Top 7 Giống Mèo “Đẹp Lạ” Trên Thế Giới

Top 7 Giống Mèo “Đẹp Lạ” Trên Thế Giới

Mèo là thú cưng ngày càng được yêu thích ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, mèo không chỉ là thú cưng mà còn trở thành người bạn, người thân trong gia đình, các Boss không chỉ sở hữu những bộ lông, những đôi mắt hút hồn, thần thái sang chảnh, quyến rũ đốn tim bất cứ con sen nào, hôm nay hãy cùng Cathouse khám phá Top những giống mèo đẹp lạ trên thế giới nhé!

1. Mèo Maine Coon 

Mèo Maine Coon hay mèo Mỹ lông dài, là một nòi mèo nhà có đặc điểm kiểu hình đặc trưng và có kỹ năng săn mồi đáng nể, khung xương lớn, bộ lông bông dày, đa dạng màu sắc, đặc biệt rất thông minh và lành tính. Nó là một trong những nòi mèo tự nhiên cổ xưa nhất ở Bắc Mỹ, là nòi bản địa của bang Maine và được bang này chọn là động vật đại diện cho mình.

2. Mèo Toyger

Với bộ lông vằn vện như một chú hổ con, mèo Toyger, “toy” đồ chơi, nhỏ xinh; “Tiger” là hổ, chúng có thân hình nhỏ nhắn, trọng lượng không lớn, nhưng dáng đi rất oai vệ.

3. Mèo anh lông dài

Đến từ Vương quốc Anh, mèo anh lông dài sở hữu bộ lông dài bóng mượt, hai mắt tròn xoe, thân hình chắc nịch, chắn chắn các tín đồ yêu mèo đã ít nhất một lần nghe tên giống mèo này, chúng rất hiền lành và gần gũi.

4. Mèo tai cụp Scotland

Mèo tai cụp Scottish Fold sinh ra là những bé mèo tai thẳng, sau 3 đến 4 tuần tuổi tai chúng bắt đầu xuất hiện nếp gấp và độ cụp tùy cấp độ, loài mèo này có cặp mắt to tròn, chứa đầy sự ngọt ngào đằm thắm; những sợi râu mọc đều quanh miệng và cái mũi ngắn hơi hênh hếch.

5. Mèo munchkin

Mèo Munchkin hay còn biết đến chính là mèo chân ngắn,  chúng được ra đời qua đột biến gen tự nhiên với hai cặp chân ngắn hơn so với bất kỳ giống mèo nào, ngược lại chính vì đặc điểm đó khiến chúng trở nên rất đáng yêu và nhỏ nhắn.

6. Mèo Ba tư

Mèo Ba Tư là một trong những giống mèo lông xù phổ biến nhất trên thế giới. Đặc trưng của chúng là sống mũi rất ngắn nên thường được gọi là mèo mặt tịt. Chúng có thân hình chắc khỏe, đầu to, hai mắt tròn biểu cảm.

Mèo Ba Tư có bộ lông hai lớp với lớp lông dài phía ngoài và lớp lông ngắn khá dày ở bên trong, đuôi của chúng luôn xù. Bản tính mềm mại, dễ chịu và ôn hòa, giống mèo Ba Tư vẫn tiếp tục được xếp vào những con vật được yêu thích nhất trong gia đình. Chúng rất thông minh, thân thiện và quyến luyến với chủ.

7. Mèo Nga mắt xanh

Là giống mèo sở hữu đôi mắt xanh phải nói rằng cực kỳ cuốn hút và còn mang chút ma mị, Mèo Nga mắt xanh có thể đốn tim được những khách hàng khó tính nhất với vẻ đẹp ấn tượng khó quên, Mèo Nga mắt xanh rất hiền và chúng thích ở gần người chủ cả ngày mà không hề nô đùa hay làm phiền họ.

Trên đây là Top 7 giống mèo đẹp lạ trên thế giới, chúng vượt qua những tiêu chuẩn và sở hữu vẻ đẹp riêng, đừng quên ghé qua Cathouse để tìm cho mình bé mèo ưng ý nhé!

Đang xem: Top 7 Giống Mèo “Đẹp Lạ” Trên Thế Giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng