Mách "Sen" Cách Lựa Chọn Tháp Mèo Sao Cho Đúng

Mách

Bất kỳ ai nuôi thú cưng cũng luôn muốn dành trọn sự yêu thương của mình đến với các bé. Chính vì thế, mà bạn thường hay lựa chọn đồ dùng hay đồ chơi để phục vụ cho cuộc sống của bé được đầy đủ nhất có thể. Một trong số đó, tháp mèo là một sự lựa chọn không thể thiếu dành cho các bạn nhỏ. Vậy bạn đã biết tiêu chí để lựa tháp mèo phù hợp nhất cho các “boss” cũng như hiệu quả kinh tế cao hay chưa? Hãy cùng Cathouse tìm hiểu ngay bạn nhé!

 

1. Công dụng của tháp mèo

 

Tháp mèo được biết đến là một loại dụng cụ dùng để bảo vệ cho các đồ dùng trong nhà của bạn tránh được sự cáo cấu từ móng vuốt của mèo. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo dành riêng cho các bạn nhỏ, tháp mèo còn xem như một không gian giải trí lành mạnh của các bé. Chúng vừa có thể vui chơi hoặc nghỉ ngơi nếu cần và sẽ khiến chúng không cảm thấy buồn chán, đặc biệt là lúc bạn vắng nhà. 

 

Đồng thời, với việc vận động và vui chơi ở không gian này, bé sẽ được luyện kĩ năng phản xạ, hoạt bát hơn, hỗ trợ các bé ăn uống ngon miệng và cũng làm giảm đi nguy cơ bị béo phì khi mà bé lười vận động trong sinh hoạt hằng ngày.

 

 

Tháp mèo giúp các bé có nơi để cào móng, tránh làm hại nội thất 

 

2. Cấu tạo của tháp mèo 

 

Tháp mèo được thiết kế rất bắt mắt và tạo điểm nhấn thú vị để các bé yêu thích. Với cấu tạo gồm có phần mặt phẳng theo các dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật cùng với phần trụ cào móng sẽ giúp bé có nhiều không gian hơn. Tại các khối hộp được xây dựng những khung cửa để bé có thể chui ra chui vào dễ dàng và nô đùa trên tháp. Chỉ với một thiết kế đơn giản của tháp cây cùng với không gian rộng lớn có thể giúp bé quanh quẩn và chơi cả ngày không chán. Đối với phần trụ cào móng được quấn dây rất chắc chắn, đem lại cảm giác an toàn, đảm bảo khi sử dụng và không gây tổn thương cho móng mèo.

 

 

Tháp mèo rất đa dạng kích thước, phong cách

 

3. Tại sao cần lựa chọn tháp mèo phù hợp?

 

Vốn dĩ chủ nuôi lựa chọn tháp mèo cho các bé với mong muốn để các bạn nhỏ được chơi trong môi trường lành tính và thân thiện. Do đó, tháp mèo là nơi mà để các bé có thể thỏa thích chơi đùa, giải phóng năng lượng và thoả mãn được nhu cầu leo trèo và cào cấu.

 

Chính vì thế, mà việc lựa chọn tháp mèo phù hợp với bé rất quan trọng. Tuỳ thuộc vào tính cách cũng như cân nặng của bé theo từng khoảng thời gian mà sẽ có các loại tháp mèo phù hợp để giúp các bé dễ dàng hoạt động và cảm thấy đắm chìm thoải mái khi ở trong thế giới của riêng mình. 

 

 

Tùy vào tính cách và cân nặng của mèo mà ta có thể chọn loại tháp phù hợp

 

4. Giúp mèo làm quen với tháp

 

Đối với mèo, để chúng có được thói quen sinh hoạt khoa học và đúng cách đòi hỏi bạn phải huấn luyện kỹ càng cho các bé. Bạn vừa có thể an tâm khi bé chơi đùa và cũng vừa đảm bảo sự an toàn cho các bé tránh khỏi các rủi ro không đáng có. Do đó, bất kì một món đồ chơi nào cũng cần được bạn huấn luyện bài bản để mèo có cách sử dụng hợp lý.

 

  • Bạn có thể chỉ cho mèo nhà thói quen sử dụng tháp mèo để thay cho việc cào móng tự do trên các vật dụng khác trong nhà.

  • Trong thời gian huấn luyện mèo tiếp cận với tháp mèo, bạn nên tán thưởng chúng hoặc treo các vật dụng thu hút tầm nhìn của chúng trên cây tháp. Bên cạnh đó, bạn có thể phối hợp với các đồ có âm thanh hoặc tiếng chuông để chiêu dụ chúng thân thiện với tháp mèo hơn.

  • Để mèo bắt chước theo hành động của bạn hoặc bạn có thể chơi cùng chúng tại tháp mèo để chúng cảm thấy không gian đó trở nên gần gửi với mình hơn và tạo cho chúng sự an toàn nhất định khi có một không gian mới như thế.

 

 

Hãy giúp bé làm quen với tháp mèo để tránh những rủi ro không đáng có nhé

 

5. Top đồ chơi cần thiết cho mèo bạn nên biết

 

Bên cạnh tháp mèo, mèo còn thế được trang bị các vật dụng quen thuộc sau:

 

  • Bàn cáo móng: không phải tháp mèo nào cũng được thiết kế phần cào móng kèm theo. Do đó, việc lựa chọn bàn cào móng riêng cho mèo là điều vô cùng cần thiết. Với kích thước của bàn đủ để mèo cảm thấy thoải mái thỏa nhu cầu cào cấu móng của mình mà không gây tổn hại đến móng của bé cũng như làm hư hại các đồ dùng khác trong nhà.
     



Bàn cào móng đang được giảm giá tại Cathouse
 

  • Cỏ mèo gắn tường: Để thỏa niềm đam mê, đồ chơi liếm được làm từ vật liệu an toàn cho sức khỏe, tuyệt đối không gây hại cho thú cưng của bạn. Đồ chơi dễ dàng gắn vào bất kỳ một bề mặt nhẵn nào, rất tiện sử dụng cho cả chủ nuôi và bé. Bên cạnh đó, chúng có thể tháo rời để giúp mèo chơi trên nhiều phương thức, không gây nhàm chán cho các bé.

 


Cỏ mèo gắn tường cũng là món đồ chơi mèo rất thích
 

  • Đồ chơi cần câu mèo: Với thiết kế đa màu sắc, ngộ nghĩnh và lạ mắt đã làm thu hút ánh nhìn của các bé, đồ chơi cần câu vừa có thể để bạn và bé chơi đùa cùng nhau vừa có thể giúp bạn treo trên tháp mèo để bé thỏa sức chơi đùa, kích thích sự tư duy và rèn luyện thể chất khi bé hoạt động.

 

 

"Boss" và "sen" có thể cùng chơi với nhau bằng cần câu mèo

 

6. Cathouse Petshop - Địa chỉ uy tín cho các “sen” khi lựa chọn đồ chơi cho mèo

 

Cathouse Petshop dường như cũng không còn quá xa lạ với những tín đồ cuồng mèo. Được xem là địa chỉ mua mèo và các vật dụng, đồ chơi chất đảm bảo chất lượng cao nhất mà lại rất vừa vặn với kinh tế của chủ nuôi thông thường. Cathouse luôn tự hào và rất vui khi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cả "sen" và "boss". Cathouse luôn có những sản phẩm dành cho mèo với đa dạng các loại dễ dàng cho chủ nuôi lựa chọn theo nhu cầu của các bé. Cùng với những thiết kế bắt mắt và thành phần cấu tạo an toàn, Cathouse rất mong nhận được những phản hồi tích cực từ phía các bạn để có thêm động lực cải tiến và phát triển hơn nữa.

 

 

Cathouse Petshop là điểm mua mèo cũng như phụ kiện thú cưng uy tín tại Việt Nam

 

Như vậy, tháp mèo được xem như món đồ không thể thiếu cho các bé. Việc lựa chọn tháo cho mèo nhà thật sự không khó. Bạn chỉ cần để ý đến thói quen sinh hoạt, tính cách của các bé để có thể lựa chọn được tháp mèo ưng ý và phù hợp với chúng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các loại tháp mèo được bày bán tại Cathouse Petshop với cam kết đảm bảo chất lượng cao và an toàn tuyệt đối cho các bé. Đừng quên theo dõi trên website Cathouse thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích trong quá trình nuôi dưỡng mèo bạn nhé!

 

 

Rất nhiều khách hàng tin tưởng mua mèo ALN tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu, Bảng Giá Thị Trường Mới Nhất 2022

Mèo Anh Lông Ngắn Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

Cẩm Nang Từ A - Z Cho Người Bắt Đầu Nuôi Mèo

Đang xem: Mách "Sen" Cách Lựa Chọn Tháp Mèo Sao Cho Đúng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng