Mèo Silver - Thông Tin Cần Biết Và Giá Bán

Mèo Silver - Thông Tin Cần Biết Và Giá Bán

Đến từ nước Anh xa xôi, Mèo Scottish Silver là một giống mèo sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm cực đáng yêu và chắc hẳn các tín đồ yêu mèo cũng ít nhất một lần nghe tên giống mèo này, và việc các thông tin liên quan về chúng, tính cách, đặc điểm như thế nào cũng được rất nhiều người quan tâm, vậy hãy cùng Cathouse tìm hiểu nhé!

1. Đặc điểm nổi bật của Mèo Silver

Tại Việt Nam hiện nay rất nhiều giống mèo được xuất hiện trong các cửa hàng thú cưng và Mèo Scottish Silver cũng vậy chúng rất được săn đón và mong muốn sở hữu từ các tín đồ yêu mèo. Hãy cùng điểm sơ qua những tố chất làm nên sức hút của bé Mèo Scottish Silver nhé.

Đặc điểm ngoại hình: 

Có lẽ điều quan trọng tạo nên sức hút của bé mèo scottish silver chính là vẻ ngoài bụ bẫm vừa ngốc nghếch vừa đáng yêu, trông như cục bông di động với bộ lòng dày và mượt, mắt sáng to tròn long lanh, điệu bộ dáng đi uyển chuyển trông lại càng “ghét” mà muốn ôm ngay về nuôi thôi.

Sở hữu nhiều tính cách giống mèo anh lông ngắn, Scottish Silver cũng rất thân thiện và quấn chủ, thích cưng nựng vuốt ve, thông thường loài mèo có tính cách khá đanh đá nhưng Mèo Scottish Silver lại hiền lành và rất thích ngủ nữa, không chạy nhảy quá nhiều hay phá phách đâu.

Bé Silver Tabby

Một điều đặc biệt là các bé mèo này không chỉ đơn giản có mỗi màu lông bạc duy nhất mà còn có các phối màu lông khá đặc biệt đấy nhé!

  • Mèo Silver tabby: trên nền lông bạc chủ đạo Tabby có thêm sọc đen hoặc xám.
  • Mèo Bengal Silver: sở hữu bộ lông cực kỳ đặc biệt như báo đốm hoặc mèo rừng, chính vì bộ lông này nhiều con Sen không nghĩ chúng là mèo ALN.
  • Mèo Black Silver Shaded: có bộ lông bạc được phẩy đen thường ở sống lưng và đuôi.

2. Phân khúc Mèo Silver và giá bán

Các bé Mèo Scottish Silver có mức giá bán khác nhau phụ thuộc vào giới tính, độ tuổi, mức độ thuần chủng, màu lông, những bé có phẩm chất tốt đạt chuẩn các chỉ số về màu lông, cân nặng, sức khỏe tốt sẽ có giá trị và được bán với giá cao hơn.

Bé Bengal Silver

Với những bé có màu lông hiếm, sức khỏe tốt sẽ được bán với giá cao hơn.

Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ cũng quyết định giá bán rất nhiều, đối với 1 bé Mèo Scottish Silver nhân giống trong nước sẽ có giá thấp hơn so với các bé nhập khẩu từ Thái Lan, và phân khúc giá cao nhất sẽ thuộc về những bé nhập khẩu từ Châu Âu có nguồn gốc và bố mẹ rõ ràng, tiêm phòng đầy đủ, phẩm chất tính cách tốt, sức khỏe tốt sẽ được bán với mức giá cao về độ thuần chủng.

  • Mèo Silver Shaded thuộc phân khúc giá khá rẻ với loại tai thẳng, khoảng từ 8 triệu đến 11 triệu mỗi bé.
  • Những bé Silver tai cụp sẽ có giá giao động từ 12 đến 15 triệu tùy vào màu sắc lông và độ cụp của tai.
  • Các bé Silver nhập từ Thái Lan sẽ có giá từ 25 đến 35 triệu. 
  • Và đặc biệt là các bé chính thống từ Châu Âu có giá rất cao bao gồm phí vận chuyển và giấy tờ có thể lên đến 5000 đô.

 

Bé Black Silver Shaded

Trên đây là một vài thông tin và mức giá cơ bản nhất Cathouse tìm hiểu để mọi người có một kiến thức cơ bản nhất về Mèo Silver.

Giữa một “biển” cửa hàng bán thú cưng như hiện nay hãy cân nhắc lựa chọn một nơi đầy đủ uy tín để tậu các Boss về nhé, mời các bạn ghé qua Cathouse chúng tôi cung cấp những bé pet chất lượng cho cả nhà nha!

Đang xem: Mèo Silver - Thông Tin Cần Biết Và Giá Bán

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng