Tình yêu như Mèo và Sen của Luật sư Kỳ lạ Woo Young Woo

Tình yêu như Mèo và Sen của Luật sư Kỳ lạ Woo Young Woo

Thời gian qua, bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Extraordinary Attorney Woo" (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả Hàn Quốc lẫn châu Á. Đặc biệt ở Việt Nam, người xem bày tỏ bộ phim là một lựa chọn thích hợp cho những người muốn chữa lành tâm hồn. Cathouse cũng là fan đặc biệt của bộ phim này.

 

Phim có cách tiếp cận gần gũi với người mắc hội chứng rối loạn tâm lý. Tác phẩm không tập trung khai thác những vụ kiện kịch tính, cảnh đấu trí khô khan trên tòa án hay xoáy sâu vào bi kịch của nhân vật mà chọn góc nhìn đơn giản, đáng yêu của Young Woo. Mỗi tập phim là một vụ kiện khác nhau và Woo Young Woo có những cách thức sáng tạo, phi thường để giải quyết.

 

Theo Nielsen Korea, tập cuối cùng của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) đạt rating trung bình trên toàn quốc là 17,5%. Đây là mức rating cao nhất mà phim đạt được, đồng nghĩa phim tự phá kỷ lục chính mình, trở thành phim có mức rating cao nhất lịch sử nhà đài ENA.

 

Cá nhân mình lại cực kỳ ấn tượng ở một phân đoạn trong tập cuối của cặp đôi cá heo giữa Woo Young Woo và Lee Joon Ho. Hai tập trước, cuộc tình này bẻ lái dẫn tới chia tay vì Woo Young Woo cảm thấy mình không đủ tự tin khi làm Lee Joon Ho hạnh phúc và sẽ có lúc làm cho người mình yêu cảm thấy cô đơn. Nhưng Sau khi nghe những tâm tư của Young Woo, Lee Joon Ho (Kang Tae Oh) quyết định sẽ dũng cảm với tình cảm của mình.

 

“Tình cảm tôi dành cho cô, giống như tình đơn phương dành cho một con mèo vậy. Thỉnh thoảng, bọn mèo lại khiến con sen cảm thấy cô đơn, nhưng chúng cũng giúp con sen hạnh phúc nhiều chừng đó.

 

Như khi tôi ăn trưa với cô, và nói chuyện về cá voi. Khi thực hiện từng việc một trong danh sách hẹn hò kỳ lạ do chính tay cô soạn nên. Khi tôi nắm tay cô không quá 57 giây. Khi hôn cô, răng cụng vào nhau.

 

Khi nhìn thấy đôi mắt cô sáng lên và cô nghĩ ra ý tưởng hay ho nào đó. Khi cô thấy căng thẳng và tôi ôm chặt để giúp cô bình tĩnh. Tôi thấy hạnh phúc lắm. Thế nên chúng ta đừng chia tay nhé”.

 

Nghe vậy, Young Woo cho biết: “Cụm từ tình đơn phương dành cho một con mèo, không phù hợp lắm, vì mèo cũng yêu thương con sen mà. Thế nên chúng ta... đừng chia tay nhé”.

 

Một cách ví von về tình yêu hết sức thú vị, đã phải làm con sen chân chính như mình gật gà gật gù tâm đắc. Tình yêu đích thực đôi khi là sự cho đi không mong nhận lại, khi cho đi tình yêu phần lớn ai cũng mong cầu những thứ cho đi sẽ được đáp lại tương tựa. Nhưng sự hạnh phúc trong tình yêu lại đến từ sự cảm nhận trong lúc mình cho đi, trong lúc mình trải nghiệm chứ không phải là yêu cầu nhận lại.

 

“Happiness Is A Journey, Not A Destination”

 

Thế nên ai hỏi mình sao lại thích mèo? Nuôi mèo có quấn chủ đâu, cho mèo ăn chăm sóc cho mèo mà nó không biết chủ là ai, không quấn quít hay chạy lại mỗi khi gọi tên mà nuôi làm gì? Thực sự khó để dãi bày lí do nhưng tình yêu cho một chú mèo với mình thực sự tuyệt vời lắm, đó là tình yêu không chút mong cầu đó là lúc đè ra ôm nó bỏ chạy và vẫn rất vui, đó là lúc đói nó chạy lại mà vừa cho ăn xong là cắp đít bỏ đi, đó là lúc nó khó chịu đạp chân hay lỡ cào trầy da của mình mà mình vẫn vui. Ôi cái tình yêu dại khờ đủ đường, dù mèo có đáng ghét thế nào cũng không thể làm mình ngừng yêu thương nó. Hãy cứ khao khát hãy cứ dại khờ và trân trọng từng khoảnh khắc từng phút giây bên cạnh những người và những thứ mà ta yêu thương là đủ. Hạnh phúc đôi khi thật đơn giản và mình cũng mong sẽ luôn trao đi tình yêu thương với mọi người như tình yêu của sen với mèo vậy.

 

Bonus một góc nhỏ dành cho quảng cáo: Nếu bạn chưa tìm được tình yêu như Woo Young Woo và Lee Joon Ho thì hãy tậu ngay 1 em mèo để trải nghiệm cảm giác thú vị này nhé!

Mèo Anh Lông Ngắn Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

 

Cathouse Petshop

Địa chỉ: 116 Đặng Văn Ngữ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 201 135 - 0828 449 668

Website: https://cathouse.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cathousepetshop

Youtube: https://www.youtube.com/c/Cathousepetshop

 
 
 
 
 
 
 
 

Đang xem: Tình yêu như Mèo và Sen của Luật sư Kỳ lạ Woo Young Woo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng