Mèo Munchkin chân ngắn giá bao nhiêu tiền 2023

Mèo Munchkin chân ngắn giá bao nhiêu tiền 2023

Mèo Munchkin chân ngắn là giống mèo đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng yêu mèo Việt Nam trong thời gian gần đây bởi vẻ ngoài vô cùng đáng yêu và đặc biệt của mình. Bên cạnh những băn khoăn về việc nuôi mèo Munchkin chân ngắn ra sao, có khó không,… Thì giá bán của những chú mèo chân ngắn siêu hot này cũng là một mối quan tâm hàng đầu của những người đam mê mèo. Trong bài viết này, cathouse  sẽ giải đáp giúp bạn đọc câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây: “Mèo Munchkin chân ngắn hiện nay có giá bao nhiêu?”

 

1. Mèo Munchkin chân ngắn hiện nay giá bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán mèo Munchkin.

Xem video giới thiệu giá bán mèo Munchkin chân ngắn trên kênh Youtube của Cathouse Petshop. Đăng ký kênh và xem thêm tại đây

 

 

1.1 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán mèo Munchkin chân ngắn tại nước ta hiện nay

  • Ngoại hình, đặc biệt là màu lông (mèo màu sáng hơn sẽ có giá cao hơn mèo màu tối. Mèo màu càng hiếm giá bán càng cao).
  • Nguồn gốc, xuất xứ (sinh sản trong nước hay nhập khẩu)
  • Độ thuần chủng, gia phả (chất lượng mèo bố, mẹ làm giống cao hay thấp)
  • Nơi bán (mèo Munchkin mua ở các trại mèo uy tín, có giấy phép đăng ký kinh doanh, cam kết bảo hành sức khỏe cho mèo con có giá cao hơn mèo mua ở các hộ nhân giống nhỏ lẻ).
  • Giới tính (Một số hộ nhân giống bán mèo cái giá cao hơn mèo đực. Vì mèo cái có khả năng sinh sản, mang lại lợi nhuận cho người nuôi).
  • Giấy tờ chứng nhận gia phả, độ thuần chủng được cấp bởi TICA (hiệp hội mèo thế giới) hoặc WCF (hiệp hội mèo giống Việt Nam). Đây là giấy tờ để giúp người mua xác nhận chắc chắn hơn về gia phả (chất lượng bố mẹ) và độ thuần chủng của mèo con. Vì chi phí làm giấy tờ này khá cao nên số lượng mèo con có giấy tờ chứng nhận không nhiều, chủ yếu dành cho các trại lớn mua làm giống. Hoặc những người đam mê thi các cuộc thi cho mèo.

Mèo Munchkin chân ngắn giá bán 2023

 

Giá bán mèo Munchkin chân ngắn hiện nay bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau.

 

1.2 Giá bán mèo Munchkin chân ngắn hiện nay là bao nhiêu?

  • Mèo Munchkin mới du nhập về Việt Nam chưa lâu (muộn hơn nhiều so với một số giống mèo khác). Bên cạnh đó, đây là một giống mèo sinh ra do đột biến. Nên chúng dễ gặp các vấn đề về sức khỏe. Việc nhân giống mèo cũng không hề dễ dàng. Do mèo giống đắt, nguồn gen hạn chế và nhiều vấn đề có thể phát sinh. Các chi phí cho thú y để đảm bảo sức khỏe cho mèo con cao. Những lý do này khiến cho mèo Munchkin chân ngắn trở thành một trong số những giống mèo hiếm và có giá bán cao nhất tại Việt Nam hiện nay.
  • Tuy không quá hiếm và khó mua như một số giống mèo khác. Nhưng Munchkin lại là giống mèo được ưa chuộng và săn lùng rất nhiều vì sự đáng yêu, khác lạ của mình. Nên dù đã trở nên phổ biến và được nhân giống rộng rãi hơn tại nước ta nhưng những em mèo này vẫn chưa có dầu hiệu “hạ nhiệt” về giá.
  • Giá bán mèo Munchkin sinh sản tại các trại mèo trong nước hiện nay tối thiểu là 15 triệu đồng. Đây là giá bán cho một bé mèo Munchkin con màu xám xanh. Vì xám xanh là màu lông phổ biến nhất trong hầu hết các dòng mèo. Nên mèo màu xám xanh thường có giá thấp nhất. Mèo Munchkin có màu lông đẹp và hiếm như màu trắng, Fawn, màu kem, bicolor,… Có giá bán cao hơn, có thể lên đến 60 triệu hay cả trăm triệu đồng.
  • Mèo Munchkin nhập khẩu từ châu Âu (như Anh, Nga, Nam Tư, Ukraina,…) có giá bán tối thiểu là 40 triệu đồng. Giá này chưa bao gồm các chi phí vận chuyển mèo về Việt Nam, tiêm chuyển vùng,…

Mèo Munchkin chân ngắn giá bán 2023

 

Một bé mèo Munchkin chân ngắn màu hiếm và đẹp như Munchkin nhập có thể có giá bán lên tới hơn 50 triệu đồng.

 

2. Địa chỉ mua mèo Munchkin chân ngắn  uy tín, chất lượng nhất cathouse Petshop

  • Là một trong những đơn vị nhân giống, nhập khẩu và phân phối thú cưng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. cathouse Petshop hứa hẹn là một điểm đến uy tín, chất lượng, đáng để bạn đặt niềm tin khi mèo Munchkin chân ngắn. Với nhiều con giống Munchkin được nhập khẩu từ các thị trường uy tín và trại giống nổi tiếng trên thế giới. 
  • Mèo Munchkin đều được tiêm phòng đầy đủ trước khi về nhà mới và tại Cathouse petshop sẽ có chế độ bảo hành về sức khoẻ cho các bé. 
  • Với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi đón các bé Mèo chân ngắn Munchkin tại cathouse, có sẵn nhưng combo nuôi mèo giảm giá, bên cạnh có chính sách giảm giá Hotel và Grooming trọn đời cho các bé. 

Mèo Munchkin chân ngắn giá bán 2023

Thông tin liên hệ và địa chỉ của cathouse Petshop tại 

Website: cathouse.vn 

📍Địa chỉ: 23 Đường 3 tháng 2, P.11, Q. 10 

📍116 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận

📞Hotline: 0888190494 - 0909201135

Instagram: http://instagram.com/cathousepetshop 

Facebook: https://www.facebook.com/cathousepetshop/

Youtube: https://www.youtube.com/@Cathousepetshop

Tiktok: https://www.tiktok.com/@cathouse.vn

 

Lời kết

Trên đây, cathouse Petshop đã giải đáp câu hỏi “Mèo Munchkin chân ngắn hiện nay giá bao nhiêu?”. Hi vọng những thông tin trong bài viết hữu ích với quý bạn đọc.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các bé mèo. Hoặc nếu bạn muốn đặt mua một chú mèo chân ngắn thuần chủng, đáng yêu và chất lượng tại cathouse Petshop. Vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất. cathouse Petshop trân trọng mọi sự góp ý và ủng hộ từ bạn đọc.

Chúc bạn luôn hạnh phúc bên mèo cưng và gia đình!

 

Xem thêm:

Dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Dịch vụ Grooming - Spa Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Top 7 lý do bạn nên sở hữu cho mình một chú mèo

 

 

 

 

Đang xem: Mèo Munchkin chân ngắn giá bao nhiêu tiền 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng