Điểm Danh Các Giống Mèo Anh Lông Ngắn Xám Đẹp - Giá Bán, Mua Ở Đâu?

Điểm Danh Các Giống Mèo Anh Lông Ngắn Xám Đẹp - Giá Bán, Mua Ở Đâu?

Mèo Anh lông ngắn sở hữu thân hình bụ bẫm siêu đáng yêu đã chinh phục hàng triệu trái tim người yêu mèo trong suốt những năm gần đây. Trong tất cả các màu lông có thể xuất hiện của những bé mèo Anh lông ngắn thì màu xám là màu phổ biến nhất và rất được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Mời bạn cùng Cathouse chiêm ngưỡng vẽ đẹp “đỉnh kout” của những bé mèo Anh lông ngắn màu xám cũng như tìm hiểu một số thông tin cơ bản về những bé mèo này bao gồm đặc điểm, giá bán,địa điểm mua mèo Anh lông ngắn uy tín nhé!

1. Sơ lược về mèo Anh lông ngắn

Mèo Anh lông ngắn (hay còn gọi là British Shorthair) sở hữu thân hình mũm mĩm cùng với đôi mắt long lanh “ngây thơ vô số tội” làm “đốn tim” những người yêu mèo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mèo Anh lông ngắn màu xám có đủ các sắc độ màu lông khác nhau từ màu xám xanh đến màu xám đậm, xám đen, xám than,... 

Màu lông xám ở mèo Anh lông ngắn là một màu đơn sắc đẹp và phổ biến nhất ở giống mèo này. Đây là một màu không “hiếm có khó tìm” như những bé mèo Anh lông ngắn màu khác nhưng mèo Anh lông ngắn màu xám rất được yêu thích và được các “fan” săn đón bởi ngoại hình siêu dễ thương và ưa nhìn của mình.

Mèo Anh lông ngắn màu xám sở hữu màu vàng đồng, hổ phách hoặc cam sáng. Nhưng đôi khi mắt của chúng có màu xanh lá cây.

Mèo ALN màu xám

2. Các giống mèo Anh lông ngắn màu xám đẹp

2.1. Mèo Scottish Fold tai cụp xám

Mèo Scottish Fold có ngoại hình giống mèo Anh lông ngắn/lông dài tai cụp. Đây là một giống mèo đến từ Scotland, Anh. Giống mèo này thuộc dòng mèo Anh, nhưng sinh ra từ một đột biến gen khiến đôi tai bị gấp lại rất đáng yêu. 

Mèo Scottish tai cụp xám có thể có cả hai kiểu lông là lông ngắn, lông dài (và cả lông lửng). Đặc trưng của giống mèo này là đôi tai cụp rất độc đáo và đáng yêu.

Giá của một bé mèo Scottish Fold cao hơn mèo Anh lông ngắn/lông dài một chút. 

2.2.  Mèo chân ngắn Munchkin lông xám

Giống như mèo Scottish Fold, mèo chân ngắn Munchkin thuộc giống mèo Anh nhưng được sinh ra từ một đột biến gen. Đặc trưng của giống mèo này là bốn chân ngắn ngủn siêu đáng yêu.

Mèo Munchkin chân ngắn lông ngắn là một trong những giống mèo có giá bán cao và được các “fan” săn lùng nhiều nhất hiện nay.

Một bé mèo Munchkin chân ngắn màu xám xanh thuần chủng, khỏe mạnh, chất lượng tốt sẽ có giá từ 15 triệu đồng trở lên. Mèo Munchkin chân ngắn màu bicolor xám trắng thì có giá bán cao hơn một chút từ 18 triệu đồng trở lên.

2.3. Mèo chân ngắn tai cụp lông xám

Mèo chân ngắn tai cụp là con lai của mèo Munchkin chân ngắn và mèo Scottish Fold. Giới “nghiện” mèo phát cuồng những bé mèo chân ngắn tai cụp bởi ngoại hình siêu đáng yêu.

Giá mèo chân ngắn tai cụp hiện nay tương đối cao, là một trong những bé mèo có giá bán cao nhất hiện nay.

3. Kinh nghiệm chọn mua mèo Anh lông ngắn 

Khi tìm mua một bé mèo Anh lông ngắn về làm thú cưng trong nhà chắc hẳn ai cũng muốn mua được cho mình một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng, đáng yêu, khỏe mạnh với giá phù hợp. Vì vậy, Cathouse sẽ tiếp tục bật mí cho bạn một số lưu ý để bạn có thể chọn mua được một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng tốt, khỏe mạnh với giá hợp lý.

Đầu tiên, bạn nên tìm hiểu các thông tin về mèo Anh lông ngắn. Việc tìm hiểu thông tin cơ bản rất quan trọng  không chỉ giúp bạn hiểu hơn về “hoàng thượng”của mình mà còn giúp bạn có thể chọn mua được mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng với giá hợp lý. Ngoài ra, bạn có thể phân biệt mèo Anh lông ngắn thuần chủng hay lai tạo. Nếu bạn trang bị những kiến thức về mèo Anh lông ngắn giúp bạn nắm rõ một bé mèo sở hữu ngoại hình, màu lông, gia phả như này thì giá tiền bao nhiêu là hợp lý.

Bên cạnh việc trang bị những kiến thức về thông tin cơ bản của mèo bạn cũng nên tìm hiểu cẩn thận thông tin địa điểm cũng như người bán để tránh mua phải một chú mèo không chất lượng và không khỏe mạnh. Bạn có thể tham khảo các đánh giá của những người có kinh nghiệm mua mèo, người thân, cộng đồng, hoặc khách hàng của họ. Bạn nên đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của mèo. Ngoài ra, nên mua mèo ở gần nhà, tránh những nơi quá xa để khi mèo bị bệnh tránh vận chuyển xa do khi được vận chuyển đi xa rất dễ mắc bệnh.

Boss "quốc dân" - Mèo ALN màu xám xanh

Một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng tốt sẽ không có mức giá dưới 3 triệu đồng/bé. Đối với các trại mèo lớn, uy tín thường sẽ có giá từ 8 triệu đồng trở lên. Vì vậy, bạn nên nắm bắt giá của mèo Anh lông ngắn và cảnh giác với những bài đăng bán với giá “siêu hời” để tránh gặp rủi ro mua phải mèo Anh lông ngắn bị bệnh và không đạt chất lượng.

4. Cập nhật giá mèo Anh lông ngắn mới nhất 2022

Tiếp theo, Cathouse sẽ giải đáp thắc mắc câu hỏi “mèo Anh lông ngắn giá bao nhiêu?” cùng với bảng giá được cập nhật mới nhất của nhà Cathouse. 

Giá cả cho một bé mèo Anh lông ngắn sẽ khác nhau phụ thuộc các yếu tố như: ngoại hình, màu lông, nguồn gốc,... Hãy cùng tham khảo bảng giá mới nhất của Cathouse nhé!

Bảng giá mèo ALN tại Cathouse

5. Mua mèo Anh lông ngắn xám ở đâu uy tín?

Mèo Anh lông ngắn màu xám được các con sen yêu thích và săn lùng nhất hiện nay. Nhưng bạn vẫn đang lo lắng chưa biết mua mèo Anh lông ngắn ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý thì Cathouse sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Với đội ngũ nhân sự có hơn 7 năm trong lĩnh vực nuôi mèo và phối giống, đạt các chứng nhận về các khóa học nhân giống chuyên nghiệp cho các hiệp hội tổ chức. Cathouse luôn mong muốn gửi đến khách hàng những bé mèo Anh lông ngắn không chỉ đáng yêu, xinh xắn mà còn cam kết 100% về chất lượng sức khoẻ cùng với những ưu đãi siêu hấp dẫn khi đón mèo tại Cathouse. 

  • Ưu đãi lên tới 20% khi lựa chọn các Combo nuôi mèo cho người mới bắt đầu mà không cần phải suy nghĩ. Khuyến mãi 10% cho lần mua hàng đầu tiên tại Cathouse Petshop

  • Giảm giá 10% tổng hóa đơn cho tất cả các sản phẩm thiết yếu dành cho bé mèo sau khi đón tại Cathouse.

  • Ưu đãi khuyến mãi 10% dịch vụ Hotel - trông giữ thú cưng, Grooming&Spa - Tắm vệ sinh, cắt tỉa  trọn đời cho bé mèo được đón tại Cathouse Petshop:

  • Giảm giá 10% cho các dịch vụ Hotel, Tắm vệ sinh, Tắm cắt tỉa.

Ưu đãi mèo ALN dành cho khách hàng của Cathouse

 

  • Địa chỉ: 116 Đặng Văn Ngữ, P14, Q. Phú Nhuận
  • Hotline: 0888190494 - 0909201135 / Zalo: 0828449668 
  • Facebook: https://www.facebook.com/cathousepetshop
  • Instagram: https://www.instagram.com/cathousepet...
  • Shopee: https://shopee.vn/cathousepetshop 
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@cathouse.vn

 

7 Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn 

 

Xem thêm:

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu, Bảng Giá Thị Trường Mới Nhất 2022

Mèo Anh Lông Ngắn Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

Cẩm Nang Từ A - Z Cho Người Bắt Đầu Nuôi Mèo

 

Đang xem: Điểm Danh Các Giống Mèo Anh Lông Ngắn Xám Đẹp - Giá Bán, Mua Ở Đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng