Vì Sao Dịch Vụ Hotel Thú Cưng Của Cathouse Được Các "Sen" Tin Tưởng?

Vì Sao Dịch Vụ Hotel Thú Cưng Của Cathouse Được Các

Xã hội ngày càng hiện đại cùng với các dịch vụ hỗ trợ ngày một tân tiến, điều đó cũng phần nào làm cho cuộc sống của các bé thú cưng trở nên ý nghĩa và tốt đẹp hơn. Trong số đó, dịch vụ hotel thú cưng là một trong những dịch vụ đang được quan tâm số một. Tự hào là một trong những top hotel có chất lượng phục vụ và tiện ích cao cấp dành cho thú cưng của bạn, Cathouse luôn hướng tới châm ngôn “khách hàng là hoàng thượng” để cải tiến và nâng cấp dịch vụ tốt nhất cho các bé. Hãy cùng Cathouse tìm hiểu ngay bạn nhé!

 

1. Giới thiệu về dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse

 

Dịch vụ hotel thú cưng là dịch vụ cung cấp nơi lưu trú tạm thời cho thú cưng với môi trường sạch sẽ, lành mạnh và an toàn, giúp các bé có những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất và đặc biệt là được chăm sóc như ở nhà. Tại đây các phòng chuồng được bố trí khoa học, có hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn và toàn bộ khu vực được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống camera 24/7. 

 

Cathouse luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, do đó, việc thiết kế phòng chuồng cho thú cưng luôn được Cathouse chú trọng và nâng cấp thường xuyên.

 

Trong quá trình lưu trú, chó mèo sẽ được nuôi dưỡng với thời gian sinh hoạt và khẩu phần ăn hợp lý, lành mạnh để luôn đảm bảo được sự cân bằng và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho các bé.

 

Ngoài là nơi nghỉ dưỡng, Cathouse còn xây dựng chế độ thể thao, giải trí lành mạnh cho các bé. Điều này vừa giúp chúng nâng cao sức khoẻ với cường độ vận động vừa phải, vừa mang tính giải trí, đỡ nhàm chán khi ở môi trường mới.

 

Đối với các bé được gửi lưu trú lâu (trên 5 ngày), Cathouse cũng hỗ trợ giảm giá dịch vụ tắm rửa, vệ sinh cho bé để giảm thiểu mùi hôi trên cơ thể và giúp bé luôn giữ được sự sạch sẽ vốn có.

 

 

Cathouse luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu

 

2. Sử dụng dịch vụ hotel thú cưng trong trường hợp nào?

 

Trong những trường hợp bạn có thời gian biểu đi du lịch, đi công tác hoặc có khi quá bận rộn trong công việc mà không có thời gian chăm sóc cho bé thì dịch vụ hotel thú cưng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, các bé có thể được đổi gió để tận hưởng những dịch vụ và chế độ chăm sóc như một khách hàng vip trong khách sạn 5 sao.

 

Cathouse là nơi gửi gắm thú cưng tốt nhất

 

3. Bảng giá dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse Petshop

 

Tại Cathouse có 2 loại phòng: phòng thường và phòng vip cho bé. Tuỳ thuộc vào nhu cầu, số ngày gửi và cân nặng của bé mà Cathouse chia thành nhiều giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse bạn có thể tham khảo: 

 

Ngoài ra, một số chi phí có thể phát sinh khi Cathouse nhận làm thêm theo yêu cầu của khách trong quá trình gửi bé tại cửa hàng:

 

  • Chi phí vệ sinh, cắt tỉa lông trước khi đón bé.
     

  • Chi phí đón đưa tận nhà (nếu có)
     

  • Chi phí phát sinh thêm thời gian hoặc thức ăn riêng theo yêu cầu ngoài kế hoạch ban đầu.
     

  • Chi phí khám chữa bệnh phát sinh.

 

 

Bảng giá dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse Petshop

 

4. Vài lưu ý nhỏ khi sử dụng dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse

 

Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ hotel thú cưng tại nhà Cathouse, bạn cần chú ý một số điều sau để Cathouse có thể đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn cho thú cưng nhà bạn cũng như các bé đến sau:

 

  • Tổng quan về thể trạng sức khoẻ của thú cưng tốt;
     

  • Tiêm ngừa vacxin tối thiểu 2 mũi cần thiết;
     

  • Thú cưng đã được sổ giun và ngừa bệnh dại;
     

  • Không có các vấn đề về các bệnh lý ngoài da hoặc bệnh truyền nhiễm;
     

  • Tình trạng về tiêu hoá tốt;
     

  • Đính kèm theo sổ sức khoẻ khi gửi bé đến dịch vụ.

 

Bên cạnh đó, Cathouse cũng không nhận gửi các bé trong thời kỳ động dục hoặc trong trường hợp đang mang thai.

 

 

Các "sen" hãy lưu ý một vài điều nhỏ trước khi gửi gắm các bé nhé

 

5. Tại sao dịch vụ hotel thú cưng của Cathouse được các "sen" tin tưởng?

 

Số lượng không bằng chất lượng. Để đảm bảo cho sức khoẻ của các bé cũng như nâng cao chất lượng phục vụ các vị “boss” khó tính, Cathouse cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến những điều lý thú dành cho các bạn nhỏ. 

 

Giải đáp cho câu hỏi vì sao Cathouse Petshop lại được lựa chọn là nơi các “sen” tin tưởng gửi gắm các bạn nhỏ đến với dịch vụ hotel thú cưng là bởi vì chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất trong quá trình lưu trú cho các bé, cụ thể là:

 

  • Luôn khử khuẩn phòng, chuồng thú cưng; sát trùng hết toàn bộ các dụng cụ sử dụng trước và sau khi nhận các bé.
     

  • Để đảm bảo cho việc quản lý cũng như sức khoẻ của các bé, Cathouse lựa chọn phương thức giữ mỗi bé ở một phòng riêng để tránh sự tiếp xúc giữa các bé.
     

  • Sử dụng các khay vệ sinh, khay thức ăn và các dụng cụ khác riêng biệt theo từng chuồng.
     

  • Thiết kế khẩu phần ăn theo số cân nặng sao cho phù hợp với nhu cầu của bé, các loại hạt có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng và nước đóng chai sạch.
     

  • Thông báo cho chủ nuôi kịp thời trong trường hợp bé có dấu hiệu sức khỏe bất thường hoặc phát sinh sự cố ngoài mong muốn.

 

Hiểu được nỗi lòng và sự khó khăn của bạn khi phải rời xa các bé thú cưng trong thời gian ngắn, Cathouse luôn xem các bạn nhỏ như chính thú cưng của mình. Mục tiêu là làm sao để bạn cảm thấy yên tâm nhất và tạo một môi trường vui vẻ thoải mái cho thú cưng tại nơi lưu trú ngắn hạn này.

 

 

Cathouse cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến những điều lý thú dành cho các bạn nhỏ

 

Đón nhận được sự tín nhiệm từ các bạn, cùng với sự tâm huyết với nghề, Cathouse luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để tạo ra thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ cho các bé. Nhưng song song đó, nhà Cathouse Petshop vẫn lấy tiêu chí chất lượng làm yếu tố tiên quyết để tạo nên thương hiệu riêng cho mình. Dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và thú cưng nhà bạn một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay qua số hotline 0909.201.135 để có thể liên hệ nhân viên đặt lịch ngay cho các bé bạn nhé!

 

 

 

 

 

 

Xem thêm:

Cách Chọn Cát Vệ Sinh Phù Hợp, An Toàn Cho Mèo Anh Lông Ngắn

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu, Bảng Giá Thị Trường Mới Nhất 2022

Cẩm Nang Từ A - Z Cho Người Bắt Đầu Nuôi Mèo

 

Đang xem: Vì Sao Dịch Vụ Hotel Thú Cưng Của Cathouse Được Các "Sen" Tin Tưởng?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng