Dịch vụ Hotel Mèo Tại Quận Phú Nhuận Và Quận 10

Dịch vụ Hotel Mèo Tại Quận Phú Nhuận Và Quận 10

Muốn đi chơi xa mà nhà xe, hãng hàng không không cho mang thú cưng theo. Để bé ở nhà thì không ai cho bé ăn hết, bạn thân thì bị dị ứng lông mèo không trông hộ được, phải làm sao đây. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề trên thì mang bé đến ngay Cathouse nhé, dịch vụ hotel mèo của chúng mình sẽ giải quyết nỗi băn khoăn của bạn. Cùng tìm hiểu về dịch vụ hotel mèo tại quận Phú Nhuận và quận 10 của Cathouse nhé.

 

1. Dịch vụ hotel mèo tại Cathouse

 

Trong những trường hợp bạn có thời gian biểu đi du lịch, đi công tác hoặc có khi quá bận rộn trong công việc mà không có thời gian chăm sóc cho bé thì dịch vụ hotel thú cưng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tại đây, các bé có thể được đổi gió để tận hưởng những dịch vụ và chế độ chăm sóc như một khách hàng vip trong khách sạn 5 sao.

 

Dịch vụ hotel mèo là dịch vụ cung cấp nơi lưu trú tạm thời cho các bé “boss” với môi trường sạch sẽ, lành mạnh và an toàn, phù hợp cho tất cả các giống mèo, mang lại cho các bé sự thoải mái nhất như là được chăm sóc ở nhà. Tại đây các phòng chuồng được bố trí khoa học, vệ sinh sạch sẽ, hệ thống ánh sáng phù hợp cho mèo cũng như có camera giám sát 24/24.

 

“Khách hàng là hoàng thượng”, Cathouse luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Do đó, việc thiết kế “khách sạn” cho thú cưng luôn được Cathouse chú trọng và nâng cấp thường xuyên, đặc biệt phòng ốc luôn phải sạch sẽ, không bám bụi, bám lông của các bé thú cưng ở trước đó.

 

 

Dịch vụ hotel mèo tại Cathouse luôn được các "sen" tin tưởng

 

Trong quá trình lưu chuồng tại Cathouse, các bé mèo sẽ được các nhân viên chăm sóc với thời gian sinh hoạt và khẩu phần ăn hợp lý, lành mạnh, phù hợp với cá nhân từng bé (kích thước, bệnh lý,...) để luôn đảm bảo được sự cân bằng và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho các bé.

 

Không chỉ đơn thuần là nơi lưu trú, đúng với cái tên dịch vụ hotel mèo, phòng riêng và khu vực sinh hoạt chung của các bé được Cathouse xây dựng như một nơi nghỉ dưỡng, vui chơi thể thao, giải trí lành mạnh cho các bé. Điều này vừa giúp chúng nâng cao sức khoẻ với cường độ vận động vừa phải, vừa mang tính giải trí, đỡ nhàm chán khi ở môi trường mới.

 

Đối với các bé được gửi lưu trú trên 5 ngày, Cathouse sẽ hỗ trợ dịch vụ tắm rửa, vệ sinh cho bé để giảm thiểu mùi hôi trên cơ thể và giúp bé luôn giữ được sự sạch sẽ vốn có.

 

 

Đầy đủ tiện nghi, thoải mái như ở nhà

 

2. Bảng giá dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse Petshop

 

Tuỳ thuộc vào nhu cầu, số ngày gửi,... Cathouse chia thành nhiều giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse bạn có thể tham khảo:

 

 

Bảng giá chi tiết dịch vụ hotel mèo tại Cathouse

 

3. Vài lưu ý nhỏ khi sử dụng dịch vụ hotel thú cưng tại Cathouse

 

“Sen” đi công tác hay đi chơi dài ngày cứ là yên tâm khi đưa “boss” Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ hotel thú cưng tại nhà Cathouse, bạn cần chú ý một số điều sau để Cathouse có thể đảm bảo sức khoẻ và sự an toàn cho thú cưng nhà bạn cũng như các bé đến sau:

 

  • Tổng quan về thể trạng sức khoẻ của thú cưng tốt;

  • Tiêm ngừa vacxin tối thiểu 2 mũi cần thiết;

  • Thú cưng đã được sổ giun và ngừa bệnh dại;

  • Không có các vấn đề về các bệnh lý ngoài da hoặc bệnh truyền nhiễm;

  • Tình trạng về tiêu hoá tốt;

  • Đính kèm theo sổ sức khoẻ khi gửi bé đến dịch vụ.

 

Bên cạnh đó, bạn lưu ý rằng Cathouse không nhận gửi các bé trong thời kỳ động dục hoặc trong trường hợp đang mang thai.

 

 

Có vài lưu ý nhỏ khi gửi mèo tại Cathouse thôi nè

 

4. Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ hotel mèo tại Cathouse Petshop

 

Số lượng không bằng chất lượng. Để đảm bảo cho sức khoẻ của các bé cũng như nâng cao chất lượng phục vụ các vị “boss” khó tính, Cathouse cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến những điều lý thú dành cho các bạn nhỏ.

 

Chúng mình luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất trong quá trình lưu trú cho các bé, cụ thể là:

 

  • Luôn khử khuẩn phòng, chuồng thú cưng; sát trùng hết toàn bộ các dụng cụ sử dụng trước và sau khi nhận các bé.

  • Để đảm bảo cho việc quản lý cũng như sức khoẻ của các bé, Cathouse lựa chọn phương thức giữ mỗi bé ở một phòng riêng để tránh sự tiếp xúc giữa các bé.

  • Sử dụng các khay vệ sinh, khay thức ăn và các dụng cụ khác riêng biệt theo từng chuồng.

  • Thiết kế khẩu phần ăn theo số cân nặng sao cho phù hợp với nhu cầu của bé, các loại hạt có thương hiệu uy tín, nguồn gốc rõ ràng và nước đóng chai sạch.

  • Thông báo cho chủ nuôi kịp thời trong trường hợp bé có dấu hiệu sức khỏe bất thường hoặc phát sinh sự cố ngoài mong muốn.

 

Hiểu được nỗi lòng và sự khó khăn của bạn khi phải rời xa các bé thú cưng trong thời gian ngắn, Cathouse luôn xem các bạn nhỏ như chính thú cưng của mình. Mục tiêu là làm sao để bạn cảm thấy yên tâm nhất và tạo một môi trường vui vẻ thoải mái cho thú cưng tại nơi lưu trú ngắn hạn này.

 

Đón nhận được sự tín nhiệm từ các bạn, cùng với sự tâm huyết với nghề, Cathouse luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để tạo ra thêm nhiều dịch vụ hỗ trợ cho các bé. Nhưng song song đó, nhà Cathouse Petshop vẫn lấy tiêu chí chất lượng làm yếu tố tiên quyết để tạo nên thương hiệu riêng cho mình.

 

 

"Sen" cứ yên tâm đi công tác nha - "Boss" gửi Cathouse lo!

 

“Sen” đi công tác hay đi chơi xa dài ngày cứ là yên tâm khi đưa “boss” đi khách sạn tại Cathouse nha. Dịch vụ hotel mèo tại Cathouse chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và thú cưng nhà bạn một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay qua số hotline 0909.201.135 để có thể liên hệ nhân viên đặt lịch ngay cho các bé bạn nhé! Gần Tết rồi không còn nhiều slot đâu ạ.

 

Xem thêm:

5 Vấn Đề Sức Khỏe Mà Mèo Anh Lông Ngắn Có Thể Gặp Phải

Diễn Đàn Mèo Anh Lông Ngắn Và Những Câu Hỏi Thường Gặp

Mèo Anh Lông Ngắn Và Top Những Lý Do Làm Giới Trẻ "Phát Cuồng"

 

 

Đang xem: Dịch vụ Hotel Mèo Tại Quận Phú Nhuận Và Quận 10

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng