho thú cưng này bao gồm hỗn hợp các thành phần tốt cho sức khỏe như bí ngô, bột củ cải đường và trấu psyllium.
  • Tăng cường chức năng tuyến hậu môn của chó: Công thức đã được bác sĩ thú y phê duyệt của sản phẩm bổ sung sức khỏe thú cưng này giúp giảm thiểu nhu cầu chó chạy bằng cách thúc đẩy các chức năng tuyến hậu môn khỏe mạnh cho chó, đặc biệt là động vật cao cấp.
  • SẢN PHẨM THÚ CƯNG BẠN CÓ THỂ TIN TƯỞNG: Từ năm 1994, NaturVet đã phục vụ cộng đồng bốn chân với các chất bổ sung lành mạnh, giàu vitamin cho chó để chó con hoặc chó già của bạn duy trì lối sống lành mạnh. Được sản xuất tại Hoa Kỳ, mỗi sản phẩm dành cho thú cưng của NaturVet đều tuân thủ cGMP và không chứa lúa mì.

𝐂𝐀𝐓𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 𝐏𝐄𝐓𝐒𝐇𝐎𝐏 – 𝐒𝐏𝐀&𝐆𝐑𝐎𝐎𝐌𝐈𝐍𝐆/𝐇𝐎𝐓𝐄𝐋

📍 Địa chỉ CN1 : 116 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận.

☎️𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/ 𝐙𝐚𝐥𝐨 Phú Nhuận: 0859391839

📍Địa chỉ CN2: 23 Đường 3/2 , P.11, Q.10.

☎️𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/ 𝐙𝐚𝐥𝐨 Quận 10: 0768069029

Mua hàng Online 

💻 Website: https://cathouse.vn/ 

📦Shopee: https://shopee.vn/cathousepetshop

📱Tiktok: https://www.tiktok.com/@cathouse.vn 

🎥Youtube: https://www.youtube.com/@Cathousepetshop 

 

 
 
 
 

 

Đang xem: Sản phẩm dinh dưỡng giúp nuôi chó mèo có sức khỏe tốt

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng