Giống Mèo Anh Lông Dài Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Mới Nhất T7/2021

Giống Mèo Anh Lông Dài Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Mới Nhất T7/2021

Giá mèo Anh lông dài có nhiều nấc khác nhau, phụ thuộc vào mức độ thuần chủng, đặc điểm ngoại hình, tính cách và nơi nhập. Sau đây là giá mèo Anh lông dài do Cathouse tổng hợp, cùng tham khảo nhé!

Giá mèo Anh lông dài không thuần chủng

Mèo Anh lông dài không thuần chủng được bán với mức giá rất rẻ, chỉ từ 500.000 VNĐ – 1 triệu VNĐ. Sở dĩ mèo Anh lông dài giá rẻ như vậy là vì chúng không có giấy tờ kiểm định, chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ.

Thông thường những con mèo này đã được lai tạo, mèo Anh lông dài lai mèo ta hoặc lai mèo nga không thuần. Ngoại hình mèo Anh lông dài giá rẻ không thể chuẩn được như dòng thuần và chúng dễ dàng bị mắc các vấn đề về sức khỏe, gan, hệ hô hấp, tiêu hóa và không nhân giống được.

cathouse

Giá mèo Anh lông dài nhân giống tại Việt Nam

Những chú mèo Anh lông dài được nhân giống tại Việt Nam, vẫn là con lai của mèo Anh lông ngắn và mèo Ba Tư mặt tịt sẽ có giá rẻ hơn mèo thuần chủng nhập từ nước ngoài về.

Giá bán mèo Anh lông dài lai tạo trong nước là từ 1 triệu VNĐ – 4 triệu VNĐ. Những chú mèo này có ngoại hình đẹp, tính cách thuần tuy nhiên sẽ không có giấy tờ chứng nhận của TICA và CFA.

cathouse

Giá mèo Anh lông dài thuần chủng nhập khẩu

Mèo Anh lông dài thuần chủng có mức giá từ 4 triệu – 30 triệu đồng. Tùy thuộc vào kích cỡ, màu sắc và các đặc điểm dị biệt như chân ngắn, tai cụp mà có mức giá khác nhau.

Đa phần những chú mèo Anh lông dài thuần chủng đều được nhập khẩu từ các nước trong khu vực châu Á như Trung Quốc, Thái Lan và lãnh thổ châu Âu, Mỹ. Những nơi bán mèo Anh lông dài nhập khẩu sẽ xuất trình được giấy tờ chứng nhận thuần chủng, gia phả rõ ràng, được tiêm phòng đầy đủ.

Để mua được mèo Anh lông dài thuần chủng nhập khẩu, bạn nên tìm tới những trang trại giống, địa chỉ bán mèo uy tín, chất lượng, cam kết đầy đủ giấy tờ của TICA, CFA.

Giá mèo Anh lông dài cũng chịu ảnh hưởng của ngoại hình. Những em mèo Anh lông dài có màu lông đặc biệt như bicolor, tam thể, tabby, nâu socola, himalaya, lilac, silver sẽ có giá cao hơn những con mang màu sắc cơ bản. Đặc biệt, giá bán mèo Anh lông dài sở hữu bộ lông màu golden là đắt nhất.

Bên cạnh đó, những em mèo có ngoại hình mũm mĩm, xinh xắn, nhanh nhẹn cũng có giá bán nhỉnh hơn đôi chút.

Hy vọng với thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình một chú mèo Anh lông dài có mức giá phù hợp. Hãy ghé thăm cathouse để nhận tư vấn cụ thể hơn nhé!

cathouse

Xem thêm:

Dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Dịch vụ Grooming - Spa Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Nguồn gốc mèo anh - Mèo anh lông ngắn hay mèo anh lông dài

Top 7 lý do bạn nên sở hữu cho mình một chú mèo

THAM KHẢO THÊM MỘT SỐ GIỐNG MÈO TẠI CATHOUSE

Đang xem: Giống Mèo Anh Lông Dài Giá Bao Nhiêu? Cập Nhật Mới Nhất T7/2021

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng