Dịch Vụ Cắt Tỉa Lông Cho Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận TP.HCM

Dịch Vụ Cắt Tỉa Lông Cho Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận TP.HCM

Cathouse nhận thấy việc cắt tỉa lông cho các boss, spa, tắm dướng và chăm sóc da, lông là điều mà các sen nên làm thường xuyên. Việc chăm sóc như vậy giúp các boss có bộ lông phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam, hạn chế các bệnh về viêm da, bọ chét, ve rận, ký sinh trùng vì da, lông là những bộ phận dễ gây bệnh cho thú cưng. Do đó các sen phải đảm bảo cho boss luôn được gọn gàng, sạch sẽ để các bé sống khoẻ và tăng tuổi thọ.

Với kinh nghiệm - chất lượng trong việc chăm sóc thú cưng sẽ là dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo tại quận Phú Nhuận rất tin cậy để sen mang boss tới làm đẹp và chăm sóc sức khỏe da, lông cho các bé.

1. Bạn đã biết gì về Grooming?

Grooming có đơn thuần là chải chuốt, hiện nay Grooming ngày càng trở nên phổ biến đối với những người yêu chó mèo bởi nó chính là hoạt động chải chuốt, chăm sóc vẻ bề ngoài cho thú cưng trở nên gọn gàng xinh đẹp hơn, bao gồm tắm gội cắt tỉa lông. Ngoài ra việc cắt tỉa lông chó còn giúp chủ nhân của nó kiểm tra sự thay đổi tính khí của nó. Hay những thay đổi bất thường trên cơ thể như bị sưng, nổi hạch, nhợt nhạt, bị thương để có biện pháp điều trị kịp thời.

Rất nhiều người đang nuôi chó mèo nhưng công việc quá bận rộn nên không có thời gian nhiều để tắm gội cho các bé vì vậy tìm đến các dịch vụ Grooming, cùng tìm hiểu xem địa chỉ dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo tại quận Phú Nhuận có gì đặc biệt trong bài viết này nhé!

Grooming cho chó mèo tại Cathouse quận Phú Nhuận

2. Tại sao phải Grooming Spa cho chó mèo?

Nếu bạn là một người yêu thích thú cưng như chó mèo thì thật không quá khó với việc chăm sóc cho chúng, có rất nhiều cách để bạn tiến hành Grooming cho chó mèo như tự thực hiện tại nhà, chúng như một người bạn, người thân trong gia đình, tuy nhiên để có thời gian chăm sóc chúng như tắm rửa vệ sinh cắt tỉa lông lại khá ít, vì vậy những dịch vụ Grooming cho chó mèo ra đời để giúp các con “sen” chăm sóc các Boss tươm tất hơn.

Grooming cho chó mèo tại những địa chỉ uy tín như Cathouse sẽ được những lợi ích sau:

  • Được tắm rửa, vệ sinh, cắt tỉa lông bởi những Groomer chuyên nghiệp mang lại một ngoại hình mới đáng yêu hơn

  • Chăm sóc, vệ sinh đúng cách, hiểu tâm lý giúp cún cưng của bạn chắc chắn sẽ cực kỳ thích thú và vui vẻ chỉ sau lần ghé thăm đầu tiên.

  • Điều quan trọng chính là thú cưng của bạn được kiểm tra sức khỏe toàn diện cơ thể nhằm có thể phát hiện ra bất cứ vấn đề nào và kịp đưa ra biện pháp chữa trị kịp thời, vì những vấn đề này đôi khi ở nhà bạn không thể phát hiện ra được.

Grooming tốt cho chó mèo của bạn

3. 10 bước cắt tỉa lông cho chó mèo tại Cathouse

1. Kiểm tra tổng quát các boss: bước này bao gồm chải lông trước khi tắm nhằm loại bỏ lông chết và kiểm tra da của các bé xem có gặp vấn đề hay đang bị thương hay không

2. Dưỡng lông xả bằng dòng sữa tắm cao cấp Silk Creation: Cathouse đặc biệt dùng sữa tắm chuyên dụng dành cho chó mèo để không làm hại da của các bé.

3. Massage cho các boss: bước này thực hiện để các bé làm quen với việc tắm, chải và cắt lông, tạo tâm lý thoải mái để các bé không sợ hãi.

4. Sấy đánh bóng lông: sau khi tắm các Groomer nhà Cathouse sẽ sấy và chải lại lông để loại bỏ hoàn toàn lông còn sót lại và đánh bóng lông

5. Vệ sinh tai: tai là bộ phận rất nhạy cảm với chó và mèo vì vậy thao tác này phải nhẹ nhàng để tránh làm các bé hoảng sợ

6. Cắt và mài móng: dưới bàn tay của các Groomer nhà Cathouse các bé sẽ được cắt và mài móng đúng chuẩn 

7. Vệ sinh tuyến hôi.

8. Thực hiện cắt tỉa theo yêu cầu: nếu bạn có yêu cầu muốn tạo kiểu lông chỉ cần nói với Groomer nhà chúng tớ sẽ đáp ứng ngay, mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho bé nhà bạn

9. Đánh giá tổng quát, tư vấn tình trạng da, lông của boss: cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là khám tổng quát lại tình trạng da nếu bé đang gặp vấn đề và nếu như có vấn đề sẽ được Cathouse tư vấn cách điều trị hợp lý sớm nhất.

10. Tư vấn cách điều trị da và lông nếu có cho chủ của boss.

Cathouse làm dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo tại quận Phú Nhuận với nhiều năm kinh nghiệm, bằng tâm huyết và tình yêu thương đối với các bé nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm, nếu không có nhiều thời gian tắm và vệ sinh cho các bé, Cathouse sẽ giúp bạn.

Tắm, cắt tỉa lông cho chó mèo tại Cathouse được thực hiện theo quy trình

4. Bảng giá dịch vụ Grooming Spa chó mèo tại Cathouse Phú Nhuận

Gói dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo tại quận Phú Nhuận Cathouse có nhiều mức giá tùy theo cân nặng và nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là bảng giá chi tiết của dịch vụ  grooming - spa chó mèo tại Cathouse:

Bảng giá dịch vụ tại Cathouse

Với Cathouse “Khách hàng là hoàng thượng”, tất cả đam mê và yêu thương những bạn chó mèo đáng yêu mà chúng tôi luôn hết mình mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các boss. 

Bạn hãy đặt lịch ngay cho các boss theo số điện thoại 0909201135 hoặc nhắn tin tới fanpage Cathouse Petshop!

Đang xem: Dịch Vụ Cắt Tỉa Lông Cho Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận TP.HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng