Mèo Anh Lông Ngắn Bicolor – Tìm Hiểu Đặc Điểm Nổi Bật Nhận Biết Mèo Bicolor

Mèo Anh Lông Ngắn Bicolor – Tìm Hiểu Đặc Điểm Nổi Bật Nhận Biết Mèo Bicolor

Mèo Anh lông ngắn màu Bicolor là gì ? Đặc điểm nổi bật để nhận biết mèo Bicolor

 

Mèo Anh lông ngắn Bicolor hiện là một trong những giống mèo ALN có màu lông được các “ fan ” săn lùng nhiều nhất. Vậy làm thế nào để nhận ra đó là em mèo Bicolor giữa vô vàn màu lông khác nhau ?

 

Nhờ vào các phép lai tạo giống mà mèo Anh lông ngắn ngày càng có nhiều màu lông đa dạng, số lượng màu lông lên đến hơn 200 màu. Ngoài những màu lông phổ biến như tabby, silver, hyma, v.v. Thì màu bicolor chính là màu lông được nhiều người yêu mèo ưa thích nhất.

 

Bán mèo anh lông ngắn màu bicolor

 

Tuy nhiên, rất khó để hình dung màu Bicolor nếu chỉ nhìn vào cái tên. “ Mèo Anh lông ngắn bicolor là gì ”. “ Đặc điểm nhận biết của chúng như thế nào ? ” Chính là hai câu hỏi mà Cathouse sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết ngày hôm nay.

Mèo Anh lông ngắn bicolor là gì ?

Mèo ALN bicolor thực chất là một giống mèo hai màu hay nhị thể. Nhìn chung, bé mèo bicolor chuẩn là phải có dải lông trắng ở phần thân dưới. Còn phần thân trên sẽ có màu khác – thường là màu xám xanh, đen hoặc xám đen. Nếu bé mèo ALN có màu trắng và đen và dải lông này kéo dọc lên cả sống mũi thì bé sẽ được gọi là mèo tuxedo do bộ lông trông giống như là đang mặc một bộ tuxedo lịch lãm vậy.

 

Bán mèo anh lông dài màu bicolor

 

Để có một bé mèo bicolor, bạn chỉ cần phối mèo Anh lông ngắn với một bé mèo màu bicolor khác. Đương nhiên, việc đàn con sinh ra có màu bicolor thế nào sẽ tùy thuộc vào gen nhị thể của bé mèo bạn dùng để phối giống. Và đặc biệt, tỷ lệ lai giống cho ra một em mèo ALN bicolor đẹp lại càng hiếm. Và đó chính là lý do tại sao mèo ALN bicolor được ưa chuộng nhiều trên thị trường hiện nay.

 

Đặc điểm nhận biết mèo Anh lông ngắn bicolor.

Cách để nhận biết và xác minh được em mèo Anh lông ngắn bicolor chuẩn đơn giản nhất là cách nhìn để so sánh sự giống và khác nhau của con mèo đó với đặc điểm sau:

– Mèo ALN bicolor sở hữu bộ lông có màu trắng và một màu khác, màu trắng và màu đen, màu trắng và màu xanh đen hoặc màu trắng và màu xám xanh, v.v.

– Dải lông màu trắng kéo dài từ sống mũi xuống phần thân dưới.

– Lông ở phần ức có màu trắng.

– Lông ở chân có thể có màu trắng; màu trắng và đen phải cân xứng với nhau.

 

Mèo Anh lông ngắn màu Bicolor

 

Cần lưu ý rằng, các đặc điểm về ngoại hình khác ngoài màu lông của mèo Anh lông ngắn như kích thước, hình dáng,… Sẽ không được coi là đặc điểm nhận biết mèo ALN Bicolor. Điều này là do trên thực tế, không phải chỉ có mỗi mèo Anh lông ngắn có màu bicolor. Bicolor là tên gọi chung của màu lông nhị thể, chứ không dành riêng cho mèo ALN

 

Kết luận về mèo anh lông ngắn Bicolor

Như vậy, mèo Anh lông ngắn bicolor rất dễ để nhận biết nhờ đặc điểm màu lông nổi bật và thu hút. Ngày càng có nhiều bé mèo ALN có màu lông đa dạng và độc đáo, nhưng bicolor vẫn là màu lông được hầu hết những người nuôi mèo lựa chọn. Cathouse mong rằng bài viết đã giúp bạn nhận biết được mèo ALN bicolor một cách chính xác nhất !

 

Để hiểu hơn về giống mèo đáng yêu này, bạn có thể xem thêm tại chuyên mục Brittish Shorthair. Hoặc ghé gian hàng Bán mèo Anh lông ngắn của Cathouse, nếu bạn đang muốn sở hữu giống mèo đáng yêu này.

 

Ngoài ra, Cathouse còn cung cấp thêm dịch vụ thăm khám sức khỏe cho các mèo cưng tại Bệnh viện thú cưng.Nếu bạn muốn hỗ trợ ngay bây giờ cho bất kỳ dịch vụ vào cho em mèo nhà mình, bạn hãy nhấc máy lên và gọi đến hotline 0888.190.494 - 0909.201.135 nhé.

 

Xem thêm về chuyên mục mèo cảnh để biết các kiến thức về giống, đặc điểm và cách chăm sóc các “boss” nhé.

Đang xem: Mèo Anh Lông Ngắn Bicolor – Tìm Hiểu Đặc Điểm Nổi Bật Nhận Biết Mèo Bicolor

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng