Quy Trình Dịch Vụ Spa Tắm, Vệ Sinh Tổng Quát Cho Các Bạn Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận TP.HCM

Quy Trình Dịch Vụ Spa Tắm, Vệ Sinh Tổng Quát Cho Các Bạn Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận TP.HCM

Tại Cathouse, dịch vụ spa tắm, vệ sinh tổng quát cho các bạn chó mèo được thực hiện với quy trình tiêu chuẩn, sử dụng các dụng cụ khử khuẩn đạt chuẩn, sử dụng những loại sữa tắm cao cấp tốt nhất và đảm bảo an toàn cho vật nuôi để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các boss.

10 BƯỚC SPA TIÊU CHUẨN TẠI CATHOUSE

1. Kiểm tra tổng quát các boss: kiểm tra tiền sử các bệnh, kiểm tra vấn đề về viêm da, bọ chét, ve rận, ký sinh trùng.

2. Dưỡng lông xả bằng dòng sữa tắm cao cấp Silk Creation: giúp bộ lông của boss sẽ mềm mượt và lưu hương ngay sau khi sử dụng.

3. Massage cho các boss: giúp boss cảm thấy được thư giãn nhất khi được tắm và nâng cao chất lượng sức khỏe, tinh thần của boss.

4. Sấy đánh bông lông: sau khi tắm xong các bạn boss sẽ được sấy lông ở nhiệt độ phù hợp và được đánh tơi những sợi lông mềm mượt của các bạn ấy.

5. Vệ sinh tai: tai các boss luôn có các mảng bám đen và việc vệ sinh tai không chỉ giúp các boss sạch hơn và còn hạn chế các bệnh liên quan đến tai cho boss.

6. Cắt và mài móng: móng nhọn của boss luôn là vấn đề khi cào các vật dụng trong gia đình hay ngay cả trên người bạn. Việc cắt và mài móng là điều vô cùng cần thiết dành cho các boss.

7. Vệ sinh tuyến hôi: Chó mèo có các tuyến hậu môn kích thước bằng hạt đậu ở trên cơ thể, ngay dưới lớp da toả ra mùi rất đặc trưng khi đi vệ sinh và việc vệ sinh tuyến hôi sẽ giúp thú cưng giảm bớt mùi đặc trưng của cơ thể.

8. Thực hiện cắt tỉa theo yêu cầu: việc tạo hình lông, hay cắt tỉa gọn gàng giúp các boss trông “đáng ghét” vô cùng và giúp boss khoẻ mạnh, thông thoáng, hạn chế các bệnh về da.

9.  Đánh giá tổng quát, tư vấn tình trạng da, lông của boss.

10. Tư vấn cách điều trị da và lông nếu có cho chủ của boss.

Với Cathouse “Khách hàng là hoàng thượng”, tất cả đam mê và yêu thương những bạn chó mèo đáng yêu mà chúng tôi luôn hết mình mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các boss. 


Bạn hãy đặt lịch ngay cho các boss theo số điện thoại 0909201135 hoặc nhắn tin tới fanpage Cathouse Petshop!

Đang xem: Quy Trình Dịch Vụ Spa Tắm, Vệ Sinh Tổng Quát Cho Các Bạn Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận TP.HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng