Dịch Vụ Grooming Cắt Tỉa Lông Cho Mèo

Dịch Vụ Grooming Cắt Tỉa Lông Cho Mèo

Đối với những tín đồ yêu chó, mèo thì chúng là đứa con tinh thần không gì so sánh được là điều không quá ngạc nhiên, chúng là một người bạn, người thân trong gia đình và sẵn sàng “chiếm hữu” hết tình yêu thương của cả nhà. Với kim chỉ nam đó “Khách hàng là hoàng thượng” là khẩu hiệu mà Cathouse luôn đặt lên hàng đầu. Với sự tâm huyết với nghề, Cathouse luôn cải tiến để mang đến cho các boss những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá dịch vụ Grooming cắt tỉa lông cho mèo tại Cathouse nhé!

1. Grooming là gì?

Grooming cắt tỉa lông cho mèo có thể hiểu chính là chăm sóc sắc đẹp cho các “Hoàng Thượng” bao gồm nhiều dịch vụ trong đó như cắt tỉa lông cho mèo, spa, nhuộm lông, tạo hình lông. 

Groomer chính là người có chuyên môn và kỹ năng làm những công việc trên cho mèo. Dưới bàn tay của các Groomer sẽ lột xác cho các bé mèo với ngoại hình xinh xắn đáng yêu nhất.

Cathouse là một địa chỉ uy tín để Grooming cho mèo

2. Tại sao nên Grooming cho mèo định kỳ

Grooming cắt tỉa lông cho mèo không đơn giản chỉ là việc chăm sóc vẻ bề ngoài cho thú cưng của bạn mà còn giúp đảm bảo vệ sinh trên cơ thể chó mèo, giúp thú cưng của bạn tránh xa các loại vi khuẩn, vi rút có hại. Từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh phổ biến về da như: bệnh viêm da, bệnh ghẻ, bệnh nấm da,... 

Bên cạnh đó, Grooming mèo sẽ đem đến cho thú cưng của bạn một trải nghiệm đầy thoải mái, thích thú giúp chúng giảm căng thẳng, stress,... Giúp sớm phát hiện những thay đổi bất thường như sưng, viêm, hạch hoặc bị thương. Chính vì vậy mà Grooming chó mèo đang là dịch vụ được nhiều người yêu thích thú cưng tìm hiểu và lựa chọn.

Các Groomer tại Cathouse đều có chuyên môn cao và hiểu rõ về mèo

3. Kỹ năng của các Groomer tại Cathouse

Điều đầu tiên về các Groomer tại Cathouse chính là đều là những tín đồ yêu và rất đam mê với mèo, chính vì điều này đã mang lại sự chuyên nghiệp lẫn chuyên môn khiGrooming cắt tỉa lông cho mèo, được học tập đào tạo chuyên sâu về tất cả các giống mèo, hiểu được bản tính của mỗi giống mèo để tiến hành chăm sóc, kỹ năng cắt tỉa, tạo khối, tạo hình lông 

  • Được học tập, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên nghiệp.

  • Có kiến thức nền tảng và chuyên sâu về tất cả giống chó mèo.

  • Đam mê, yêu thích, có tình cảm với thú cưng nói chung và chó mèo nói riêng là điều tiên quyết.

4. Quy trình grooming cho một chú mèo tại Cathouse

Grooming cắt tỉa lông cho mèo là một buổi chăm sóc toàn diện cho mèo về lông, móng, làm vệ sinh...Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và đủ kỹ năng để tự tay chăm sóc cho bé mèo của mình, vì vậy chọn lựa một địa chỉ uy tín như Cathouse để grooming cho mèo là một sự lựa chọn hợp lý 

Để bắt đầu grooming cho mèo Cathouse sẽ tạo cho mèo cảm giác thoải mái nhất có thể. Mặc dù, hầu hết những bé mèo đều khá căng thẳng trong những lần grooming đầu tiên. Tuy nhiên, không nên để mèo nhớ về những buổi grooming với những ký ức không vui vẻ. Điều này sẽ khiến mèo khó hợp tác hơn trong những lần sau. Hãy luôn bình tĩnh, nhẹ nhàng và kiên nhẫn với mèo cưng.

  • Kiểm tra tổng quát các boss.

Đầu tiên là dùng lược phù hợp với độ dài lông mèo để chải. Chải lông cho mèo sẽ giúp bộ lông loại bỏ bụi bặm, lông rụng. Mặt khác, động tác chải lông cũng giúp lượng dầu tự nhiên trên cơ thể mèo được trải đều. Từ đó, lông mèo sẽ bóng mượt và ít bị rối hơn. 

Bước 1: Dùng lược kim loại bình thường chải lướt 1 lần khắp cả bộ lông.

Bước 2: Sử dụng lược có nhiều răng cứng và ngắn (bristle) hoặc lược cao su để loại bỏ lông rụng.

Luôn chải nhẹ nhàng ở khu vực gần ngực và bụng vì đây là vị trí khá nhạy cảm với mèo. Bắt đầu chải từ vùng bụng và chân mèo, không quên gỡ rối lông cho bé. Tiếp theo, chải lông theo hướng lên trên ở phần bàn chân mèo. Phần cuối cùng cần chú ý là đuôi mèo. Bạn nên chia một đường ở giữa và chải 2 bên theo hướng xuống dưới.

Bước thứ hai trong khi grooming cho mèo: Tắm cho mèo 

Nếu lông mèo bị bết hay nhờn dính, nói chung là bị bẩn thì việc tắm cho mèo là sẽ giải quyết mọi thứ cho bạn. Cathouse uôn sử dụng sữa tắm dành riêng cho mèo để tắm bé vì những loại sữa tắm khác có thể không an toàn cho mèo. 

Sau khi chải lông cho mèo, chúng tôi sẽ thực hiện các bước đơn giản sau đây:

  • Trải thảm cao su lên bồn hoặc chỗ mèo đứng tắm để giảm trơn trượt.

  • Đặt mèo vào vị trí thảm cao su đã chuẩn bị sẵn

  • Dùng nước ấm đổ nhẹ nhàng lên người mèo, từ phần cổ trở xuống.

  • Đổ sữa tắm hòa vào nước và tạo bọt, sau đó xoa đều lên người mèo.

  • Massage nhẹ nhàng toàn thân một cách nhanh chóng.

  • Xả sạch lại bằng nước ấm.

  • Dùng khăn lau nhanh khô chuyên dùng lau lông chó mèo để lau khô cho mèo.

  • Sấy lông mèo thật khô bằng máy sấy rồi đánh bông lông

Sau khi tắm rửa sạch sẽ, đã đến lúc 

  • “Làm móng” cho mèo 

  • Vệ sinh tai

  • Vệ sinh tuyến hôi.

  • Thực hiện cắt tỉa theo yêu cầu.

  • Đánh giá tổng quát, tư vấn tình trạng da, lông của boss.

  • Tư vấn cách điều trị da và lông nếu có cho chủ của boss

Đây chính là tác phong chuyên nghiệp mà Cathouse xây dựng cho các bạn Groomer, các bé đến đấy không chỉ để tắm, sấy mà được quan tâm theo dõi tình trạng lông da, để nếu có vấn đề sẽ được tư vấn để điều trị sớm, mỗi bé mèo đến đây đều nhận được sự chăm sóc và tình yêu thương dành cho chúng.

Cathouse mang lại diện mạo mới xinh xắn cho thú cưng của bạn

4. Bảng giá dịch vụ 

Gói dịch vụ Grooming cắt tỉa lông cho mèo tại Cathouse có nhiều mức giá tùy theo cân nặng và nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là bảng giá chi tiết của dịch vụ  grooming - spa chó mèo tại Cathouse:

Bảng giá dịch vụ tại Cathouse

Với Cathouse “Khách hàng là hoàng thượng”, tất cả đam mê và yêu thương những bạn chó mèo đáng yêu mà chúng tôi luôn hết mình mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các boss. 

Để có thể mang đến một môi trường dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của bạn và của những người đến sau, Cathouse có một số lưu ý như sau:

1. Cathouse không tiếp nhận vật nuôi có tiểu sử bệnh hen, co giật và các bệnh về thần kinh.

2. Trước khi đến cửa hàng, không cho thú cưng ăn quá nó và chạy nhảy quá sức.

3. Vui lòng kiểm tra kỹ thú cưng sau khi làm dịch vụ để đảm bảo nhân viên Cathouse đã thực hiện đúng yêu cầu của bạn.

Với những lưu ý trên, Cathouse tin rằng bạn và Cathouse sẽ mang đến một môi trường dịch vụ tuyệt vời cho các boss

Tạo hình lông thú cưng theo yêu cầu tại Cathouse

Bạn hãy đặt lịch ngay cho các boss theo số điện thoại 0909201135 hoặc nhắn tin tới fanpage Cathouse Petshop!

Đang xem: Dịch Vụ Grooming Cắt Tỉa Lông Cho Mèo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng