Tại Sao Mèo Anh Lông Ngắn Có Giá Đắt & Rẻ? Khác Nhau Như Thế Nào? Tìm Hiểu Ngay

Tại Sao Mèo Anh Lông Ngắn Có Giá Đắt & Rẻ? Khác Nhau Như Thế Nào? Tìm Hiểu Ngay

Mèo Anh lông ngắn là một “thú cưng” không còn xa lạ với giới “nghiện” mèo. Sở hữu một ngoại hình bụ bẫm siêu đáng yêu cùng với đôi mắt long lanh “ngây thơ vô số tội” đã làm trái tim của những người yêu mèo đổ gục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng hiện nay, mèo Anh lông ngắn có giá dao động khác nhau khiến các con sen “hoang mang”. Vì vậy, hôm nay Cathouse sẽ giải đáp thắc mắc tại sao mèo Anh lông ngắn có giá đắt và rẻ? Khác nhau như thế nào? Hãy theo dõi bài viết hôm nay nhé.

1. Giá mèo Anh lông ngắn ảnh hưởng những yếu tố nào?

Giá của một bé mèo Anh lông ngắn khá đa dạng và dao động khác nhau phụ thuộc vào các yếu tố như : nguồn gốc, ngoại hình,...

  • Nguồn gốc 

Nguồn gốc và gia phả là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá của mèo Anh lông ngắn vì nó phản ảnh độ thuần chủng của mỗi bé mèo. Nếu cả bố, mẹ đều thuần chủng đương nhiên giá bán sẽ cao hơn gấp nhiều lần so với mèo lai. Đặc biệt,  đối với những bé mèo được chứng nhận bởi các tổ chức hay hiệp hội mèo hoặc có giấy chứng thực xác minh nguồn gốc thì giá sẽ cao hơn.

  • Ngoại hình và màu lông

Đối với những bé mèo có ngoại hình dễ thương, mũm mĩm và khỏe mạnh thì giá sẽ cao hơn một chút. Ngoài ra, giá mèo Anh lông ngắn còn phụ thuộc vào màu lông bởi vì sẽ có một số màu lông được ưa thích hơn và hiếm có hơn các màu còn lại. Những bé mèo Anh lông ngắn màu xám là màu phổ biến nên giá sẽ thấp hơn. Còn những bé mèo ALN có màu khác lạ hoặc hiếm phối ra thì sẽ có giá đắt hơn.

Đặc điểm ngoại hình của mèo Anh lông ngắn

  • Cơ sở kinh doanh mèo uy tín

Ở các địa điểm bán mèo uy tín không chỉ đảm bảo cho khách hàng sở hữu được một bé mèo thuần chủng chất lượng, dễ thương mà còn có hợp đồng mua bán và các quyền lợi đi kèm. Vì vậy, việc mua mèo ở những cơ sở kinh doanh uy tín sẽ có giá cao hơn các trang bán online cũng như các hộ gia đình có nuôi mèo,...

2. Chất lượng mèo Anh lông ngắn giá rẻ ra sao?

Để sở hữu một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng chất lượng, ngoại hình đẹp với giá hời thì đây là trường hợp hiếm gặp thường là do bạn bè hoặc người thân tặng lẫn nhau.  Còn lại, các trường hợp mèo Anh lông ngắn giá rẻ thường là:

  • Mèo lai:

Bạn chỉ có thể mua một bé mèo cảnh lai giữa mèo ta và mèo Xiêm hoặc mèo Nga xanh với giá dưới 1 triệu đồng. Bởi vì mèo Anh lông ngắn, lông dài, mèo Anh lông ngắn Munchkin rất khó để mua được với giá rẻ.

Nếu bạn mua mèo Anh lai mèo ta sẽ có khả năng gặp các vấn đề sức khỏe cao vì thực tế hai giống mèo này có đặc điểm ngoại hình và kích thước cơ thể không tương đồng. Đặc biệt, mèo lai sẽ không có các đặc trưng của mèo thuần chủng.

  • Mèo bị bệnh,ốm: 

Một số địa chỉ bán mèo hoặc người bán sẽ dùng một số loại thuốc để giúp mèo khỏe trong thời gian đầu khi bạn mua về sẽ khỏe mạnh, ăn ngon và nhanh nhẹn nhưng một thời gian sau thuốc hết tác dụng thì mèo sẽ cảm thấy chán ăn, bỏ ăn và phát bệnh.

Còn một số trường hợp khác, những bé mèo bị ốm hoặc mắc bệnh mà chủ không muốn tiếp tục nuôi sẽ đăng lên các trang bán online với nhiều lý do: “không có thời gian chăm sóc”, “chung cư không cho nuôi thú cưng”,...

3. Có nên mua mèo Anh lông ngắn giá rẻ?

Không phải trường hợp mua mèo Anh lông ngắn giá rẻ cũng gặp rủi ro, sẽ có một số ít bạn sẽ gặp được được người chủ nuôi tốt vừa bán vừa tặng chỉ cần bạn yêu thương, sẵn sàng chăm sóc cho các bé mèo là được.

Tuy nhiên, phần lớn mèo Anh lông ngắn giá rẻ thường nằm ở trường hợp còn lại.

Khi bạn mua phải một bé mèo, chưa nói đến ngoại hình đẹp hay xấu hay thuần chủng nhưng điều quan trọng nhất là mong muốn mình sẽ sở hữu được một bé mèo khỏe mạnh , nhanh nhẹn. Nếu không may bạn mua phải một bé mèo bị bệnh, bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để điều trị. Hoặc trường hợp xấu nhất, những bé mèo không qua khỏi sẽ để lại “những tổn thương” đối với những người yêu mèo.

Mèo cũng "tiền nào của nấy" nha các Sen ơi

Vì vậy, bạn nên cảnh giác những lời quảng cáo như “mèo giá rẻ”, “ mèo giá sinh viên”. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét cẩn thận thông tin của bé mèo cũng như người bán để đảm bảo mình không bị lừa nhé!

4. Kinh nghiệm chọn mua mèo Anh lông ngắn 

Tiếp theo, Cathouse sẽ bật mí cho bạn một số lưu ý để bạn có thể sở hữu được một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng, chất lượng tốt, khỏe mạnh với giá hợp lý.

Để sở hữu một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng, đầu tiên bạn nên trang bị cho mình những thông tin cơ bản về giống mèo này. Điều này không chỉ giúp bạn phân biệt được mèo thuần chủng và mèo lai mà còn giúp bạn hiểu hơn về “thành viên mới” trong gia đình mình. Ngoài ra, bạn sẽ nắm rõ được một bé mèo sở hữu ngoại hình, màu lông, gia phả như này thì giá tiền bao nhiêu là hợp lý.

Ngoài việc trang bị cho mình những kiến thức về mèo Anh lông ngắn, bạn nên tìm hiểu thêm về mức giá của giống mèo này. Giá đối với một bé mèo Anh lông ngắn thuần chủng, khỏe mạnh là 3 triệu/bé. Đối với các trại mèo lớn, uy tín thường sẽ có giá từ 8 triệu đồng trở lên. Bạn nắm rõ các mức giá của mèo Anh lông ngắn để tránh rủi ro bị lừa mua phải mèo bị ốm, không đạt chất lượng thì thật sự rất tiếc. Bên cạnh đó, bạn phải tốn thêm rất nhiều chi phí để điều trị bệnh cho chúng.

Trước khi quyết định mua một bé mèo Anh lông ngắn bạn nên tìm hiểu các địa điểm mua bán mèo uy tín. Bạn có thể tham khảo các nguồn từ bạn bè, những người có kinh nghiệm mua mèo, cộng đồng yêu mèo, hoặc khách hàng đã mua ở đây. Cathouse khuyên bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra tình hình sức khỏe của những bé mèo trước khi mua và nên mua mèo ở gần nhà, tránh những nơi quá xa để khi mèo bị bệnh tránh vận chuyển xa do khi được vận chuyển đi xa rất dễ mắc bệnh.

5. Tìm mua mèo Anh lông ngắn trả góp ở đâu?

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một bé mèo Anh lông ngắn nhưng điều kiện kinh tế chưa cho phép và đang tìm kiếm một nơi mua mèo uy tín hỗ trợ trả góp thì Cathouse đã đáp ứng những nhu cầu đang tìm kiếm.

Với đội ngũ nhân sự có hơn 7 năm trong lĩnh vực nuôi mèo và phối giống, đạt các chứng nhận về các khóa học nhân giống chuyên nghiệp cho các hiệp hội tổ chức. Cathouse luôn mong muốn gửi đến khách hàng những bé mèo Anh lông ngắn không chỉ đáng yêu, xinh xắn mà còn cam kết 100% về chất lượng sức khoẻ.

Không chỉ hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, Cathouse còn có nhiều ưu đãi khi bạn đón mèo tại đây như: 

  • Ưu đãi lên tới 20% khi lựa chọn các Combo nuôi mèo cho người mới bắt đầu mà không cần phải suy nghĩ. Khuyến mãi 10% cho lần mua hàng đầu tiên tại Cathouse Petshop

  • Giảm giá 10% tổng hóa đơn cho tất cả các sản phẩm thiết yếu dành cho bé mèo sau khi đón tại Cathouse.

  • Ưu đãi khuyến mãi 10% dịch vụ Hotel - trông giữ thú cưng, Grooming&Spa - Tắm vệ sinh, cắt tỉa trọn đời cho bé mèo được đón tại Cathouse Petshop:

  • Giảm giá 10% cho các dịch vụ Hotel, Tắm vệ sinh, Tắm cắt tỉa

Bảng giá tham khảo của Cathouse như trên

 

  • Địa chỉ: 116 Đặng Văn Ngữ, P14, Q. Phú Nhuận
  • Hotline: 0888190494 - 0909201135 / Zalo: 0828449668 
  • Facebook: https://www.facebook.com/cathousepetshop
  • Instagram: https://www.instagram.com/cathousepet...
  • Shopee: https://shopee.vn/cathousepetshop 
  • Tiktok: https://www.tiktok.com/@cathouse.vn

 

7 Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn 

 

Xem thêm:

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu, Bảng Giá Thị Trường Mới Nhất 2022

Mèo Anh Lông Ngắn Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

Cẩm Nang Từ A - Z Cho Người Bắt Đầu Nuôi Mèo

Đang xem: Tại Sao Mèo Anh Lông Ngắn Có Giá Đắt & Rẻ? Khác Nhau Như Thế Nào? Tìm Hiểu Ngay

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng