Giúp Thú Cưng Làm Đẹp Mùa Tết Cùng Dịch Vụ Grooming & Spa

Giúp Thú Cưng Làm Đẹp Mùa Tết Cùng Dịch Vụ Grooming & Spa

Các “sen” chăm lo cho thú cưng đều có mong muốn các bé nhà sở hữu vẻ ngoại hình cuốn hút người hơn bao giờ hết. Đặc biệt hơn là đối với những dịp quan trọng cận kề như mùa Tết thì các bé càng được chăm chút hơn về ngoại hình để chuẩn bị đón Tết cùng nhau trong mái ấm nhỏ. Chính vì lẽ đó, nhu cầu ngày một tăng cao dẫn tới các bạn cũng có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm một nơi bạn có thể an tâm gửi gắm thú cưng của mình thì Cathouse là một lựa chọn đáng để bạn trải nghiệm. Cùng tìm hiểu dịch vụ Grooming thú cưng nhà Cathouse có gì đặc biệt và vượt trội hơn bạn nhé!

 

1. Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ Grooming 

 

Thú cưng khi được nuôi dưỡng luôn được các "sen" chăm lo và trau chuốt vẻ ngoại hình của các bạn nhỏ. Không những làm cho các bé trở nên đáng yêu mà đó cũng là việc thể hiện sự chăm sóc và nuôi dưỡng bé chu đáo. Không những thế mà khi sở hữu vẻ ngoài đầy cuốn hút, điều đó còn giúp các bé trở nên tự tin hơn và có thể luôn là tâm điểm chú ý cho mọi ánh nhìn. Do đó, dịch vụ Grooming thú cưng ra đời để hỗ trợ các "sen" thực hiện những điều đấy.

 

Dịch vụ Grooming thú cưng hiện nay rất phổ biến, chúng bao gồm các dịch vụ lẻ như cắt tỉa lông, tắm gội vệ sinh, spa cho thú cưng…nhằm giúp các bạn có công việc quá bận rộn trong việc chăm sóc cho các bé. Khi đến với dịch vụ, các bé sẽ được chăm sóc thoải mái và giúp các bạn nhỏ cảm thấy vui vẻ, thích thú khi có nhiều trải nghiệm mới.

 

 

Bé nào đến Cathouse cũng xinh tươi hơn hẳn

 

2. Dịch vụ Grooming cắt tỉa lông chó mèo

 

Dịch vụ Grooming cắt tỉa lông là một trong những dịch vụ hot bậc nhất tại các spa chó mèo nói chung và Cathouse Petshop nói riêng. 

 

Đây là dịch vụ mọi người thường sử dụng nhằm mục đích sau đây: 

 

  • Tân trang ngoại hình của các bé: Thú cưng lâu ngày không được cắt tỉa lông sẽ dễ dẫn đến tình trạng xơ rối lông hoặc lông dày sẽ có hiện tượng rụng lông nhiều và làm thân hình bé trở nên nặng nề và không gọn gàng. 

  • Giúp thú cưng trong sạch sẽ hơn: lông dài lâu ngày khi bám quá nhiều bụi bẩn sẽ khó khăn hơn trong việc vệ sinh. Do đó, cắt tỉa lông theo định kỳ giúp lông chúng ngắn gọn, hạn chế việc rụng lông và ít bị bụi bẩn bám vào.

  • Hạn chế các bệnh lý không mong muốn: Lông dài để lâu ngày của thú cưng cũng là nguyên nhân phổ biến khiến các bé dễ có nguy cơ mắc các bệnh lý về da, hoặc viêm nhiễm ký sinh trùng bởi vì khi các bé hoạt động rất dễ để vi khuẩn và bụi bẩn bám vào lông các bé.

 

Thời gian định kỳ phù hợp để cắt tỉa lông cho thú cưng dao động từ 3-4 tuần. Song song đó, việc chải lông và vệ sinh cũng là việc cần nên làm bên cạnh cắt tỉa lông.

 

 

Tân trang ngoại hình cho bé để bé vui Tết con mèo nào "sen" ơi

 

3. Dịch vụ Grooming tắm gội chó mèo

 

Ngoài ra, dịch vụ Grooming tắm gội thú cưng cũng là một trong những dịch vụ được quan tâm hiện nay bởi mức độ sử dụng dịch vụ ngày càng lớn, phù hợp cho các bé cũng như là hành trang đồng hành cùng các bạn nhỏ. Việc tắm gội tưởng chừng như là việc nhỏ hằng ngày nhưng nó lại đóng góp ý nghĩa rất lớn trong việc nuôi dưỡng các bé.

 

Mục đích của việc tắm gội chó mèo có thể kể đến như:

 

  • Giúp cơ thể thú cưng sạch sẽ, thơm tho: ắt hẳn bạn cũng biết chó mèo có một mùi đặc trưng, chính vì vậy cần tắm gội theo định kì để giữ cơ thể luôn sạch sẽ, không gây mùi khó chịu cho các bé và những người xung quanh. Không những thế, việc tắm gội thường xuyên còn giúp bộ lông chúng trở nên đẹp đẽ và mượt mà.

  • Tại không gian xanh thoáng mát cho ngôi nhà bạn: việc giữ được không gian sống gọn gàng và sạch sẽ cũng là điều kiện giúp cho các bé được nuôi dưỡng và phát triển tốt nhất, hạn chế tối đa các vi khuẩn cũng như ngu cơ của dịch bệnh ảnh hưởng tới các bé.

 

Qua đó, việc tắm gội mèo rất cần thiết và dịch vụ Grooming tắm gội tại Cathouse luôn là địa điểm tin yêu của các “sen”. Bạn có thể sử dụng dịch vụ theo định kỳ và tùy vào thể trạng của các bé.

 

 

Thường xuyên tắm gội cho thú cưng để các bé luôn sạch sẽ, tránh các bệnh về da

 

4. Lý do nên lựa chọn dịch vụ Grooming nhà Cathouse Petshop 

 

Tại sao Cathouse Petshop lại trở thành địa điểm uy tín và lý tưởng khi các bạn gửi gắm thú cưng vào dịch vụ Grooming? Bởi lẽ tại đây, Cathouse luôn đề cao các tiêu chí sau để mang lại chất lượng tốt nhất phục vụ cho các “boss”:

 

  • Chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên: Nhân viên tại nhà Cathouse được đào tạo với kỹ thuật chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm nhiều năm trong việc làm “sen” cùng với sự nhiệt huyết và chuyên nghiệp trong công việc, do đó, chúng mình luôn đặt sự yêu thương lên hàng đầu trong thái độ làm việc với các bé. Bên cạnh đó, Cathouse cũng luôn cập nhật và tối ưu hoá các phương pháp, kỹ thuật chuyên môn nhằm hướng tới chất lượng lâu bền cho thú cưng của mọi nhà. 

  • Giá cả hợp lý: Các bé được sử dụng các dịch vụ cao cấp, các sản phẩm có thương hiệu và đạt kiểm chuẩn chất lượng, thế nhưng giá thành cho dịch vụ tại Cathouse nằm trong mức cho phép và tuỳ thuộc vào cân nặng và nhu cầu dịch vụ của mỗi bé mà có sự khác biệt về giá. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: 

 

 

Bảng giá dịch vụ Grooming & Spa chó mèo

 

  • Chú trọng hàng đầu trong việc chăm sóc thú cưng: Cathouse hiểu được nỗi lo âu của các bạn khi đem thú cưng đến một nơi lạ chăm sóc. Chính vì thế, Cathouse luôn đề cao tinh thần và thái độ khi chăm sóc để giúp các bé được thư giãn và đẹp nhất cũng như luôn cảm thấy thoải mái khi lựa chọn dịch vụ tại nhà Cathouse. 

 

 

Khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Cathouse

 

Như vậy, các bạn cũng phần nào hiểu được dịch vụ Grooming thú cưng bao gồm những dịch vụ gì, đồng thời quy trình và các bước thực hiện ra sao. Cathouse Petshop luôn tự hào là nơi được sự tin tưởng của các “sen” để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bé nhà bạn. Để được đặt lịch dịch vụ Grooming tại Cathouse, bạn có thể liên hệ chúng tôi qua hotline 0909.201.135 hoặc inbox vào fanpage để gặp nhân viên tư vấn nhé!

 

 

7 Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Triệt Sản Cho Mèo Và Những Điều Cần Biết

Làm Sao Để Đối Phó Với Mùi Hôi Của Chó Mèo?

Nuôi Mèo Trong Chuồng, Lợi Ích Và Tác Hại Chủ Nuôi Cần Biết

 

 

Đang xem: Giúp Thú Cưng Làm Đẹp Mùa Tết Cùng Dịch Vụ Grooming & Spa

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng