Thú Vị Chú Mèo Cass Tiên Tri Dự Đoán Kết Quả World Cup 2022

Thú Vị Chú Mèo Cass Tiên Tri Dự Đoán Kết Quả World Cup 2022

Tất cả mọi người trên thế giới vừa trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup 2022. Bên cạnh những trận đấu hấp dẫn, hồi hộp đến thót tim, những người yêu thích bóng đá còn quan tâm đến một sự kiện thú vị khác là các con vật dự đoán kết quả trước trận đấu, trong đó có một bé mèo tên Cass, hay còn được gọi là Cass The Cat. Hãy cùng Cathouse tìm hiểu về chú mèo thú vị này nhé!

 

1. Cass thuộc giống mèo Anh lông ngắn

 

Mèo Anh lông ngắn những năm gần đây luôn đứng đầu top những giống mèo viral trên mạng xã hội. Có lẽ chính vì thế mà mèo Cass tiên tri được rất nhiều người biết đến. Nếu bạn chưa biết về mèo Anh lông ngắn thì đây là giống mèo đã xuất hiện từ rất lâu tại Vương Quốc Anh, được nhân giống và phổ biến cho đến tận ngày nay và đang được rất nhiều “sen” quan tâm.

 

Giống mèo này có đặc điểm là mặt to tròn, thân hình mũm mĩm, má bánh bao, lông ngắn và dày. Màu lông và màu mắt của mèo Anh lông ngắn cũng rất đa dạng, nhưng phổ biến nhất là màu lông xám, hay các màu như đen, vàng, xám – trắng, trắng, xanh dương… hay một số dạng màu hiếm như như bicolour, bạc tabby, phấn hồng, colourpoint…

 

 

Cass The Cat là một bé mèo Anh lông ngắn

 

2. Cách thức dự đoán của Cass The Cat

 

Người chủ của chú mèo Cass tiên tri là Dirk Copland đã thực hiện hình thức dự đoán rất đơn giản: bày 2 đĩa có lượng thức ăn bằng nhau, loại thức ăn mà Cass yêu thích, mỗi đĩa có gắn quốc kỳ của hai đội tuyển sẽ đối đầu nhau, phía dưới là tấm phản nhỏ có hình sân bóng, bé mèo Cass sẽ phải chọn 1 trong 2 đĩa thức ăn. 

 

Trước World Cup 2022, những lần dự đoán chỉ có 2 đĩa thức ăn dành cho 2 đội. Nhưng đến giải đấu này, người chủ đã làm thêm 1 đĩa ở giữa dành cho kết quả hòa.

 

Ban đầu Copland chỉ làm cho vui vì anh từng học quay và dựng phim, nhưng dần dần anh nhận ra tỷ lệ dự đoán chính xác của mèo Cass rất cao. Không chỉ trong lĩnh vực thể thao, chú mèo này còn đoán đúng việc ông Donald Trump giành chiến thắng trước bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ.

 

 

Cách thức dự đoán của Cass The Cat cũng rất đơn giản

 

3. Cass The Cat tại World Cup 2022

 

“Mèo tâm linh”, “mèo tiên tri” là cái tên quen thuộc được nhắc đến trước mỗi trận đấu ở World Cup 2022. Chú mèo Cass là một trong những “nhà tiên tri” lừng danh trong làng bóng đá trong gần 10 năm qua. Cứ mỗi giải đấu lớn, nhân vật này lại nổi như cồn.

 

Tại World Cup 2022, tỷ lệ dự đoán chính xác của Cass sau 4 trận đầu tiên là 100%. Tuy nhiên, ngày thi đấu thứ ba lại là một thất bại khi chú mèo tiên tri chọn Argentina, Đan Mạch và Ba Lan giành chiến thắng. Không có đội nào giúp cho mèo Cass “nở mày nở mặt”, khi Argentina bại trận bất ngờ trước Ả Rập Xê Út, còn Đan Mạch và Ba Lan chỉ có được những trận hòa.

 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Cass – Mèo tiên tri dự đoán một số trận bóng đá chính xác đó là trận đối đầu giữa Bồ Đào Nha – Ghana (3:2) và trận Brazil – Serbia (2:0).

 

Tính đến thời điểm hiện tại thì tỷ lệ mèo tiên tri Cass – Chú mèo tiên tri dự đoán bóng đá World Cup chính xác khoảng 70%, tuy không phải là chính xác hoàn toàn nhưng các bạn có thể tham khảo những dự đoán kết quả thắng thua World Cup của mèo Cass nhé (tham khảo cho vui, để chơi với bạn bè chứ đừng tham gia cá cược bất hợp pháp nha).

 

 

Chú mèo Cass là một trong những “nhà tiên tri” lừng danh trong làng bóng đá trong gần 10 năm qua

 

4. Mèo Cass đã từng dự đoán các trận đấu của đội tuyển Việt Nam

 

Trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản ngày 24.1.2019 ở tứ kết Asian Cup 2019, bên cạnh rất nhiều chuyên gia bóng đá châu Á dự đoán Việt Nam sẽ gây bất ngờ, chú mèo tiên tri Cass the Cat cũng dự đoán rằng Việt Nam sẽ chiến thắng. Đáng tiếc là trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Nhật Bản.

 

Trước đó Cass the Cat đã dự đoán tổng cộng 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup với các đội tuyển Iraq, Iran và Yemen nhưng chỉ đúng có 1 lần và sai 2 lần.

 

 

Cass The Cat đã từng dự đoán các trận đấu của đội tuyển Việt Nam 

 

5. Còn những bé động vật nào dự đoán kết quả World Cup?

 

5.1. Bạch tuộc Paul

 

Paul - có biệt danh là “nhà tiên tri bạch tuộc”, sinh ra ở Weymouth, Anh nhưng sống ở Trung tâm sinh vật biển Aquarium ở Oberhausen, Đức - là một trong những nhân vật nổi tiếng hàng đầu trong “ngành này”, theo Guardian. Tại Euro 2008, Paul dự đoán đúng 4/6 kết quả của tuyển Đức.

 

Con vật này khiến các chuyên gia truyền hình phải “xấu hổ” với chuỗi dự đoán chính xác đến khó tin về đội vô địch World Cup Nam Phi 2010. Theo đó, Paul dự đoán chính xác 7 trận của đội Đức, bao gồm cả trận thua bất ngờ trước Serbia ở vòng bảng. Trong trận chung kết giữa Hà Lan và Tây Ban Nha, Paul cũng vận dụng tài “tiên tri” không hề sai sót.

 

 

Bạch tuộc Paul là con vật tiên tri các trận đấu bóng đá đầu tiên

 

5.2. Mèo trắng Achilles

 

Một ngôi sao khác của World Cup 2018 là mèo trắng Achilles. Chú mèo này đã chọn Nga là đội chiến thắng trong trận mở màn World Cup 2018 trước Saudi Arabia. Theo TASS, khi đặt giữa 2 chiếc bát, Achilles “không ngần ngại” chọn chiếc cắm quốc kỳ Nga. Và đội chủ nhà đã giành chiến thắng tới 5-0 trong cuộc chạm trán này.

 

Achilles thực chất bị điếc và sống trong Bảo tàng Hermitage tại St. Petersburg. Mèo Achilles nằm trong nhóm 50-70 con mèo được giao nhiệm vụ bắt chuột ở tầng hầm bảo tàng, theo NPR.

 

 

Mèo trắng Achilles là chú mèo tỏa sáng ở World Cup 2018

 

5.3. Vẹt đuôi dài Mani

 

Gắn bó với World Cup 2010, một nhà tiên tri động vật khác là Mani, con vẹt đuôi dài sinh ra ở Malaysia, sống tại Singapore. Mani dự đoán chính xác cả 4 kết quả trận tứ kết (bao gồm cả chiến thắng của Hà Lan trước Brazil) bằng cách chọn quân bài.

 

Tuy nhiên, đánh giá của Mani trong trận bán kết và chung kết có phần sai sót, khi chú vẹt lựa chọn Hà Lan thắng Tây Ban Nha.

 

Có thể thấy các loài động vật ngày càng gần gũi với các hoạt động của con người, nổi bật nhất là khi đến mùa thể thao hay các cuộc bầu cử được truyền thông rộng rãi trên toàn thê giới. Cathouse hy vọng bài viết này sẽ mang lại những điều thú vị cho bạn đọc về các bé mèo nói riêng và động vật nói chung. Hãy cùng chung tay bảo vệ sự sống của động vật trên toàn thế giới bạn nhé!

 

 

7 Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Triệt Sản Cho Mèo Và Những Điều Cần Biết

Làm Sao Để Đối Phó Với Mùi Hôi Của Chó Mèo?

Nuôi Mèo Trong Chuồng, Lợi Ích Và Tác Hại Chủ Nuôi Cần Biết

 

 
 

Đang xem: Thú Vị Chú Mèo Cass Tiên Tri Dự Đoán Kết Quả World Cup 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng