Dịch Vụ Grooming - Spa Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận TP.HCM

Dịch Vụ Grooming - Spa Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm một nơi uy tín để cung cấp dịch vụ Grooming Spa chó mèo tại quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh? Tại Cathouse, chúng tôi có dịch vụ chăm sóc và làm đẹp trọn gói phù hợp nhất đến với thú cưng của bạn.

Việc cắt tỉa lông cho chó, mèo là một điều vô cùng cần thiết vì nó đảm bảo bạn boss có thể phát triển khoẻ mạnh, tác động tích cực đến cảm xúc của boss. Rất dễ để nhận ra thú cưng có được chăm sóc, cắt tỉa lông thường xuyên hay không qua việc cơ thể gặp các vấn đề về viêm da, bọ chét, ve rận, ký sinh trùng. Việc bạn lên lịch định kỳ cho boss đến với CATHOUSE để tận hưởng dịch vụ cắt tỉa lông chó mèo sẽ mang lại lợi ích vô cùng thiết thực cho thú cưng của bạn. Hãy lên kế hoạch ngay để đưa thú cưng của bạn đến CATHOUSE mỗi tuần!

1. Cathouse - dịch vụ Grooming Spa chó mèo tại quận Phú Nhuận TPHCM có gì đặc biệt?

  • Tâm huyết với công việc: Cathouse luôn đặt chữ tâm và tính trách nhiệm cao của mình vào công việc mình đang theo đuổi. Thấy những bạn thú cưng xinh đẹp, khỏe mạnh là niềm hạnh phúc khôn xiết của Cathouse!

  • Giá dịch vụ hợp lý: Cathouse luôn cố gắng tối ưu hoá chi phí cho chủ của các bạn boss để bạn boss nào cũng có cơ hội được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời tại Cathouse.

  • Chất lượng hàng đầu: Cathouse không ngừng nâng cao tay nghề nhân viên, đầu tư cơ sở vật chất để mang đến sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của bạn.

Làm đẹp cho chó mèo của bạn tại Cathouse

2. Tại sao bạn nên đem chó mèo đến Cathouse để cắt tỉa lông?

  • Cathouse có đội ngũ nhân viên đều là những người yêu chó mèo và đã làm việc trong lĩnh vực này tối thiểu 2 năm, chính vì vậy chúng tớ hiểu thú cưng của mỗi bạn có nhu cầu khác nhau và giúp bạn đưa ra các giải pháp phù hợp, tốt nhất cho từng giống.

  • Cơ sở vật chất hiện đại với dụng cụ khử đạt chuẩn để luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn cho các bé

  • Tay nghề, kỹ năng của các Groomer được đào tạo chuyên nghiệp, có uy tín.

  • Luôn tin dùng những loại sữa tắm cao cấp tốt nhất và đảm bảo an toàn cho vật nuôi của bạn.

Cathouse mang lại một diện mạo mới xinh xắn hơn cho thú cưng

3. Bảng giá dịch vụ Grooming Spa cho chó mèo tại Cathouse quận Phú Nhuận 

Gói dịch vụ tại Cathouse có nhiều mức giá tùy theo cân nặng và nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là bảng giá chi tiết của Cathouse - dịch vụ Grooming Spa chó mèo tại quận Phú Nhuận :

Bảng giá dịch vụ tại Cathouse

4. Một số lưu ý dành cho bạn khi sử dụng dịch vụ tại Cathouse

Để có thể mang đến một môi trường dịch vụ Grooming Spa chó mèo tại quận Phú Nhuận tốt nhất cho thú cưng của bạn và của những người đến sau, Cathouse có một số lưu ý như sau:

Cathouse hiểu rõ về từng giống chó, mèo để chăm sóc hợp lý

1. Cathouse không tiếp nhận vật nuôi có tiểu sử bệnh hen, co giật và các bệnh về thần kinh.

2. Trước khi đến cửa hàng, không cho thú cưng ăn quá nó và chạy nhảy quá sức.

3. Vui lòng kiểm tra kỹ thú cưng sau khi làm dịch vụ để đảm bảo nhân viên Cathouse đã thực hiện đúng yêu cầu của bạn.

Với những lưu ý trên, Cathouse tin rằng bạn và Cathouse sẽ mang đến một môi trường dịch vụ tuyệt vời cho các boss.

5. Những câu hỏi thường gặp

1. Làm sao có thể đặt lịch cắt tỉa lông cho thú cưng?

Cathouse trả lời: Bạn chỉ cần liên hệ tới số điện thoại 909201135 hoặc nhắn tin tới fanpage Cathouse Petshop. Nhân viên Cathouse luôn sẵn sàng sắp xếp lịch hẹn hợp lý nhất cho bạn. 

2. Thú cưng có cần tiêm phòng trước không?

Cathouse trả lời: Để đảm bảo môi trường dịch vụ tốt nhất, Cathouse quy định thú cưng đến làm dịch vụ đều phải tiêm phòng vacxin tối thiểu 1 mũi. Thời gian tiêm cách ít nhất 7 ngày trước khi sử dụng dịch vụ.

3. Phí dịch vụ tính như thế nào?

Cathouse trả lời: Cathouse có sẵn bảng giá chi tiết dịch vụ grooming - spa chó mèo cho bạn tham khảo. Nếu muốn chắc chắn bạn có thể liên hệ trực tiếp với Cathouse qua số điện thoại 0909201135 hoặc nhắn tin tới fanpage Cathouse Petshop để được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc cho bạn.

4. Thời gian thực hiện cắt tỉa lông là bao lâu?

Cathouse trả lời: Tuỳ vào sự hợp tác của các boss mà thời gian cắt tỉa sẽ giao động. Các bé hiếu động hoặc dữ thường thời gian sẽ kéo dài hơn so với dự kiến. Khi đăng ký dịch vụ, nhân viên Cathouse sẽ tư vấn và ước tính thời gian một cách rõ ràng cho bạn.

5. Nếu tôi không hài lòng về chất lượng dịch vụ thì như thế nào?

Cathouse trả lời: Cathouse cam kết 100% sự hài lòng của khách hàng khi tin dùng dịch vụ của chúng tôi.

Với Cathouse “Khách hàng là hoàng thượng”, tất cả đam mê và yêu thương những bạn chó mèo đáng yêu mà chúng tôi luôn hết mình mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các boss. 

Bạn hãy đặt lịch ngay cho các boss theo số điện thoại 0909201135 hoặc nhắn tin tới fanpage Cathouse Petshop!

Đang xem: Dịch Vụ Grooming - Spa Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận TP.HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng