Tại Sao Nên Mua Mèo Thuần Chủng Tại Những Cửa Hàng Uy Tín

Tại Sao Nên Mua Mèo Thuần Chủng Tại Những Cửa Hàng Uy Tín

 Ngày nay, những em thú cưng thuần chủng với hình dáng, màu sắc độc đáo khiến đang rất được ưa chuộng. Vậy tại sao chúng ta nên mua mèo nói riêng và thú cưng nói chung tại các cửa hàng uy tín. 

 

1, Tránh trường hợp mua phải mèo “giả”

 Giá của những em mèo thuần chủng thì thường không hề rẻ. Việc ngày càng có nhiều người muốn sở hữu những em mèo này khiến không ít các đối tượng đã lựa chọn những bé mèo có giá thành thấp hơn mèo thuần chủng rồi “hóa trang” cho chúng có màu sắc, hình dáng giống với mèo “thật” để bán cho các chủ nuôi với giá cao. Dù nhiều người đã trang bị cho mình các kiến thức về chó mèo thuần chủng, song vẫn không thể tránh khỏi tình trạng trên.

 

2, Tránh bị mua phải mèo “kém chất lượng”

 Như đã nói ở trên, nuôi mèo thuần chủng đang trở thành một xu hướng, điều này kéo theo nhu cầu về mèo thuần chủng trên thị trường ngày càng tăng cao. Tuy nhiên nhiều trường hợp có những chú mèo khi được những kẻ xấu rao bán, dù nhìn rất dễ thương và ngoan nhưng thật ra đa số đều chúng đều có sức khỏe rất yếu và bị bệnh nhiều. Khi mua về thường cũng không sống được bao lâu và bạn cũng chẳng thể tìm ra lại được người bán để hỏi tại sao nữa.

Vì giá trị của mèo thuần chủng mà nhiều kẻ xấu lợi dụng việc này để thực hiện các hành vi phạm pháp

 

3, Mua mèo từ những nguồn không uy tín có thể gây hại cho chính các bé mèo

 Thị trường mua bán mèo thuần chủng ngày càng “hot” sẽ đồng nghĩa với việc kéo theo những hệ lụy ảnh hưởng trực tiếp tới chính những chú mèo.

 Nhiều chủ nuôi sẵn sàng “ép” mèo của mình mang thai và sinh sản liên tục để kiếm lời mà chẳng quan tâm tới sức khỏe của mèo mẹ. Những kẻ này coi mèo là công cụ kiếm tiền nên sẵn sàng vứt bỏ mèo của mình nếu chúng không thể sinh con. Hoặc trong nhiều trường hợp đáng tiếc hơn, nhiều bé mèo đã qua đời sớm vì bị ép sinh quá nhiều.

 Không chỉ thế, vì giá trị không hề nhỏ của mình, những chú mèo thuần chủng còn vô tình trở thành mục tiêu của những tên trộm mèo. Không hiếm các vụ trộm mèo bị camera ghi lại. Thậm chí nhiều đối tượng còn đầu tư nhiều phương tiện máy móc hiện đại để phục vụ quá trình trộm cắp của mình. Sau khi trộm những chú mèo có giá trị cao, chúng thường rao bán đây là mèo của mình nuôi, nhưng khi được hỏi về giấy tờ và sổ tiêm chủng của mèo, chúng thường không thể đưa ra được.

Những đối tượng bắt trộm mèo trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

 

 Với những hệ lụy kể trên, những chủ nuôi có nhu cầu tìm nuôi mèo thuần chủng nên trang bị cho mình những kiến thức về mèo thuần chủng và tìm mua mèo tại những cửa hàng uy tín để tránh gặp phải những trường hợp xấu xảy ra.

 Cathouse là địa chỉ mua thú cưng đặc biệt là mèo Anh lông ngắn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có hệ thống chuyên viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chăm sóc sức khỏe thú cưng.

 Khi mua mèo tại Cathouse quý khách sẽ được bảo hành sức khỏe cho mèo, giảm giá 10% khi sử dụng dịch vụ Grooming & Spa, Hotel và giảm 10% cho lần mua thức ăn đầu tiên tại Cathouse 

Liên hệ chúng tôi tại địa chỉ: 

CN1: 116 Đặng Văn Ngữ, P16, Quận Phú Nhuận 

Điện thoại: 0909201135 - 0888190494

Zalo: 0888190494 - 0773498679

 

Đang xem: Tại Sao Nên Mua Mèo Thuần Chủng Tại Những Cửa Hàng Uy Tín

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng