"Sen" Thoải Mái Du Lịch - Thú Cưng Gửi Cathouse Lo!

Ngày nay với nhu cầu riêng của mỗi gia đình mà việc nuôi thú cưng nói chung và nuôi mèo nói riêng đã không còn làm ảnh hưởng đến những kế hoạch du lịch hay công việc bận rộn của các “sen” nữa. Hiểu được nhu cầu rộng rãi đó mà dịch vụ hotel mèo đã xuất hiện và trở thành một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất tại các spa, cũng như tại Cathouse Petshop. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem có gì thú vị ở dịch vụ này bạn nhé! 

 

1. Bạn đã biết đến dịch vụ Hotel mèo tại Cathouse chưa?

 

Dịch vụ hotel mèo hay còn gọi là dịch vụ trông giữ mèo mà ở đó các bạn nhỏ được chăm sóc, hoạt động và giải trí trong môi trường thân thiện và hoàn hảo nhất. Được gọi là hotel bởi những căn phòng hay chất lượng phục vụ các bé không thua gì so với một khách sạn 5 sao cho mèo. Tại đây các phòng chuồng được bố trí khoa học, có hệ thống ánh sáng tiêu chuẩn và toàn bộ khu vực được giám sát chặt chẽ bởi hệ thống camera 24/7. 

 

Các “sen” thường lựa chọn sử dụng dịch vụ này trong trường hợp gia đình có kế hoạch du lịch hoặc đi công tác mà không có thời gian ở nhà cùng các bạn nhỏ. Hiểu rõ việc để các bé một mình sẽ gặp khá nhiều rủi ro và bất an, thế nên dịch vụ được ra đời nhằm phục vụ hỗ trợ các bạn khi cần thiết. Không những vậy, đối với các bé đầy đủ điều kiện, “sen” cũng có thể cho bé sử dụng dịch vụ để bé được trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ và thú vị.

 

 

Dịch vụ Hotel mèo rất tiện lợi khi bạn cần đi công tác hay đi chơi dài ngày

 

2. Giá của dịch vụ hotel mèo tại Cathouse Petshop

 

Cathouse bố trí phòng theo tiêu chuẩn và luôn nâng cao mỗi ngày nhưng lại phù hợp với các bé. Cathouse chia thành 2 loại phòng: phòng thường và phòng vip. Bên cạnh nhu cầu trông giữ mèo, đối với trường hợp có số ngày gửi từ 5 ngày trở lên, Cathouse còn hỗ trợ các bạn trong việc tắm gội, vệ sinh cho bé đầy đủ. Ngoài ra còn có các dịch vụ đi kèm trong khi bạn gửi các bé tại Cathouse như cắt tỉa lông trước khi đón bé, đưa đón bé tận nhà, thời gian hoặc thức ăn riêng theo yêu cầu hoặc khám chữa bệnh phát sinh thêm trong quá trình chăm sóc.

 

Do đó, tuỳ thuộc vào loại dịch vụ, số ngày gửi cũng như cân nặng của các bé mà giá của mỗi dịch vụ và phát sinh thêm sẽ khác nhau. Dưới đây là bảng giá dịch vụ hotel mèo để các “sen” tham khảo và dễ dàng chọn lựa.

 

 

Bảng giá dịch vụ Hotel thú cưng tại Cathouse

 

3. Những lưu ý cho “sen” và “boss” khi sử dụng dịch vụ hotel mèo

 

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và chất lượng phục vụ của nhà Cathouse cũng như đảm bảo sự an toàn cho các bé và giữ được môi trường sạch sẽ cho các bé sau thì bạn có thể lưu ý một số điều sau khi lựa chọn sử dụng dịch vụ hotel mèo Tại Cathouse:

 

  • Mèo đã được sổ giun định kỳ và tiêm mũi ngừa bệnh dại;

  • Ngay thời điểm gửi, mèo không mắc phải các bệnh lý về da hoặc mang mầm bệnh truyền nhiễm;

  • Đính kèm theo sổ sức khoẻ của bé khi gửi tại dịch vụ;

  • Không nhận các bé đang trong thời kì động dục hoặc đang mang thai.

 

 

Một vài lưu ý nhỏ khi mang mèo đi khách sạn thôi nè

 

4. Sử dụng dịch vụ hotel mèo tại Cathouse Petshop có gì đặc biệt?

 

Cathouse luôn đặt sự tín nhiệm cùng với sự nhiệt huyết trong nghề để mang lại chất lượng phục vụ các bạn nhỏ một cách tốt nhất. Không chỉ dịch vụ hotel mèo mà bất kỳ một loại dịch vụ nào tại Cathouse cũng được đánh giá uy tín và đón nhận rất nhiều sự quan tâm từ các “sen”. Tại Cathouse, khi sử dụng dịch vụ các “boss” sẽ được trải nghiệm điều gì?

 

  • Ngoài là nơi nghỉ dưỡng, Cathouse còn xây dựng chế độ thể thao, giải trí lành mạnh cho các bé. Điều này vừa giúp chúng nâng cao sức khoẻ với cường độ vận động vừa phải, vừa mang tính giải trí, đỡ nhàm chán khi ở môi trường mới.

  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao: với nhiều năm làm “sen”, trải qua rất nhiều ca khó thì đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp với kỹ năng chuyên môn cao cùng với sự yêu thương vô bờ bến đối với các bạn nhỏ sẽ là người chăm sóc các bé tận tâm và uy tín nhất.

  • Giá cả hợp lý: Cathouse hiểu được tâm tư của các bạn khi lựa chọn dịch vụ, thế nên Cathouse phân giá cho từng loại dịch vụ cũng như mức độ phòng phù hợp cho từng bé để bạn có thể dễ dàng hơn khi lựa chọn vừa đúng nhu cầu vừa phù hợp kinh tế. Bện cạnh đó, Cathouse còn có cái chương trình ưu đãi khi khách lựa chọn combo dịch vụ để được giá rất hời mà chất lượng phục vụ vẫn không giảm.

  • Sản phẩm sử dụng đạt tiêu chuẩn: Cathouse luôn lựa chọn những sản phẩm (thức ăn và vệ sinh) cho mèo có thương hiệu và đã được kiểm chuẩn chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho các bé. 

 

Cathouse vẫn luôn không ngừng cố gắng và trau dồi thêm nhiều kỹ năng chuyên môn nhằm tạo ra thêm nhiều dịch vụ bổ ích cho thú cưng. Tuy nhiên, song song đó, Cathouse vẫn đặt chất lượng làm mục tiêu hàng đầu để vươn tới nhằm tạo nên được thương hiệu của riêng mình. 

 

 

Đôi lúc..."sen" cũng cần có một khoảng thời gian nghỉ ngơi nè

 

Nói tóm lại, dịch vụ hotel mèo được sinh ra để hỗ trợ các bạn trong những trường hợp khi bạn vắng nhà hoặc không có thời gian chăm sóc các bé ngắn hạn. Cathouse luôn tự tin đem đến trải nghiệm và chất lượng tuyệt vời nhất dành cho các bạn nhỏ. Chính vì thế, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ tại Cathouse và đừng ngần ngại liên hệ đặt lịch cho bé cưng tại Cathouse Petshop qua fanpage hoặc số hotline 0909201135 được được tư vấn trực tiếp ngay bạn nhé!

 

 

Rất nhiều khách hàng tin tưởng mua mèo ALN tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu, Bảng Giá Thị Trường Mới Nhất 2022

Mèo Anh Lông Ngắn Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

Cẩm Nang Từ A - Z Cho Người Bắt Đầu Nuôi Mèo

 

 

Đang xem: "Sen" Thoải Mái Du Lịch - Thú Cưng Gửi Cathouse Lo!

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng