Tổng Hợp Các Loại Đồ Chơi Mà Mèo Rất Thích

Tổng Hợp Các Loại Đồ Chơi Mà Mèo Rất Thích

Mèo nhà được nuôi dưỡng cũng cần có nhu cầu được vui chơi, giải trí. Cũng tương tự như một đứa trẻ, các bé mèo hiếu động, tinh nghịch rất thích được chơi đùa. Vì thế ngoài việc tương tác với các bé, các “sen” cũng nên sắm dụng cụ, đồ chơi để thỏa nhu cầu giải trí và tạo điều kiện cho bé được phát triển kỹ năng trong quá trình trưởng thành. Hãy cùng Cathouse tìm hiểu về đồ chơi cho mèo và những loại nào thuộc top ưa chuộng của các bé nhé!

 

1. Tại sao cần có đồ chơi cho mèo

 

Đồ chơi cho mèo gần như là những món đồ không thể thiếu đối với các bé bởi các công dụng mà nó đem đến cho mèo như sau:

 

  • Mang tính chất giải trí lành mạnh: Chắc chắn không phải khi nào bạn cũng có thời gian bên cạnh “boss” nhà mình 24/7. Vì thế mèo cũng cần khoảng thời gian riêng để được vui chơi, điều đó sẽ giúp các bạn nhỏ giảm stress, giải tỏa căng thẳng và hạn chế mắc phải các triệu chứng trầm cảm. Có một số chú mèo được nuôi dưỡng với không gian hẹp, không có đồ chơi sẽ khiến chúng trở nên thiếu sức sống, và ì ạch.
     

  • Giữ bản năng vốn có của mèo: Bên cạnh việc giải trí, những món đồ chơi này còn giúp chúng được huấn luyện và phát triển những kỹ năng vồ mồi, leo cây, rình nấp…
     

  • Tăng cường sức khỏe thể chất cho mèo: Việc tự chơi như thế sẽ giúp các bé được vận động một cách tự nhiên và luôn khiến bé thích thú. Lâu dần sẽ tự động hình thành một thói quen tốt của bé, tránh tình trạng các bé lười vận động chỉ ăn và ngủ rất dễ gây nên tình trạng béo phì.

 

 

Các bé mèo thường tăng động và luôn muốn có một thứ gì đó để chơi

 

2. Lựa chọn đồ chơi cho mèo an toàn và phù hợp

 

Để các bé được tiếp cận với những món đồ lạ một cách an toàn cũng như phù hợp với nhu cầu của bé thì việc lựa chọn chất liệu và loại đồ chơi cho mèo rất quan trọng, bạn cần lưu tâm đến một số điều sau:

 

  • Đồ chơi nhồi bông: ngoài việc chơi đùa thì những món đồ này còn giúp mèo nhà có thể làm vật kê đầu nằm hoặc gối ôm ngủ. Đối với chất liệu vải thì bạn cần kiểm tra thường xuyên để tránh trường hợp bé cắn nát chúng.
     

  • Đồ chơi bằng nhựa, cao su: có lẽ đây là hai loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong hình thức làm đồ chơi cho thú cưng nói chung và mèo nói riêng. Các loại đồ chơi được làm từ nhựa cao cấp hay cao su có tính đàn hồi cao sẽ hỗ trợ các bé vận động tốt hơn, đồng thời cũng rất an toàn cho các bé.
     

  • Đồ chơi theo ý thích của mèo: tuy nhiên mỗi bé sẽ có sở thích riêng, thế nên bạn có thể tặng những món mà làm bé thích thú nhé. Hoặc bạn có thể lựa chọn những món đồ mà bạn có thể chơi cùng với bé để tăng tính tương tác.

 

 

Lựa chọn đồ chơi cho mèo an toàn và phù hợp

 

3. Các loại đồ chơi cho mèo được ưa chuộng

 

Hiện nay, có rất nhiều loại đồ chơi cho mèo được bán rộng rãi cũng như đem lại sự thích thú cho các bé, ví dụ có thể kể đến như:

 

  • Bàn cào móng cho mèo: Đây chắc hẳn là món đồ được ưa chuộng đối với những chú mèo tinh nghịch. Không những thế, mà với loại bàn cào móng còn giúp cho các bé cải thiện được việc mài móng trên các vật dụng khác như ghế sofa, giường nệm hoặc các vật dụng khác. Được thiết kế một cách khoa học và an toàn, chúng được làm từ các sợi dây thừng và đan chặt vào nhau, bề mặt thô nhám mang đến trải nghiệm mới lạ cho mèo.
     

  • Banh chuông nhỏ cho mèo: Bóng chơi có nhiều màu sắc rất bắt mắt của bé và làm chúng cảm thấy thú vị khi chơi. Bóng được làm bằng nhựa và có chuông có thể khiến mèo được vận động khi chơi, hỗ trợ giảm stress. Đồng thời, bạn còn có thể kiêm tra độ nhạy của bé thông qua quả bóng này.
     

  • Đồ chơi cần câu mèo: Đây là đồ chơi mà bạn có thể tương tác với các bé. Đồ chơi được thiết kế bằng đầu dây thép và đỉnh đầu được gắn lông giả cần câu, mang lại cảm giác đáng yêu và khiến các bạn nhỏ thích khám phá. Món đồ sẽ giúp bé mèo luyện tập được phản xạ nhanh và cải thiện về mặt tư duy.
     

  • Tháp banh 3 tầng hình gấu cho mèo: Được thiết kế thông minh với chất liệu nhựa cao cấp giúp bạn yên tâm khi sử dụng cho bé. Tháp hình tam giác với thân được xây dựng chắc chắn giúp tháp không bị đổ trong quá trình mèo chơi quá phấn khích. Ở mỗi tháp có một quả banh, vừa để bé tự chơi vừa có thể giúp bé chơi cùng với các bé khác. Tháp đồ chơi sẽ giúp bé được vận động và luyện được khả năng tập trung và nhanh nhạy của bé.

 

 

Tháp mèo và bàn cào móng là hai món đồ chơi nên có cho "boss" nhà mình nhé

 

4. Cathouse Petshop - Địa điểm mua đồ chơi cho mèo uy tín

 

Cathouse Petshop - địa điểm lý tưởng giúp các bạn bớt đi nỗi băn khoăn trong việc tìm mua các món đồ chơi cho mèo. Tại đây, chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm chất lượng cùng với giá cả phải chăng, giúp cho các bé có một trải nghiệm thật thú vị tại nhà. Bên cạnh đó, Cathouse luôn cập nhật và bày bán đa dạng các loại đồ chơi phù hợp với mọi nhu cầu của các “hoàng thượng”. Tự tin đặt uy tín lên hàng đầu, Cathouse Petshop cam kết 100% hàng chính hãng và được đổi trả trong vòng 7 ngày theo nhu cầu của bạn.

 

 

Cathouse Petshop là địa điểm mua đồ chơi cho mèo uy tín và giá tốt

 

Qua đó, bạn có thể thấy việc để cho mèo được chơi với các dụng cụ giải trí là vô cùng thiết yếu. Ngoài việc thoả được niềm đam mê chơi đùa thì các bé còn được huấn luyện qua những món đồ chơi nhỏ và ý nghĩa. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiết kiệm được thời gian cho mình khi không phải tương tác với bé trong nhiều giờ liền. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cẩn trọng trong việc lựa chọn những món đồ ấy và tìm mua tại cửa hàng uy tín. Cathouse Petshop đã cung cấp các thông tin liên quan đến bạn. Bạn có thể tìm mua đồ chơi cho các bé tại website chính thức Cathouse.vn để có trải nghiệm tuyệt vời cùng các bé nhé!

 

 

Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Tình yêu như Mèo và Sen của Luật sư Kỳ lạ Woo Young Woo

Bạn Muốn Mua Mèo Anh Lông Ngắn? Đừng Bỏ Qua Bài Viết Này Nhé

Chăm Sóc Mèo Anh Lông Ngắn Con Đúng Cách

 

Đang xem: Tổng Hợp Các Loại Đồ Chơi Mà Mèo Rất Thích

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng