Các Trại Mèo Uy Tín Trên Thế Giới. Các Tổ Chức Mèo Trên Thế Giới

Các Trại Mèo Uy Tín Trên Thế Giới. Các Tổ Chức Mèo Trên Thế Giới

Các trại mèo là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc cực kỳ tốt cho các chú mèo nhằm mục đích bảo tồn và nhân giống với chất lượng và hiệu quả cao. Những trại mèo uy tín lớn thường được công nhận bởi các hiệp hội về mèo lớn của thế giới. Hôm nay bạn hãy cùng Cathouse Petshop điểm qua các trại mèo uy tín trên thế giới cũng như các tổ chức, hiệp hội liên quan về mèo mà bạn có thể an tâm tin tưởng nhé!

 

1. Nhiệm vụ và sứ mệnh của của các trại mèo uy tín trên thế giới

 

Trại mèo là nơi nuôi dưỡng và nhân giống mèo thuần chủng được công nhận do các tổ chức hiệp hội về mèo. Nhằm mục đích nuôi dưỡng và phối tạo giống có hiệu quả các dòng mèo, những chú mèo tại các trại mèo uy tín được nuôi kỹ càng và chăm sóc bởi như nhân viên nuôi dưỡng có kinh nghiệm.

 

 

Trại mèo là nơi nuôi dưỡng và chăm sóc mèo thuần chủng

 

2. Các tổ chức mèo trên thế giới - nơi bảo chứng chất lượng cho các trại mèo uy tín lớn

 

Các hiệp hội mèo là nơi lưu trữ hồ sơ phả hệ của các dòng mèo thuần chủng, những giấy tờ chứng thực dòng dõi của chú mèo sẽ được ghi lại tại đây. Mục đích của việc các hiệp hội mèo ra đời nhằm thúc đẩy việc nhân giống thuần chủng có đạo đức và chuyên nghiệp hơn. Các hiệp hội mèo còn là nơi giúp bạn hiểu được nhiều kiến thức về loài và cách nuôi dưỡng những chú mèo đáng yêu của bạn. Các trại mèo uy tín lớn trên thế giới đều có được sự công nhận của một hoặc nhiều hơn các hiệp hội mèo sau đây.

 

Hiệp hội Cat Fancier Association (CFA) đặt tại Mỹ là một trong những hiệp hội mèo phi lợi nhuận lớn nhất thế giới được thành lập từ năm 1906. Hiệp hội này được đánh giá là khá nghiêm ngặt với chỉ mới hơn 400 điểm được cấp phép triển lãm hằng năm với hơn 650 câu lạc bộ thành viên.

 

Hiệp hội The International Cat Association (TICA) được thành lập vào năm 1979 với ý tưởng hoạt động linh hoạt và tiến bộ hơn. Nhờ đó mà hiệp hội này là hiệp hội mèo quốc tế có hiệu lực với nhiều quốc gia và công nhận hơn 55 dòng mèo thuần chủng. Văn phòng của tổ chức được đặt tại Texas, Mỹ.

 

Hiệp hội Fédération Internationale Féline (FIFe), và Hiệp hội World Cat Federation (WCF) là lượt có trụ sở đặt tại châu âu, Đức và Anh.

 

Chức năng chính của các hiệp hội chung quy bao gồm:

 

  • Đăng ký mèo và xác nhận phả hệ cho các em mèo.

  • Cung cấp các giấy phép triển lãm mèo và lựa chọn các vị giám khảo.

  • Phân loại các dòng mèo và đưa ra những quy chuẩn tính điểm cho các tiêu chí về mèo.

  • Là nơi có quyền hạn kỷ luật lên các thành viên.

  • Bảo vệ quyền lợi của những chú mèo và không ngừng tìm hiểu thêm các phương pháp mới tối ưu hóa việc nhân giống mèo con.

  • Ngoài đảm bảo về bản thân các em mèo, các hiệp hội còn là nơi bảo chứng cho quyền lợi của chủ sở hữu các bé mèo.

 

 

Hiệp hội mèo là nơi giúp bạn hiểu được nhiều kiến thức và cách nuôi dưỡng những chú mèo đáng yêu của bạn

 

3. Viva Vogue - trại mèo uy tín của thế giới tại Nga

 

Đây là trại mèo uy tín lớn của thế giới tại Nga về những chú mèo Anh lông ngắn thuộc hiệp hội WCF. Những màu sắc mèo Anh lông ngắn đặc biệt của trại bao gồm các màu silver chinchilla, silver shaded, silver point, silver ticked point, golden shaded, golden ticked, golden point, golden ticked point. Trại mèo này được thành lập bởi một nữ doanh nhân mà vẫn vô cùng yêu thích nuôi mèo.

 

 

Viva Vogue - trại mèo uy tín của thế giới tại Nga chuyên mèo Anh lông ngắn

 

4. Chất lượng mèo giống tại các trại mèo uy tín của khu vực Châu Âu

 

Đảo quốc Anh thuộc khu vực châu Âu là nơi khởi nguồn của dòng mèo Anh lông ngắn, vì thế khi nuôi mèo Anh lông ngắn ở châu Âu có độ thuần chủng và sự uy tín của trại mèo ở châu âu chắc hẳn không thể bàn cãi. Là một trong những trại mèo uy tín lớn bậc nhất thế giới bởi chất lượng tốt, sức khỏe được đảm bảo và sở hữu độ thuần chủng mèo cao nhất thế nên giá của một em mèo ở đây dao động từ 1000- 2000$.

 

 

Trại mèo ở Anh uy tín bậc nhất thê giới

 

5. Thái Lan - trại mèo uy tín ngay bên cạnh chúng ta

 

Là quốc gia nằm gần với Việt Nam và có nền sinh học phát triển mạnh mẽ, Thái Lan cũng trở thành trại mèo uy tín trên trường quốc tế. So với giống mèo anh lông ngắn tại Việt Nam thì những chú mèo tại Thái Lan được đánh giá cao hơn về độ thuần chủng, màu sắc, ngoại hình, sức khỏe… Những em mèo ở đây được bán với giá không quá 1000$ cho dòng mèo Anh lông ngắn chất lượng tốt nhất và có gia phả rõ ràng ở đây, trong khi đó lựa chọn những chú mèo không có ghi chép gia phả thì bạn chỉ cần khoảng 500$ là có thể sở hữu được một em mèo đáng yêu.

 

 

Thái Lan cũng là một trong những nơi có trại mèo uy tín

 

6. Trại mèo Hoa Kỳ - nơi khởi nguồn cho xu hướng nuôi thú cưng của thế hệ hiện đại

 

Hoa Kỳ không phải là nơi khởi nguồn của giống mèo anh lông ngắn nhưng lại là nơi khởi nguồn của xu hướng nuôi thú cưng của toàn thế giới.  Những người Hoa Kỳ sẽ không ngần ngại chi trả số tiền lớn để sở hữu mèo hay thậm chí cho các sản phẩm chăm sóc thú cưng đơn giản khác, chính vì vậy mà Hoa Kỳ cũng trở thành trại mèo uy tín top đầu của thế giới. Khi muốn mua mèo tại đây thì bạn cần phải chứng minh được khả năng tài chính của bản thân, vì ở Hoa Kỳ mọi người không chỉ bảo vệ, chăm sóc đặc biệt chu đáo cho các loài thú cưng mà còn có nhiều luật bảo vệ động vật để thú cưng đáng được trân trọng hơn. Trại mèo Hoa Kỳ thuộc hiệp hội CFA và có giá rơi vào tầm khoảng 2000$.

 

 

Hiệp hội Người yêu Mèo - Cat Fanciers' Association

 

Xu hướng nuôi thú cưng đang trở nên thành một làn sóng mới cho cuộc sống của nhiều bạn trẻ. Sở hữu những chú mèo đến từ các trại giống uy tín của thế giới luôn là mong muốn của hầu hết của các tín đồ yêu mèo. Thế nhưng nếu bạn chưa đủ điều kiện hay khả năng để có được một em mèo từ những trại mèo này thì các cửa hàng thú cưng tại Việt Nam cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Tại Cathouse Petshop luôn có đa dạng các giống mèo đến từ nhiều nơi trên thế giới với giá cả phải chăng cũng như mang lại cho bạn những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

 

 

7 Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Tất Tần Tật Nuôi Mèo Anh Lông Ngắn Cần Những Gì Cho Người Mới?

Các Bài Tập Huấn Luyện Mèo Anh Lông Ngắn Cơ Bản Đúng Cách Tại Nhà

Các Dấu Hiệu Nhận Biết Mèo ALN Bị Ốm - Cách Chữa Trị Hiệu Quả

Đang xem: Các Trại Mèo Uy Tín Trên Thế Giới. Các Tổ Chức Mèo Trên Thế Giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng