Mèo Munchkin Chân Ngắn Giá Bao Nhiêu? Nên Tìm Mua Ở Đâu?

Mèo Munchkin Chân Ngắn Giá Bao Nhiêu? Nên Tìm Mua Ở Đâu?

Hiện nay tại Việt Nam có nhiều địa chỉ bán mèo Munchkin chân ngắn ở khắp các tỉnh thành cho bạn chọn lựa. Vậy mèo chân ngắn giá bao nhiêu? Cùng cathouse tìm hiểu qua bài viết sau:

Mèo Munchkin chân ngắn nhân giống trong nước

Dù được nhiều người yêu thích và tìm mua bán mèo chân ngắn Munchkin ở nhiều nơi nhưng giống mèo này còn hiếm với số lượng rất ít tại Việt Nam. Đây là lý do vì sao mèo Munchkin có giá thành đắt đỏ hơn các giống mèo khác nhưng vẫn được nhiều gia đình tìm mua.

Với những chú mèo Munchkin chân ngắn có nguồn gốc nhân giống trong nước thường có giá dao động từ 10 – 15 triệu đồng. Với những chú mèo có ngoại hình đặc biệt, màu lông nổi bật, được chăm sóc mũm mĩm thường có giá không dưới 20 triệu đồng.

Mèo Munchkin chân ngắn giống nhập khẩu

So với giá mèo Munchkin nhân giống trong nước thì giống mèo Munchkin nhập khẩu thường đắt đỏ hơn. Bởi sự khan hiếm và giống nhập rất tốt, dễ nuôi nên nhiều người không ngần ngại chi tiền để rước về 1 con mèo lùn chất lượng.

Mèo Munchkin chân ngắn giống nhập khẩu giá khoảng 30 triệu đồng cho một chú mèo thuần chủng nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ với giấy tờ đầy đủ và chất lượng tốt nhất. Chi phí trên đã bao gồm các phí vận chuyển mèo về Việt Nam.

Ngoài các mức giá trên, chi phí để sở hữu mèo Munchkin chân ngắn còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Chẳng hạn như: độ tuổi, trọng lượng, giới tính, màu sắc của mèo. Thông thường mèo Munchkin trưởng thành, giới tính cái và có màu lông sáng thường có chi phí cao hơn.

Một lưu ý nhỏ: khi mua mèo Munchkin nhập khẩu, bạn nên yêu cầu nơi bán mèo cung cấp đầy đủ giấy tờ để đảm bảo nguồn gốc. Tùy vào túi tiền của mình mà bạn rước về một chú mèo lùn với mức giá phù hợp.

 

Nên tìm mua mèo Munchkin chân ngắn ở đâu?

Cathouse Petshop - Địa chỉ Pet Shop Phú nhuận uy tín. Tư vấn nuôi mèo miễn phí, cung cấp đa dạng các mặt hàng nuôi mèo: Đồ ăn, Hạt, Pate, Cát, vệ sinh và thời trang phụ kiện cho mèo.

Đặc biệt chúng tôi cung cấp tới khách hàng những chế độ dịch vụ đặc biệt như đổi trả trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

Với những thông tin chia sẻ mèo Munchkin chân ngắn trên, hy vọng sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho các bạn yêu thích mèo tìm mua cho mình những con mèo đáng yêu để yêu thương và chăm sóc mỗi ngày.

Xem thêm:

Dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Dịch vụ Grooming - Spa Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Top 7 lý do bạn nên sở hữu cho mình một chú mèo

Đang xem: Mèo Munchkin Chân Ngắn Giá Bao Nhiêu? Nên Tìm Mua Ở Đâu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng