Vì Sao Dịch Vụ Grooming Chó Mèo Của Cathouse Được Đánh Giá Cao?

Vì Sao Dịch Vụ Grooming Chó Mèo Của Cathouse Được Đánh Giá Cao?

Ngày nay, chủ nuôi rất yêu chiều các bé cưng nhà mình. Cũng vì lẽ đó mà ngày càng xuất hiện nhiều loại dịch vụ để hỗ trợ chăm sóc cho bé. Có lẽ bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để giúp cho các bé được thư giãn? Cathouse Petshop tại chi nhánh Phú Nhuận, Hồ Chí Minh là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ grooming chó mèo tại nhà Cathouse để biết được vì sao thương hiệu chúng tôi được đánh giá cao trên thị trường.

 

1. Giới thiệu chung về dịch vụ grooming chó mèo nhà Cathouse

 

Dịch vụ grooming chó mèo là cụm từ nói chung được hiểu là dịch vụ chăm sóc nhan sắc, mang lại một diện mạo mới cho các bé thú cưng. Tại Cathouse, chúng tôi cũng có đa dạng các loại dịch vụ grooming bao gồm cắt tỉa lông, nhuộm lông, tạo kiểu lông và spa cho chó mèo. 

 

Quy trình grooming chó mèo tiêu chuẩn tại Cathouse gồm những bước sau:

 

  • Kiểm tra tổng thể: Đầu tiên, Cathouse sẽ cho kiểm tra tiền sử về bệnh cũng như có những tư vấn vấn đề về da cho các boss.
     

  • Dùng sữa tắm cao cấp dòng Silk Creation để dưỡng lông: với công dụng thần kỳ của loại sản phẩm này, chúng sẽ giúp bộ lông thú cưng nhà bạn mềm mượt và lưu hương lâu hơn ngay khi mới sử dụng.
     

  • Massage: trong quá trình tắm, nhân viên sẽ dùng những kỹ thuật được Cathouse đào tạo để massage hỗ trợ các bé cảm thấy thư giãn và thoải mái, giúp chúng cải thiện được tinh thần và thể chất.
     

  • Sấy đánh bóng lông: sau khi tắm, bạn nhỏ sẽ được sấy lông thật khô với nhiệt độ thích hợp để không làm chúng cảm thấy khó chịu. Việc này giúp bộ lông của chúng trông mượt hơn và giúp tơi sợi lông hơn, loại bỏ đi những bết dính của vi khuẩn và bụi bẩn trên lông chúng.
     

  • Vệ sinh tai: Đây là bước không thể thiếu sau khi tắm bởi tai là vùng tương đối nhạy cảm của chó mèo và rất dễ đọng lại những vết dơ. Việc dùng tăm bông để vệ sinh tai cho chúng sẽ lấy đi hoàn toàn những mảng bám đen còn sót lại, giúp boss sạch sẽ và tránh có mùi hôi đặc trưng của chó mèo.
     

  • Cắt và mài móng: trong trường hợp chúng có cào các vật dụng xung quanh cũng không còn là nỗi lo của chủ nuôi nữa.
     

  • Vệ sinh tuyến hôi: việc làm này hỗ trợ hạn chế mùi hôi xuất hiện trên cơ thể của thú cưng.
     

  • Cắt tỉa theo yêu cầu của khách hàng: tuỳ vào sở thích và dáng người của các bé mà sẽ có cách cắt tỉa lông sao cho phù hợp, tạo nên diện mạo vô cùng đáng yêu cho các boss.
     

  • Tư vấn tình trạng da, lông của bé và đưa ra đánh giá tổng quát.
     

  • Tư vấn cho khách hàng hướng điều trị da và lông trong trường hợp có vấn đề.

 

 

Dịch vụ grooming & spa tiêu chuẩn, đa dạng tại Cathouse

 

2. Tại sao cần dịch vụ grooming chó mèo theo định kỳ?

 

Không những chăm chút về vẻ ngoại hình của các bé mà dịch vụ grooming chó mèo còn thực hiện các công việc để đảm bảo sạch sẽ trên cơ thể của chúng. Điều đó sẽ giúp thú cưng của bạn hạn chế được sự xâm nhập của vi khuẩn hoặc phòng ngừa các bệnh truyền nhiễm hoặc những căn bệnh thường gặp về da như viêm da, nấm da, ghẻ….

 

Bên cạnh đó, dịch vụ còn mang đến một trải nghiệm thú vị cho các bé, chúng sẽ được thư giãn, giải tỏa bớt căng thẳng. Đồng thời, khi sử dụng dịch vụ, bạn cũng phần nào giúp các bé được tầm soát các vấn đề bất thường về da như sưng, bị thương,...Do đó mà hiện nay grooming chó mèo là một trong những dịch vụ được mọi người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn nhiều nhất.

 

 

Grooming định kỳ cho chó, mèo để các bé luôn sạch sẽ, không mắc bệnh

 

3. Bảng giá dịch vụ grooming chó mèo tại Cathouse Petshop

 

Tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn và cân nặng của bé mà mỗi loại dịch vụ sẽ có mức giá khác nhau. Đính kèm là bảng giá chi tiết về dịch vụ grooming chó mèo tại nhà Cathouse để các bạn tham khảo:

 

 

Bảng giá dịch vụ grooming - spa chó mèo tại Cathouse

 

4. Vì sao dịch vụ grooming chó mèo nhà Cathouse được đánh giá cao?

 

Đến với dịch vụ grooming chó mèo tại Cathouse, bạn sẽ nhìn thấy được dịch vụ chất lượng và uy tín hàng đầu. Với sự nhiệt huyết cùng với những kinh nghiệm tích lũy mà các bạn kỹ thuật viên nhà Cathouse được đào tạo chuyên nghiệp, sẽ đem lại cho chó mèo một dáng vẻ ngoại hình mới, kiêu kỳ và đầy cuốn hút, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

 

Ngoài ra, với sự tân tiến của các vật tư y tế cùng các dụng cụ khử khuẩn đạt chuẩn nhằm đảm bảo cho các bé được an toàn và sạch sẽ.

 

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, Cathouse luôn tin dùng các sản phẩm sữa tắm cao cấp và phù hợp với thú cưng của các bạn.

 

 

Dịch vụ Grooming & Spa tại Cathouse luôn được đánh giá cao

 

5. Những điểm cần lưu ý cho các “sen” khi sử dụng dịch vụ grooming chó mèo tại Cathouse

 

Để đảm bảo về mức độ hài lòng của khách hàng, Cathouse luôn đặt châm ngôn “khách hàng là thượng đế” lên đầu tiên. Do đó, Cathouse cũng xin lưu ý một số điều sau nhằm có thể đem lại chất lượng dịch vụ cho các bé của bạn và người đến sau tốt nhất:

 

  • Bạn cần tiêm phòng cho thú cưng ít nhất 1 mũi vacxin, thời gian cách tối thiểu vào 7 ngày trước khi sử dụng dịch vụ để đảm bảo an toàn cho môi trường.
     

  • Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn nên đặt lịch trước để nhân viên có thể sắp xếp thời gian hợp lý cho cả hai bên, tránh tình trạng chờ đợi ảnh hưởng đến thời gian của bạn.
     

  • Cathouse xin phép không nhận thú cưng có tiền sử bệnh hen, co giật hoặc các bệnh liên quan về thần kinh.
     

  • Bạn không nên cho thú cưng của mình ăn quá nhiều hoặc chạy nhảy, vận động mạnh trước khi đến cửa hàng.
     

  • Sau khi làm xong, bạn cần kiểm tra kỹ càng trước khi rời khỏi để đảm bảo nhân viên Cathouse đã thực hiện theo đúng yêu cầu và không có sai sót.

 

Các "sen" hãy lưu ý một số điều nhỏ khi đưa boss đến "tân trang" tại Cathouse nhé

 

Như vậy, các “sen” cũng đã hiểu hơn về grooming và cũng hiểu được lý do cần grooming định kỳ cho các bé. Với chi phí phải chăng cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, với sự nhiệt huyết trong công việc, Cathouse luôn muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, đội ngũ chúng mình sẽ luôn cải tiến chất lượng dịch vụ và tin rằng sẽ mang lại cho bạn và cả các bé một trải nghiệm hoàn hảo. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay cho chúng mình để đặt lịch dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua

𝐂𝐚𝐭𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐏𝐞𝐭𝐬𝐡𝐨𝐩 𝐆𝐫𝐨𝐨𝐦𝐢𝐧𝐠 & 𝐒𝐩𝐚

🏡 Địa chỉ CN1 : 116 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q. Phú Nhuận.

-𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/ 𝐙𝐚𝐥𝐨 Phú Nhuận: 0859391839

🏡 Địa chỉ CN2: 23 Đường 3/2 , P.11, Q.10.

-𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞/ 𝐙𝐚𝐥𝐨 Quận 10: 0768069029

 

 

Đang xem: Vì Sao Dịch Vụ Grooming Chó Mèo Của Cathouse Được Đánh Giá Cao?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng