Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Rẻ Như Thế Nào

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Rẻ Như Thế Nào

Có rất nhiều lý do để chọn nuôi một bé Mèo Anh lông ngắn, vẻ ngoài bụ bẫm dễ thương xinh xắn, Mèo ALN khá thân thiện với các vật nuôi khác trong nhà kể cả chó cũng chung sống rất hòa thuận. Chúng đặc biệt yêu quý và thích chơi đùa cùng với trẻ em bởi bản tính hiền lành và rất nhẫn nhịn khi chơi với em bé. Khi em bé làm bạn với một chú mèo Anh lông ngắn cũng sẽ rèn luyện được rất nhiều tính tốt biết yêu thương và chăm sóc đối với thế giới xung quanh hơn. Vậy mua Mèo Anh lông ngắn giá rẻ như thế nào và ở đâu? Hãy cùng cathouse tìm hiểu nhé!

1. Tại sao nên nuôi Mèo Anh lông ngắn?

Mèo Anh lông ngắn hay gọi là British Shorthair là một giống mèo đến từ nước Anh sở hữu vẻ ngoài “đốn tim” bất cứ con Sen nào với đôi mắt to tròn long lanh, thân hình bụ bẫm mập mạp, lông dày mượt, mang trong mình tính cách hiền lành, thân thiện, cực kỳ quấn chủ, chúng luôn có thể lòng vòng dưới chân bạn khi bạn vào bếp, hay quấn vào lòng bạn khi ngồi xem tivi, thích bạn cưng nựng vuốt ve, tính cách của Mèo Anh lông ngắn không giống như mèo nhà là thích nô đùa chạy nhảy, chúng chỉ chạy nhảy nhiều khi còn là những chú mèo con, khi trưởng thành, hơn 1 tuổi chúng sẽ điềm đạm hơn, không chạy nhảy leo trèo nhiều, chỉ thường nằm chờ chủ nhân về và rất hiếm khi cắn xé, phá phách đồ đạc.

Với tính cách hiền lành như thế, Mèo Anh lông ngắn chung sống rất hòa thuận với các vật nuôi khác trong nhà, kể cả chó cũng chung sống rất hòa bình, không gây hấn, chọc phá, và điều đặc biệt chúng rất thích chơi đùa với em bé, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi để con nhỏ chơi đùa cùng chúng bởi chúng rất nhẹ nhàng và điềm đạm với em bé, đây cũng chính là điểm nổi trội trong tính cách của Mèo Anh lông ngắn.

Con “cool ngầu” chưa ạ

2. Mua Mèo anh lông ngắn giá rẻ như thế nào?

Một bé Mèo Anh lông ngắn thuần chủng có giá thành không hề rẻ và việc sắm một bé mèo này phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện kinh tế, hãy thử tham khảo các cách mua sau đây nhé: 

  • Mèo Anh lông ngắn nhập khẩu Châu Âu: Châu Âu bao gồm các nước là nơi sản sinh ra giống mèo này, vì vậy không khó hiểu khi nhập khẩu từ đây các bé Mèo ALN sẽ có giá rất cao từ 40 đến 50 triệu đồng nhưng bảo đảm giấy tờ, chứng nhận, gia phả, đảm bảo mức độ thuần chủng, nổi trội về ngoại hình và phẩm chất, và bạn phải có điều kiện kinh tế tốt mới có thể mua và nuôi được các bé mèo nhập khẩu này.

​​​​​​

  • Mèo anh lông ngắn nhập khẩu Thái Lan: Thái Lan là một thị trường Châu Á nổi trội về mèo ALN với mức giá giao động từ 8 đến 12 triệu đồng tùy thuộc vào ngoại hình và màu lông, đây là mức giá trung bình để có thể sở hữu một bé ALN.
  • Mèo Anh lông ngắn trong nước: Đây là những bé mèo được nhân giống tại Việt Nam, chúng có thể không mang tính thuần chủng quá cao vì vậy giá cả sẽ giao động vào thực tế từng bé mèo, với mức giá thấp chỉ từ 4 đến 7 triệu, phù hợp với túi tiền của nhiều người, học sinh, sinh viên, nhân viên yêu thích mèo ALN nhưng chưa đủ điều kiện nhiều về kinh tế. 


Cathouse đã vừa cùng các bạn tìm hiểu xem mua Mèo Anh lông ngắn như thế nào, tham khảo thêm tại meoanhlongngan.cathouse để tìm cho mình một bé mèo ưng ý nhé!

Đang xem: Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Rẻ Như Thế Nào

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng