Những Điều Bạn Cần Biết Về Mèo Black Golden

Những Điều Bạn Cần Biết Về Mèo Black Golden

Mèo Black Golden là giống mèo anh lông ngắn có bộ lông màu vàng đồng điểm xuyến thêm một chút màu đen. Vì màu lông của những chú mèo Black Golden đẹp nhất trong bảng màu nên chúng thường có giá rất cao.

1. Đặc điểm của mèo Black Golden:

Với vẻ bề ngoài có thân hình mũm mĩm, khuôn mặt tròn Black Golden có đặc điểm giống với mèo anh lông ngắn. Chúng thường có ngoại hình khá lớn và khi trưởng thành có thể nặng từ 4-8kg. Black Golden có tính cách ngoan có thể tự chơi không cần có người, chúng thân thiện, quấn chủ và khá lười khi hay nằm dài và không thích sự ồn ào. 

Màu vàng pha với chút đen tạo nên sự đặc trưng riêng của mèo Black Golden và nhờ đó chúng có giá đắt nhất so với các màu lông khác của giống mèo anh lông ngắn. Nhưng giá của mèo Black Golden cũng phân ra nhiều cấp độ như ny11, ny25, ny24…

2. Những màu mà mèo anh lông ngắn Black Golden sở hữu:

Các ký hiệu ny11, ny25, ny24,... là mã màu lông thể hiện cấp độ màu lông của những chú mèo Black Golden với n là màu đen (black), y là màu vàng (yellow) và số đằng sau càng lớn thì màu đen càng nhiều và rõ hơn.

  • Ny 11: màu đen của lông rất nhạt - Shaded
  • Ny 24: màu đen của lông nhìn có thể dễ dàng nhìn thấy - Spotted
  • Ny 25: màu đen của lông nhiều và rất rõ - Ticked

​​​​​Và còn rất nhiều mã màu lông khác bạn có thể thấy vì nó chỉ là mã số thể hiện mức độ đen của màu lông Black Golden.

Bên cạnh nguồn gốc của giống mèo thì ngoại hình của chúng cũng là yếu tố khiến có sự chênh lệch về giá vì đa phần người chọn nuôi mèo Black Golden là do ngoại hình của chúng là chính. Thêm vào đó, giá mèo còn bị ảnh hưởng bởi giới tính và thường mèo cái đắt tiền hơn mèo đực. 

3. Mèo Black Golden có giá bao nhiêu?

​​​​​​Nếu mèo Black Golden được sinh ở Việt Nam thường có giá mềm do gen không thuần chủng và đã bị lai.
  • Dưới 5 triệu: là mèo không có giấy tờ và dễ mua ở Việt Nam.
  • 15 - 20 triệu: là mèo có chất lượng với gen thuần chủng được đảm bảo.
  • 20 - 30 triêu: là mèo có bộ gen thuần chủng kèm theo giấy tờ rõ ràng.

Nếu mèo Black Golden nhập từ Thái sẽ từ 30-45 triệu với giấy tờ đầy đủ, có chứng nhận CFA vô cùng yên tâm.

Trên 45 triệu sẽ là giá cho một em mèo Black Golden được nhập khẩu từ châu Âu và giá tiền trên chưa tính tiền vận chuyển. 

Qua bài viết này chắc hẳn các bạn đã có cái nhìn cụ thể hơn về giống mèo Black Golden này, đừng quên ghé qua nhà Cathouse để mua sắm các sản phẩm, dịch vụ từ chúng tớ nhé!

Đang xem: Những Điều Bạn Cần Biết Về Mèo Black Golden

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng