REVIEW 8 Vị PATE KING’S PET BY BAO ANH CÓ GÌ HOT?

REVIEW 8 Vị PATE KING’S PET BY BAO ANH CÓ GÌ HOT?

Pate King pet By Bảo Anh 80gr được sản xuất tại Việt Nam bởi công ty thú cưng Việt Nam. Pate King’s pet By Bảo Anh 80gr lựa chọn chất lượng Nguyên Vật liệu tươi đảm bảo không sử dụng chất bảo quản, chất độn kém chất lượng và không hương liệu nhân tạo. Pate King’s pet By Bảo Anh 80gr có 8 vị topping với nhiều vị hấp dẫn. Cùng Cathouse review 8 vị sản phẩm của Pate King pet By Bảo Anh 80gr.

Có gì trong dòng sản phẩm Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh?

Hình ảnh 1. 8 Vị Pate King's Pet By Bảo Anh

Sản phẩm Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh với 70% là cá ngừ thịt trắng được đánh bắt tại vùng biển miền Nam Việt Nam. Cá được đánh bắt và chế biến trong ngày theo tiêu chuẩn sản xuất khép kín từ thuyền đến xưởng sản xuất nhằm giữ nguyên độ tươi ngon của cá. Cam kết 100% cá ngừ tươi đi thẳng từ vùng biển đánh bắt đến nhà máy, không qua quá trình đông lạnh hay bảo quản dài ngày.

 

Cũng vì sử dụng loại cá ngừ thịt trắng thơm ngon hảo hạng nên khi mở nắp hộp Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh bạn sẽ cảm nhận rõ ràng được mùi thơm tươi mới của thành phần khác biệt so với mùi tanh như các dòng sản phẩm thông thường. Đồng thời nguyên liệu tươi ngon còn giúp sản phẩm tuyệt đối không cần dùng thêm các loại phụ liệu hóa học, chất độn hay mùi hương nhân tạo để kích thích vị giác của mèo. Mặt khác, Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh cam kết không sử dụng cá ngừ thịt đỏ – Một trong những nguyên liệu rẻ tiền và thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm thức ăn chó mèo trên thị trường hiện nay. Mặc dù nguyên liệu này có giá thành khá rẻ nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của chó mèo. Trên thực tế, thịt đỏ cá ngừ là phần tĩnh mạch dẫn máu thiếu oxy về não, phần thịt này chứa một lượng lớn thể protein histamine ghi nhận nhiều trường hợp gây nên tình trạng nôn, khó thở, sưng phù hay dị ứng ở người.

 

Với bảng thành phần khá đơn giản nhưng chất lượng: 70% cá ngừ thịt trắng, 22% jelly nhập khẩu từ châu  u 3% gạo và 5% topping nhưng với quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu u và nguồn nguyên liệu thượng hạng, Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới, đồng thời nâng tiêu chuẩn chất lượng thức ăn dành cho chó mèo tại thị trường Việt Nam.

 

Pate lon cá ngừ jelly topping cá mú King’s Pet by Bao Anh 80g

 

Cá mú lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm thức ăn chó mèo tại Việt Nam, kích thích vị giác cho mèo. Thêm cá mú vào chế độ ăn của chó mèo có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Cá mú chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm kẽm, đồng và vitamin B. Nó cũng là một nguồn protein tuyệt vời và ít chất béo.

Pate lon cá ngừ jelly topping tôm King’s Pet by Bao Anh 80g

 

Tôm rất giàu natri, kali, sắt, phốt-pho, axit béo omega-3 và omega-6, giúp cải thiện tình trạng máu, khớp và tăng cường hệ miễn dịch của mèo.

Pate lon cá ngừ jelly topping bí đỏ King’s Pet by Bao Anh 80g

 

Bí đỏ tốt cho đường ruột của mèo, ngăn ngừa tiêu chảy và táo bón. Một trong những lợi ích tuyệt vời của bí đỏ là nó rất giàu chất xơ tốt cho sức khỏe. Bí đỏ cung cấp 5 gam chất xơ trong mỗi 64g và bí đỏ cũng rất giàu độ ẩm.

 

Bí đỏ có thể làm dịu chứng mắc búi lông ở mèo thông qua cơ chế tương tự như cách làm giảm táo bón. Ngoài ra, bí đỏ có chứa chất xơ hòa tan, và chất này có thể hấp thụ lượng nước dư thừa trong đường tiêu hóa, làm giảm hoặc làm dịu chứng tiêu chảy ở mèo. Hàm lượng chất xơ cao trong bí đỏ có thể hoạt động như một loại thuốc nhuận tràng. Sự kết hợp giữa chất xơ và độ ẩm có thể mang lại lợi ích to lớn trong việc tạo ra lượng lớn kích thích nhu động ruột.

x

Pate lon cá ngừ jelly topping quinoa King’s Pet by Bao Anh 80g

 

Với đội ngũ nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm cùng công thức chuẩn châu u, King’s Pet cho ra mắt dòng sản phẩm lần đầu tiên tại Việt Nam Pate cá ngừ Jelly topping hạt Quinoa (diêm mạch) – một loại siêu thực phẩm giàu chất xơ và chất khoáng tốt cho mèo, hứa hẹn sẽ mang làn gió mới trong ngành thực phẩm dành cho thú cưng và mang đến sự lựa chọn mới lạ cho các hoàng thượng.

 

Hạt quinoa (diêm mạch) bao gồm 71,6% nước, 4,4% protein và 1,92% chất béo. Hạt quinoa đang là xu hướng trở thành một thành phần trong nhiều loại thức ăn cho chó mèo ngày nay. Nó thường được sử dụng để thay thế các loại ngũ cốc như lúa mì, ngô và gạo. Bên cạnh việc là một nguồn cung cấp chất xơ và các axit amin và axit béo thiết yếu, quinoa còn cung cấp một số loại vitamin và khoáng chất. Bao gồm các: Sắt, Canxi, Đồng, Kẽm, Phốt pho, Kali, Magiê, Mangan, Vitamin E, Vitamin nhóm B,…

Pate lon cá ngừ jelly topping mực ống King’s Pet by Bao Anh 80g

 

Mực ống tươi lần đầu tiên xuất hiện trong dòng sản phẩm thức ăn chó mèo tại Việt Nam, kích thích vị giác cho mèo. Thêm mực vào chế độ ăn của chó mèo có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mực chứa nhiều vitamin và khoáng chất, bao gồm kẽm, đồng và vitamin B. Nó cũng là một nguồn protein tuyệt vời và ít chất béo. Đồng rất tốt vì nó giúp kích thích quá trình sản xuất hồng cầu. Nó cũng giúp sản xuất sắt, được hình thành trong các tế bào hồng cầu.

Kẽm rất quan trọng đối với sức khỏe của thú cưng và mực chứa kẽm với số lượng cao. Nó có lợi vì nó giúp chống lại các vi sinh vật có thể gây hại cho cơ thể chó mèo của bạn. Kẽm cũng giúp cải thiện hệ thống miễn dịch và giảm khả năng Bossi của bạn bị ốm, ít béo.

Mực rất tốt cho sức khỏe vì ít chất béo nên rất tốt cho những chú chó mèo đang ăn kiêng. Nó cũng chứa ít cholesterol và giàu protein, làm cho nó trở thành một lựa chọn lành mạnh cho chó.

 

Chất đạm: Chó mèo của bạn phải tiêu thụ đầy đủ protein để phát triển và tăng trưởng bình thường. Mực chứa đầy protein và cũng giúp sản xuất các enzym và hormone.

 

Hỗ trợ một trái tim khỏe mạnh Mực rất tuyệt nếu được tiêu thụ như một phần của chế độ ăn uống lành mạnh. Nó sẽ giúp giữ cho trái tim của chó mèo khỏe mạnh và giảm nguy cơ phát triển bệnh tim của thú cưng trong cuộc sống sau này. Mực có chứa kali, có thể giúp giữ cho nhịp tim của thú cưng của bạn hoạt động bình thường. Nó cũng chứa vitamin E có thể làm giảm nguy cơ vật nuôi của bạn phát triển các bệnh tim.

 

Mực chứa nhiều vitamin thiết yếu rất tốt cho sức khỏe của thú cưng. Nó chứa nhiều vitamin B3 giúp ổn định lượng đường trong máu của chó và mèo. Nó cũng chứa vitamin B12 và B2, cả hai đều giúp bảo vệ tim bé cưng của bạn.

 

Pate lon cá ngừ jelly topping ức gà King’s Pet by Bao Anh 80g

 

Thịt gà được loại bỏ da và mỡ, cung cấp đạm, chất béo và vitamin khoáng chất cho mèo. Ngoài ra thịt gà giúp cung cấp Taurine – một một trong những axit amin thiết yếu và quan trọng nhất cho cơ thể mèo phát triển khỏe mạnh và toàn diện, loại bỏ nguy cơ mèo bị mù lòa do thiếu Taurine trong bữa ăn hằng ngày.

 

Một số vật nuôi nhạy cảm với các nguồn protein như thịt bò, gà hoặc thịt heo, vì vậy hương vị cá hồi, cá ngừ hoặc cá trắng là một sự thay thế tuyệt vời để cung cấp protein nguyên chất cho thú cưng mà không gây dị ứng hoặc khó chịu cho dạ dày nhạy cảm của chúng.

 

 

Pate lon cá ngừ jelly topping cá hồi King’s Pet by Bao Anh 80g

 

Cá hồi với hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, chứa protein, Vitamin B, Kali, Selen, Niacin và các axit béo tốt cho cơ thể như Omega-3, Omega-6. Ngoài các lợi ích dinh dưỡng như axit béo omega-3, các sản phẩm thức ăn cho chó mèo ngày càng được sản xuất từ hải sản nhiều hơn để phục vụ cho những vật nuôi nhạy cảm hoặc không dung nạp với các loại protein khác.

– Hàm lượng Protein khổng lồ cung cấp đầy đủ năng lượng sống cho cơ thể mèo

– Cung cấp Omega-3, Omega – 6 là giúp chống viêm, giảm sự phát triển của khối u hay tế bào ung thư

– Dầu cá giúp giảm tình trạng ngứa, các vấn đề về da, giữ bộ lông mèo luôn bóng khỏe

– Giàu Vitamin B duy trì tối ưu và phát triển não bộ, hệ thần kinh ở mèo

– Các axit béo tham gia xây dựng, bảo vệ hệ miễn dịch của mèo

– Nguồn cung cấp Kali cần thiết giúp điều hòa các hoạt động tim mạch, cơ bắp, tiêu hóa,…

– Độ ẩm lên đến 80%, phòng tránh tối ưu các bệnh đường tiết niệu như sỏi thận,bí tiểu,…

 

Một số vật nuôi nhạy cảm với các nguồn protein như thịt bò, gà hoặc thịt heo, vì vậy hương vị cá hồi, cá ngừ hoặc cá trắng là một sự thay thế tuyệt vời để cung cấp protein nguyên chất cho thú cưng mà không gây dị ứng hoặc khó chịu cho dạ dày nhạy cảm của chúng.

 

 

Pate lon cá ngừ jelly topping cà rốt King’s Pet by Bao Anh 80g

 

Cà rốt dồi dào khoáng chất, hỗ trợ nhiều vai trò quan trọng trong chế độ ăn uống của chó mèo và cần thiết cho sự tăng trưởng và duy trì sức khỏe. Ngoài việc hỗ trợ sức khỏe của mắt, vitamin A còn hỗ trợ hỗ trợ hệ thống miễn dịch phát triển mạnh và làn da, bộ lông khỏe mạnh. Bên cạnh đó, cà rốt có nhiều chất xơ hoà tan tốt cho hệ tiêu hoá của thú cưng.

 

Nhà máy với quy trình sản xuất đạt chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam

 

Không chỉ sở hữu công thức được nghiên cứu bởi các chuyên gia Châu  u mà quy trình sản xuất Pate cá ngừ Jelly King’s Pet By Bảo Anh cũng được kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm được chứa trong lon nhôm cao cấp – Chuyên dùng trong sản phẩm thức ăn đóng lon cho người, sau đó được tiệt trùng ở nhiệt độ 120 độ liên tục trong 60 phút, vô hoạt bất thuận nghịch để vi khuẩn không thể sinh sôi trong môi trường kín khí kim loại.

 

Cũng nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại này nên trong sản phẩm hoàn toàn không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe của mèo.

 

Ưu đãi và giá sản phẩm Pate King’s Pet By Bao Anh tại hệ thống Cathouse Petshop

 

Giá niêm yết của sản phẩm Pate King’s Pet By Bao Anh: 35.000 VND

Giá dùng thử Pate King’s Pet By Bao Anh tại Cathouse: 28.000 VND

Sản phẩm sẽ được bán trên các kênh phân phối của Cathouse Petshop:

Website: Cathouse.vn

Hệ thống cửa hàng Cathouse Petshop Phú Nhuận tại:

116 Đặng Văn Ngữ, Phường 13, Quận Phú Nhuận TP. Hồ Chí Minh

263 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/cathousepetshop

Thời gian đặt hàng bắt đầu từ 24/07/2022 với Ưu đãi đặc biệt số lượng có hạn.

 

Đang xem: REVIEW 8 Vị PATE KING’S PET BY BAO ANH CÓ GÌ HOT?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng