Mèo Silver - Thông Tin Của Mèo Silver Và Giá Bán ?

Mèo Silver - Thông Tin Của Mèo Silver Và Giá Bán ?

Mèo Silver - Thông Tin Của Mèo Silver Và Giá Bán ?

 

Đến từ nước Anh xa xôi, Mèo Anh lông ngắn, màu Silver là một giống mèo sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, sang chảnh mà chắc hẳn các tín đồ yêu mèo cũng ít nhất một lần nghe tên giống mèo này. Mọi người cùng Cathouse tìm hiểu về các thông tin, đặc điểm , tính cách của giống mèo này nhé!

                                                                             Khuôn mặt “ngơ ngác” cực đáng yêu

 

  1. Đặc điểm của Mèo mèo Anh Silver

Hiện nay ở Việt Nam mèo Anh lông ngắn có rất nhiều màu lông đa dạng, nhưng màu Sliver là một trong nhữung màu lông luôn được săn đón và mong muốn được sở hữu của nhiều bạn yêu mèo Anh. Hãy cùng Cathouse Petshop điểm qua những nét đặc biệt , thu hút của các bé mèo Silver.

 

Đặc điểm ngoại hình mèo Silver: 

Những bé mèo Anh màu Sliver sở hữu ngoại hình bụ bẩm và vẻ bề ngoài ngốc nghếch. Có lẽ điều này đã tạo nên sức hút đặc biệt của mèo Anh màu Silver. Bộ lông màu trắng pha chút đen nhẹ trông chúng như những cục bông di động. Đôi mắt to tròn , long lanh , dáng đi thì uyển chuyển càng nhìn càng muốn đón ngay một bé về hầu hạ

Sở hữu nhiều đặc điểm tính cách giống các bé mèo Anh lông khác, mèo Anh màu Silver chúng cũng rất than thiện với mọi người, thích được cưng chiều, vuốt ve. Giống mèo này tính cách khá trầm, ít chạy nhảy và không hay phá phách các đồ dung trong nhà.

 

                                                                                  Một chiếc mèo Silver

Mèo Anh lông ngắn màu Sliver không chỉ có một màu duy nhất mà chúng còn có nhiều mà màu được phân loại theo các tên gọi dưới đây :

  • Mèo Silver point : Chúng sở hữu bộ lông gần như trắng như tuyết , chỉ một điểm nhỏ trên đỉnh đuôi sẽ có màu đen. Đệm chân của các bé silver point sẽ có màu hồng, lông đệm chân khá sạch sẽ.
  • Silver tabby : Nên lông của các bé trên nền bạc là chủ đạo, màu tabby rất dễ nhận biết đó là các bé sẽ xuất hiện những sọc đen, xám trên thân hoặc đuôi hiện ra rất rõ nét.
  • Mèo Silver Shaded : lông của màu này sẽ thiên về màu trắng nhiều hơn 1 chút hay chúng ta còn gọi là mèo Silver. Đúng như tên gọi bộ lông của Silver shaded thiên về màu bạc nhiều hơn

 

Giá Mèo Anh Lông Ngắn Màu Silver Trong Và Ngoài Nước

 

Mèo Anh lông ngắn màu Silver giá tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính, nguồn gốc, màu lông…….sẽ quyết định đưuọc giá trị của từng bé mèo. Với những bé màu hiếm, sức khỏe, nguồn gốc rõ rang sẽ có giá trị khá cao. Dĩ nhiên, nếu bạn chọn một bé mèo nhập khẩu thì vấn đề thuần chủng sẽ đưuọc đảm bảo rõ rang hơn các bé tại VN. Thông thường nhữung bé mèo Anh lông ngắn nhập khẩu sẽ được xác minh gia phả rõ ràng từ phía người bán, sức khỏe sẽ đạt chuẩn tiêm 3 mũi vacxin, độ tuổi sẽ đạt 5 tháng mới đủ điều kiện để bay về VN.

  • Mèo Silver Shaded giá tại VN giá từ 8tr đến 15tr
  • Mèo Silver Point giá giao động từ 18tr đến 25tr tùy bé ( những bé thông tin có giấy gia phả đầy đủ có thể lên đến 30tr đến 50tr )
  • Mèo Silver Tabby có giá từ 7tr đến 8tr
  • Các bé đưuọc nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu về Vn giá từ 2500$

                                                                                              Bé Silver Tabby

 

Trên đây là một vài thông tin cơ bản Cathouse đã tìm hiểu muốn chia sẻ lại để mọi người có kiến thức cơ bản về Mèo Silver.

Giữa vô vàn những cửa hang bán thú cưng như hiện nay bạn hãy cân nhắc chọn một nơi uy tín để đón các Boss nhé, mời các bạn cùng ghé qua Cathouse chúng tôi chuyên cung cấp các bé mèo chất lượng hàng tốt nhất nha cả nhà!

Đang xem: Mèo Silver - Thông Tin Của Mèo Silver Và Giá Bán ?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng