Những Sự Thật Cần Biết Khi Mua Mèo Anh Lông Ngắn Với Giá Rẻ

Những Sự Thật Cần Biết Khi Mua Mèo Anh Lông Ngắn Với Giá Rẻ

Mèo Anh lông ngắn là một trong giống mèo có nhiều phân khúc giá để chủ nuôi có thể chọn lựa thích hợp với khả năng kinh tế của mình, thậm chí cũng vừa túi tiền với những bạn sinh viên muốn nuôi mèo. Thế nhưng, liệu rằng bạn đã biết hết về những sự thật khi mua mèo Anh lông ngắn với giá rẻ hay chưa và cần lưu ý gì khi mua các bé? Hãy cùng Cathouse tìm hiểu bạn nhé!

 

1. Vì sao nên chọn mua mèo Anh lông ngắn?

 

Mèo Anh lông ngắn hiện đang gây sốt với hội cuồng mèo bởi vì ngoại hình của chúng mang một nét đặc trưng riêng biệt mà không đụng hàng với những giống mèo khác. Chúng mang một ngoại hình dễ thương cùng với gương mặt bầu bĩnh, mũm mĩm đã làm đốn tim biết bao con người. Không những thế, loài mèo này bạn không cần quá lo lắng về cách chăm sóc chúng bởi vì chúng rất ngoan và dễ thích nghi với môi trường. Một chú mèo hướng nội nhưng sở hữu một tính cách vô cùng thân thiện, đây chắc có lẽ là điểm cộng lớn cho việc ghi điểm trong mắt chủ nuôi mèo Anh lông ngắn. Thế nên, việc lựa chọn nuôi mèo Anh lông ngắn thật sự là sự hoàn hảo cho bạn nếu như bạn vẫn còn đang lăn tăn về các loại giống mèo.

 

 

Thân thiện là tính cách nổi bật của mèo Anh lông ngắn

 

2. Mèo Anh lông ngắn giá rẻ

 

Sở dĩ gọi là giá rẻ bởi vì tầm giá được bán của mèo Anh lông ngắn quá chênh lệch so với giá sàn thông thường. Đương nhiên, ở nhiều nơi bán mèo khác nhau sẽ có giá bán khác nhau nhưng tỉ lệ chênh lệch nằm nằm trong mức cho phép và vẫn trong phân khúc giá sàn của mèo Anh lông ngắn.

 

Tuy thế vẫn có một số trường hợp chúng chênh lệch giá nhiều từ 500 ngàn đồng đến mức 2 triệu đồng. Đó là tùy thuộc vào độ uy tín của cửa hàng và mức độ chăm sóc thú cưng cũng như chế độ bảo hành như thế nào.

 

 

Có một số lý do dẫn đến chênh lệnh về giá mèo Anh lông ngắn

 

3. Những sự thật cần biết khi mua mèo Anh lông ngắn với giá rẻ

 

Như đã nói, bạn vẫn nên ưu tiên về chất lượng và những tiêu chí đánh giá tổng thể của mèo để có thể mua đúng mèo chất lượng tốt. Một số cá nhân lợi dụng lòng tin của người khác và có thể có ý đồ xấu trong việc bán mèo Anh lông ngắn giá rẻ với nhiều mục đích khác nhau. Cụ thể, một số trường hợp “lừa đảo” bán mèo kém chất lượng như:

 

  • Mèo không thuần chủng, ngoại hình xấu: Chúng được tạo ra từ quá trình nhân giống không theo quy chuẩn hoặc sai cách từ các doanh trại mèo ở Trung Quốc. Họ sẽ giữ lại các giống mèo có vẻ ngoài trội hơn để bán giá cao trong khi số còn lại sẽ được bán với giá sỉ. Những chú mèo đó không có ngoại hình bắt mắt và thậm chí cũng không được đảm bảo về mặt sức khoẻ.
     

  • Mèo bị bệnh hoặc mang mầm bệnh ủ sẵn: một số loại virus ở mèo như FIP, Care…được biết rằng lây lan rộng rãi với tần suất nhanh. Đó là kết quả của việc mèo không được tiêm chủng vacxin đầy đủ. Người bán họ sẽ tiêm thuốc để giúp mèo có thể khoẻ mạnh trong vài ngày đầu mới mua về rồi sau đó chúng sẽ nhanh chóng phát bệnh khi hết thuốc.
     

  • Hình thức bán mèo không chính thống: đây có lẽ là trường hợp xảy ra phổ biến nhất, đặc biệt là trong các hội nhóm buôn bán mèo. Dẫu biết tình trạng này xảy ra thường xuyên nhưng người mua có lẽ vẫn còn chưa cảnh giác với hình thức buôn bán này dẫn tới vẫn bị các đối tượng khác lừa đảo. Người bán sẽ đăng tin, hình ảnh của mèo Anh lông ngắn kèm những dòng hashtag cuốn hút người mua, sau đó họ sẽ yêu cầu bạn cọc rồi mới thanh toán tất cả sau khi nhận hàng. Tuy nhiên, bạn sẽ nhanh chóng mất liên lạc với người đó và không nhận được mèo sau khi đã trao đổi.

 

 

Những sự thật cần biết khi mua mèo Anh lông ngắn với giá rẻ

 

4. Khi mua mèo Anh lông ngắn bạn cần lưu ý điều gì?

 

Đầu tiên, khi tìm mua một chiếc mèo Anh lông ngắn, bạn cần quan tâm đến chất lượng mèo. Cụ thể là kiểm tra sức khoẻ, các mũi tiêm phòng vacxin được chứng nhận bởi cơ sở thú y cùng những biểu hiện bên ngoài khi chơi với bé.

 

Lựa chọn cửa hàng uy tín và có chế độ bảo hành tốt cùng với dịch vụ chăm sóc thú cưng đạt chuẩn là tiêu chí thứ hai được bàn đến sau chất lượng mèo. Nơi bạn tin tưởng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình bạn nuôi dưỡng mèo Anh lông ngắn.

 

Cuối cùng, bạn có thể tham khảo giá bán tại sàn chính thống với các cửa hàng để có thể mua mèo khỏe mạnh với giá hợp lý. Tránh xa với những thủ đoạn của kẻ xấu để tiếp tay cho họ buôn bán mèo giá rẻ. Đối với việc mua mèo qua mạng, bạn cần kiểm tra thông tin một cách kỹ lưỡng và thận trọng để tránh phải mất tiền oan uổng.

 

 

Sức khỏe là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua mèo Anh lông ngắn

 

5. Cathouse Petshop - Mèo Anh Lông ngắn Màu Xám Xanh - ALN011

 

Mèo Anh lông ngắn mang một nét đặc trưng riêng của mèo Anh lông ngắn kèm theo những tập tính hướng nội của chúng lại càng làm cho người khác phải đắm chìm trong sự ngọt ngào mà chúng mang lại.

 

Nằm trong phân khúc tầm giá trung bình, mèo Anh lông ngắn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng sở hữu đa dạng loại màu sắc, nhưng tone màu xanh xám cổ điển vẫn đón nhận được sự yêu thích của hội cuồng mèo. Chính vì thế, Mèo Anh Lông ngắn Màu Xám Xanh - ALN011 tại Cathouse đủ tiêu chí trên sự lựa chọn của bạn. Giống mèo ở cửa hàng chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng - giống thuần chủng 100%. Cùng với đội ngũ tư vấn viên ở đây, chúng tôi tự tin có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn.

 

 

Mèo Anh lông ngắn màu xám xanh tại Cathouse Petshop

 

Mèo Anh lông ngắn được cộng đồng cuồng mèo yêu thích bởi sự đáng yêu và tập tính nói chung của chúng. Hơn nữa, phân giá của giống mèo này có thể thích hợp với chủ nuôi ở nhiều tầng lớp, khá đa dạng để “con sen” có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện của mình. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu rõ nguồn gốc và chất lượng trong tiêu chí khi tìm mua một chú mèo Anh lông ngắn, đặc biệt là chọn nơi uy tín để gửi gắm niềm tin của mình. Cathouse đã cung cấp một số thông tin chi tiết để hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn qua bài viết trên đây. Chúc bạn có thể mua được chú “boss” ưng ý nhé!

 

 

7 lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Tất Tần Tật Nuôi Mèo Anh Lông Ngắn Cần Những Gì Cho Người Mới?

Các Bài Tập Huấn Luyện Mèo Anh Lông Ngắn Cơ Bản Đúng Cách Tại Nhà

Các Dấu Hiệu Nhận Biết Mèo ALN Bị Ốm - Cách Chữa Trị Hiệu Quả

 

Đang xem: Những Sự Thật Cần Biết Khi Mua Mèo Anh Lông Ngắn Với Giá Rẻ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng