Bật Mí Tính Cách Của Chủ Nuôi Qua Mèo Anh Lông Ngắn

Bật Mí Tính Cách Của Chủ Nuôi Qua Mèo Anh Lông Ngắn

Trong những năm trở lại đây, nhu cầu nuôi mèo nói chung và mèo Anh lông ngắn nói riêng ngày một tăng cao và ngày càng trở nên xu hướng. Nhu cầu đó xuất phát điểm từ việc con người dễ gặp tình trạng cô đơn, căng thẳng khi tải lượng công việc quá dày đặc. Vì thế, họ muốn nuôi mèo để có một người bầu bạn mỗi khi về nhà, giúp họ giải phóng những điều tiêu cực bên ngoài và trở lại với cuộc sống vui vẻ, lạc quan. Thế nhưng có thể bạn có những tính cách tương đồng hoặc không so với loài mèo mà bạn muốn nuôi. Do đó, việc lựa chọn các vị “hoàng thượng” hợp tính với mình cũng không phải dễ dàng. Để nhận biết bạn có phù hợp hay không thì hãy cùng Cathouse tìm hiểu về tính cách của mèo Anh lông ngắn để từ đó nhận diện được tính cách của chủ nuôi mèo.

 

1. Sự liên hệ giữa chủ nuôi và mèo Anh lông ngắn

Một số chủ nuôi yêu thích thú cưng của mình mang loại tính cách trái ngược, bởi vì điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy được bù trừ và cân bằng hơn trong cuộc sống. Chẳng hạn như bình thường bạn là người ít nói, cuộc sống khá trầm lắng. Khi đó, bạn cần một chú “boss” tinh nghịch một chút, biết pha trò và có xu hướng hoạt bát để có thể làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị và muôn màu hơn.

Thế nhưng thông thường, chủ nuôi sẽ có sở thích là chọn loài mèo có điểm tương đồng về mặt tính cách với mình để bầu bạn trong nhà. Giải thích cho lối suy nghĩ này là vì khi có người bạn đồng tính cách thì bạn sẽ dễ dàng sẻ chia và đồng cảm với nhau hơn, dẫn tới hiểu nhau và có thể sống chan hoà dưới một mái nhà. Cũng chính vì lý do đó, khi nuôi mèo Anh lông ngắn, chúng sẽ phản ánh lên một số loại tính cách đặc trưng của bạn.
 

 

Mèo cũng có một số tính cách khá giống với chủ nhân

 

2. Chủ nuôi mèo Anh lông ngắn thường là người hướng nội

Người ta thường gọi những chú “boss” này có xu hướng sống hướng nội. Bởi vì loài mèo Anh lông ngắn thường có tập tính thích ở những nơi yên tĩnh, không ồn ào. Dưỡng như mèo Anh lông ngắn hiểu được sự bận rộn của “con sen” mà chúng tránh gây phiền toái đến chủ, luôn hành động nhẹ nhàng và chơi trong im lặng. Mặc dù chúng rất quấn chủ nhân của mình để được vuốt ve và yêu chiều, thế nhưng sự lười biếng của chúng đôi khi là thứ ngắn cảm chúng làm điều đó. Chắc đây cũng là nhược điểm duy nhất của mèo Anh lông ngắn. Vì thế, nếu bạn là một người hướng nội nhưng vẫn muốn có một người bầu bạn thì lựa chọn vị “hoàng thượng” sống khép kín này thật sự hoàn hảo. 

 

 

Những người nuôi mèo Anh lông ngắn thường có tính cách hướng nội

 

3. Chủ nuôi mèo Anh lông ngắn thích sống độc lập

Mèo Anh lông ngắn rất thông minh, chính vì thế mà chúng có thể tự chơi và tự sinh hoạt theo cách chủ nhân của nó huấn luyện. Một tập tính độc lập và tự chủ động mọi thứ. Cũng vì lý do đó nên thường chúng sẽ tự giác và chủ động làm mọi thứ mà không cần chủ nhân theo dõi 24/24. Ắt hẳn khi chủ nhân là một người sống độc lập rất thích điều này ở mèo Anh lông ngắn. Bởi vì đối với một người sống độc lập, quan điểm của họ là không cần phải ở cạnh nhau và chăm sóc cho nhau hàng giờ thì mới gọi là tình yêu với mèo.

 

 

Người nuôi mèo Anh lông ngắn thường có tính cách độc lập

 

4. Chủ nuôi mèo Anh lông ngắn thường dành nhiều thời gian cho bản thân

Chính vì cuộc sống thương nhật đã quá bận rộn và áp lực, thế nên khi về nhà, thông thường người nuôi thường dùng thời gian quý báu của mình để phục vụ cho nhu cầu cá nhân riêng của chính họ. Đây cũng là tính cách khá tương đồng ở mèo Anh lông ngắn. Bởi vì chúng có đặc tính ù lì, lười vận động kèm theo thích môi trường độc lập, thế nên chúng cũng thường dành thời gian vốn có của mình để chơi theo ý thích của nó. Do đó, bạn sẽ không lo bị làm phiền hoặc cảm thấy khó chịu trong những thời gian cho riêng bạn vì mèo cũng có quỹ thời gian riêng của chúng và không quấy phá khi bạn không có thời gian bên cạnh để chơi với chúng.

 

 

Chủ nuôi và mèo ALN thường thích dành thời gian riêng cho bản thân

 

5. Chủ nuôi mèo Anh lông ngắn sẵn sàng giúp đỡ người khác

Mặc dù mang tính cách độc lập và tập tính sống yên tĩnh, nhưng mèo Anh lông ngắn lại có lối sống vô cùng lành mạnh và giàu tình cảm. Chúng được đánh giá là một trong những loài mèo thân thiện nhất. Mọi người thường hay nghĩ, chúng dành thời gian cho mình nhiều như thế thì chúng sẽ vô cảm với chủ nhân của mình. Điều đó thật sai lầm vì chúng có thể chạy đến bên bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Biệt tài của chúng là có thể nhận diện chủ nhân mình đang buồn hoặc mang tâm trạng nặng nề thì chúng sẽ đến bên cạnh an ủi và chia sẻ. Tuy chỉ là hành động nhỏ nhưng cũng đủ làm lòng người trở nên ấm áp hơn bao giờ hết, và bạn cũng sẽ cảm thấy như có người đồng cảm được với bạn. Nếu bạn huấn luyện mèo Anh lông ngắn đúng cách, chúng còn biết pha trò để làm bạn thoải mái hơn. Bên cạnh đó, như đã nói, việc chúng sống một cách chủ động cũng là giúp chủ nhân của nó đỡ cực hơn trong việc chăm sóc cho mèo.

 

 

Mèo ALN rất quấn chủ

 

Thật ý nghĩa khi có một người bạn đồng hành hợp tính để có thể chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp bên nhau cũng như giảm được căng thẳng sau những ngày làm việc áp lực. Sở thích và nhận nuôi mèo Anh lông ngắn đã phần nào nhận biết được loại tính cách của chính bản thân bạn. Đa phần bạn có thể thấy những tính cách đặc trưng của mèo Anh lông ngắn cho thấy chúng là loài mèo khá dễ nuôi và chăm sóc. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để bên cạnh và lo lắng cho chúng vì chúng sống rất độc lập nhưng lại rất tình cảm. Nếu bạn cảm thấy mình có những loại tính cách tương tự và thích hợp với mèo Anh lông ngắn thì đừng ngần ngại việc nuôi một “boss” trong nhà, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng. Để mua mèo tại địa điểm uy tín, bạn có thể tham khảo giá và các loài mèo Anh lông ngắn trên trang chủ của Cathouse hoặc đến ngay chi nhánh gần nhất để được tư vấn trực tiếp về thông tin các “hoàng thượng” này.

 

 

7 Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn 

 

Xem thêm:

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu, Bảng Giá Thị Trường Mới Nhất 2022

Mèo Anh Lông Ngắn Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

Cẩm Nang Từ A - Z Cho Người Bắt Đầu Nuôi Mèo

 

Đang xem: Bật Mí Tính Cách Của Chủ Nuôi Qua Mèo Anh Lông Ngắn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng