Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu Tại Quận 12 Tp HCM

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu Tại Quận 12 Tp HCM

Mèo Anh lông ngắn (British Shorthair) hay mèo ALN là một giống mèo đến từ Vương quốc Anh đang ngày càng trở thành giống mèo “quốc dân”  rất được ưa chuộng. Nuôi mèo hiện nay cũng giống như trở thành xu hướng đặc biệt là ở giới trẻ khi các hội mèo, group giao lưu học hỏi cách nuôi mèo trở nên rất phổ biến. Để sở hữu được một bé mèo chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, sức khỏe tốt thì phải mua Mèo Anh lông ngắn giá bao nhiêu tại Quận 12 Tp HCM, hãy cùng Cathouse tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Các màu lông mèo anh lông ngắn phổ biến hiện nay

Mèo Anh lông ngắn có một lai lịch xuất xứ thú vị, chúng là kết quả của mèo Ai Cập cổ với những chú mèo Anh bản địa. Chúng được công nhận là một giống chuyên biệt và thuần chủng bởi CFA từ năm 1980.

Có một giai đoạn chúng gần như biến mất và có dấu hiệu tuyệt chủng nhưng nhờ nỗ lực tìm kiếm lai tạo ngày nay, các nhà sinh học đã lai tạo thành công và phát triển lại giống mèo Anh lông ngắn thuần chủng này. Và được hiệp hội TICA và CFA công nhận.

Lý giải một phần lý do tại sao giống mèo này lại là boss “quốc dân” chính là màu sắc lông cực kỳ đa dạng, tương ứng với màu mắt từ màu đơn sắc, nhị thể, tabby vằn vện. Đa dạng như vậy có thể kể đến màu đơn sắc như xám, xám xanh, lilac, kem, sô cô la, vàng, …

Màu nhị thể như bicolor, tabby,..Nhưng nổi tiếng nhất là màu xám tro, có một thời màu lông này được xem là màu đặc trưng cho Mèo Anh lông ngắn. Màu mắt nguyên bản nhất thường thấy là màu vàng đồng, ngoài ra có thể là màu xanh ngọc, vàng,.. Dù là màu sắc lông nào mèo Anh lông ngắn đều mang vẻ đẹp rất riêng và tính cách cực đáng yêu.

Các màu lông mèo anh lông ngắn phổ biến

3 tiêu chuẩn cần biết khi chọn mua mèo anh lông ngắn

Ngoại hình mèo anh lông ngắn

Mèo anh lông ngắn thân người không quá dài, khung xương to và chắc chắn, ngực rộng, sở hữu bộ lông ngắn nhưng rất dày và mềm mượt. Khi sờ vào cảm thấy đàn hồi đặc biệt là phần lông trước ngực hai mắt to tròn với màu sắc từ hổ phách đến xanh lục bảo, xanh lam,..tương ứng với màu lông. Mũi ngắn tròn, miệng nhỏ, hai tai ai dựng cách xa nhau, mèo Anh lông ngắn có mép dày, má tròn và cằm chắc chắn. Mèo đực thường thấy mép dày rõ hơn mèo cái và khung xương lớn hơn. Ngực và vai rộng, 4 chân to tròn mũm mĩm, bàn chân tròn, lớp đệm êm. Đầu to đuôi mượt phủ lông dày như bông lau, cuối đuôi bo tròn.

Kích thước mèo anh lông ngắn

Mèo ALN đực có kích thước lớn hơn mèo cái với trọng lượng 5-10kg và mèo cái là 5-7kg. Những bé Mèo Anh lông ngắn đực khi trưởng thành sẽ có bọng mắt nổi rõ hơn so với mèo cái. Chúng cao khoảng 30 – 35cm và xếp loại: Mèo cỡ lớn với tuổi thọ 12 đến 17 năm.

Tính cách mèo anh lông ngắn

Để chọn mua một bé mèo ALN phải dễ mến, tốt bụng và thân thiện, tính cách khá trầm tĩnh, gắn bó tuyệt đối với người chủ chọn lựa chúng. Tuy nhiên chúng không quá phụ thuộc vào con người và có thể tự chơi khi ở một mình.

Chúng khá thích được chơi đùa với chủ nhân nhưng lại không hề phá phách. Tủ lạnh, tivi, kệ sách… đều không phải là khu vui chơi của chúng. Chỉ với một trái bóng tròn chúng có thể chơi đùa cả ngày mà không gây phiền hà tới công việc của chủ, chúng chỉ thích nằm tận hưởng lim dim và có chút hơi lười biếng nhưng rất đáng yêu.

3 tiêu chuẩn cần biết khi chọn mua mèo anh lông ngắn

Tìm mua mèo anh lông ngắn ở đâu tại Quận 12 Tp HCM?

Nếu để nói đến một shop uy tín trong việc mua bán mèo cảnh đặc biệt là Mèo Anh lông ngắn thì đó chính là Cathouse Petshop nơi cung cấp các bé mèo uy tín nhất Phú Nhuận và toàn khu vực Tp HCM

Bạn muốn tìm nuôi cảnh các loại: Mèo Anh Lông Ngắn (Xám xanh, Bicolor, Golden, Silver…), Anh Lông Dài, Munchkin, Bengal…Với đội ngũ kinh nghiệm về phối giống và chăm sóc thú cưng lâu năm sẽ giúp bạn tư vấn lựa chọn được các bé ưng ý nhất.

  • Miễn phí 100% vận chuyển cho khu vực Tp HCM
  • Hỗ trợ tư vấn , hướng dẫn cách chăm sóc miễn phí
  • Giảm 10% dịch vụ Spa cắt tỉa; 10% khi chọn phụ kiện. (Nâng hạng thành viên VIP trọn đời)
  • CATHOUSE có chế độ bảo hành tốt
  • CATHOUSE chỉ cung cấp thú cưng thuần chủng.
  • Tất cả thú cưng tại CATHOUSE có đầy đủ giấy chứng sinh, hợp đồng mua bán.
  • CATHOUSE đồng hành cùng thú cưng & khách hàng trọn đời.
  • Đặc biệt: CATHOUSE có đội ngũ nhân viên trách nhiệm, tâm huyết giúp đỡ và hỗ trợ hết mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

Giá mèo anh lông ngắn mới nhất tại Quận 12 Tp HCM

Căn cứ theo mức độ thuần chủng có thể chia mèo Anh lông ngắn theo mức giá sau tại khu vực Quận 12 Tp HCM: 

  • Dưới 3 triệu: Chúng không thuần là mèo ALN, độ “tinh thiết” không cao, chúng được lai với mèo ba tư hoặc các giống mèo khác, chúng cũng khá xinh xắn nhưng không thuần chủng, chúng là mèo lai
  • 5 - 8 triệu: Ở mức giá này bạn đã có một bé Mèo Anh lông ngắn dễ thương đáng yêu rồi nhưng do nhân giống tại Việt Nam giấy tờ và mức độ thuần chủng không xác minh được vì vậy mức giá trung bình, phù hợp với học sinh sinh viên dành tình yêu cho giống mèo này.
  • 9 - 12 triệu: Đây là những bé mèo Anh lông ngắn nhập khẩu từ Thái Lan khỏe mạnh mập mạp độ thuần chủng tốt, có thể đi cho giống để cho ra các thế hệ tiếp theo một cách khỏe mạnh, xinh đẹp.
  • Trên 1000$: Là những em Mèo được nhập từ nước ngoài như Mỹ hay Châu Âu có chứng nhận của TICA hay CFA, có độ thuần chủng cao nhất, có gia phả và nguồn gốc giấy tờ rõ ràng, sức khỏe và ngoại hình vượt trội, để sở hữu được bé mèo này cần có kinh tế ổn định và chăm sóc thật tốt.

Liên hệ ngay Cathouse để nhận tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Giá mèo anh lông ngắn mới nhất

Còn rất nhiều điều thú vị về giống mèo Anh lông ngắn này, đừng ngần ngại ghé ngay Cathouse để được tư vấn hỗ trợ, rinh ngay một em mèo về nhà nhé!

Xem thêm:

Dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Dịch vụ Grooming - Spa Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Nguồn gốc mèo anh - Mèo anh lông ngắn hay mèo anh lông dài

Top 7 lý do bạn nên sở hữu cho mình một chú mèo

THAM KHẢO THÊM CÁC LOẠI THỨC ĂN KHÔ HẰNG NGÀY CHO MÈO

Đang xem: Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu Tại Quận 12 Tp HCM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng