Mèo Black Golden Có Đặc Điểm Gì? Giá Bao Nhiêu - Chăm Sóc Như Thế Nào

Mèo Black Golden Có Đặc Điểm Gì? Giá Bao Nhiêu - Chăm Sóc Như Thế Nào

Mèo Black Golden là tên gọi cho những chú mèo có lông màu vàng đồng điểm một chút đen. Chúng có thể là mèo Munchkin, Scottish nhưng đặc thù nhất chính là mèo anh lông ngắn,  đây được coi là màu lông đẹp nhất trong bảng màu của mèo ALN vì vậy chúng có giá trị rất cao. Có giá trị cao như vậy hãy cùng Cathouse tìm hiểu xem Black Golden có đặc điểm gì, chăm sóc thế nào và giá bao nhiêu nhé!

1. Đặc điểm của mèo Black Golden

Ở đây chúng ta đang nói đến mèo anh lông ngắn Black Golden. Cũng như những chú mèo anh lông ngắn thuần chủng, ALN black golden là hậu duệ của mèo Ai Cập và mèo Anh bản địa đến từ vương quốc Anh, đến đây chắc hẳn các tín đồ yêu mèo có thể đoán được mèo Black Golden sở hữu những đặc điểm như những bé mèo anh lông ngắn với vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu, khi trưởng thành có thể nặng đến 12kg, màu lông chính là yếu tố tạo nên sự độc đáo của mèo ALN vì chúng rất nhiều màu sắc khác nhau, lông mềm dày và mượt. Chúng rất quấn chủ, không thích vận động và ồn ào, thích làm nũng thích được chủ nhân cưng nựng, rất hiền lành và ngoan ngoãn.

2. Mèo ALN Black Golden có những màu nào?

Phổ biến nhất trong “đế chế” mèo anh lông ngắn là màu xám xanh, tuy nhiên màu được yêu thích nhất cũng như có giá thành đắt nhất là màu vàng đồng. Chúng là những bé mèo có bộ lông màu vàng đồng điểm đen nhưng độ phủ của màu đen cũng chia ra nhiều cấp độ gọi là mã màu lông.

Chúng ta vẫn thường nghe mèo ny11, ny12, ny25:

n chỉ màu đen “black”

y chỉ màu vàng “yellow”

Chú mèo nào có mã số càng cao thì màu đen càng nhiều

  • Ny11: Shaded màu lông đen rất mờ nhạt
  • Ny12: Spotted màu lông đen có thể nhìn ra
  • Ny25: Ticked màu lông đen nhiều và rõ rệt 

Những tín đồ yêu mèo chọn màu lông này mặc dù giá thành đắt đỏ hơn nhưng mê mẩn màu lông vàng đồng điểm đen độc đáo, quyến rũ này. Một số yếu tố cũng quyết định giá cả của chúng như mèo cái có giá cao hơn mèo đực, và những chú mèo chân ngắn, tai cụp có giá hơn ALN Black Golden.

3. Mèo Black Golden 2021 có giá bao nhiêu?

  • Mèo Black Golden sinh sản tại Việt Nam: thường khi sinh sản ở Việt Nam mèo con đã bị lai hoặc không còn thuần chủng nên mua khá dễ dàng với mức giá dưới 5 triệu đồng, 
  • Mèo Black Golden nhập khẩu từ Thái Lan: sẽ có giá từ 35 đến 40 triệu đồng, có giấy tờ gia phả và chứng nhận của CFA.
  • Mèo Black Golden nhập khẩu Châu Âu có giá trên 45 triệu đồng chưa bao gồm phí vận chuyển, đây là những bé mèo con có gen thuần chủng cao nhất, chất lượng tốt nhất, có đầy đủ giấy tờ gia phả chứng minh. 

 

 

Bạn có muốn sở hữu một bé màu Black Golden không, đừng quên ghé qua Cathouse để biết thêm thông tin và chọn cho mình một bé mèo ưng ý nhất nhé!

Đang xem: Mèo Black Golden Có Đặc Điểm Gì? Giá Bao Nhiêu - Chăm Sóc Như Thế Nào

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng