Cathouse Petshop - Mang Niềm Vui Thú Cưng Đến Cho Mọi Nhà

Cathouse Petshop - Mang Niềm Vui Thú Cưng Đến Cho Mọi Nhà

Cathouse Petshop là hệ thống cửa hàng thú cưng có kinh nghiệm dày dặn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành điểm đến lan tỏa niềm vui thú cưng cho mọi nhà, mà đặc biệt là nơi uy tín cho những tín đồ đam mê thú cưng. Đặc biệt Cathouse là nơi cung cấp những em mèo Anh lông ngắn với độ thuần chủng cao trong mức giá hợp lý và luôn đảm bảo chất lượng của những em mèo.

 

1. Cathouse Petshop - Cửa hàng chuyên mèo Anh lông ngắn và các dòng thú cưng đa dạng

 

Cathouse Petshop là chuỗi cửa hàng chuyên về thú cưng và phụ kiện tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại cửa hàng, những chú mèo Anh lông ngắn thuần chủng là sản phẩm đặc trưng cho Cathouse. Ngoài ra, chúng tôi cũng có không ít sự lựa chọn khác như mèo Ba Tư, Mèo Siberian, mèo Anh lông dài… Cùng với những loại thức ăn, phụ kiện và sản phẩm vệ sinh dành cho chó và mèo. Với sản phẩm đa dạng và đảm bảo chất lượng, Cathouse tự tin đáp ứng được hết những nhu cầu cơ bản mà bạn cần khi nuôi thú cưng, giúp bạn dễ dàng thuận tiện hơn cho quá trình chăm sóc và cho bạn thấy được niềm vui sướng, hạnh phúc của việc nuôi dưỡng thú cưng.

 

 

Cathouse Petshop - Mang niềm vui thú cưng đến cho mọi nhà

 

2. Giá mèo Anh lông ngắn tại Cathouse

 

Mèo Anh lông ngắn tại cửa hàng Cathouse có mức giá dao động từ 8-25 triệu đồng tùy theo màu sắc hay độ hiếm của dòng mèo. Những chú mèo anh lông ngắn ngắn này được nhân giống trực tiếp tại Việt Nam bằng đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo được chất lượng của từng cá thể mèo con. 

 

MÀU

GIÁ

MÈO ANH LÔNG NGẮN MÀU PHỔ BIẾN

Xám xanh

8.000.000 - 9.000.000 VNĐ

Bicolor

9.000.000 - 11.000.000 VNĐ

Lilac

9.000.000 - 10.000.000 VNĐ

Tabby

8.000.000 - 10.000.000 VNĐ

MÈO ANH LÔNG NGẮN MÀU ĐẶC BIỆT

Silver

10.000.000 - 15.000.000 VNĐ

Golden

15.000.000 - 25.000.000 VNĐ

Tuxedo

12.000.000 - 18.000.000 VNĐ

Hyma

10.000.000 - 15.000.000 VNĐ

Choco

10.000.000 - 15.000.000 VNĐ

GIỐNG MÈO ĐẶC BIỆT

Munchkin

15.000.000 - 20.000.000 VNĐ

Ragdoll

25.000.000 - 35.000.000 VNĐ

Bengal

25.000.000 - 30.000.000 VNĐ

Maine coon

25.000.000 - 30.000.000 VNĐ

 

Bảng giá mèo Anh lông ngắn tại Cathouse

 

3. Những dịch vụ chăm sóc mèo tại Cathouse

 

Ngoài việc cung cấp những chú mèo Anh lông ngắn cực kỳ dễ thương, Cathouse còn cung cấp các sản phẩm như pate, snack, sữa, thức ăn mèo rất đa dạng để bạn có nhiều sự lựa cho bé mèo nhà bạn. Không những vậy, những món đồ như cát, khay, hạt khử mùi, vitamin, thuốc hay cả balo đeo mèo đều có mặt tại Cathouse. Tất cả những gì cho công cuộc chăm sóc mèo đều có tại Cathouse đầy đủ và có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

 

Dịch vụ Spa & Grooming thú cưng của Cathouse bao gồm nhiều lựa chọn như cắt tỉa lông chó, mèo hay dịch vụ  tắm gội cạo lông đặc thù theo từng giống thú cưng khác nhau. Đến với chúng tôi, bạn còn có thể thay đổi màu sắc bộ lông thú cưng bằng dịch vụ nhuộm lông để những chú thú cưng của bạn trông sành điệu hơn nữa.

 

 

Dịch vụ Grooming & Spa tại Cathouse

 

Đặc biệt nhất, tại Cathouse còn có dịch vụ Hotel thú cưng. Đây là dịch vụ chăm sóc và cho thú cưng của bạn lưu trú dài ngày khi mà bạn bận rộn đi du lịch hay có những chuyến công tác xa nhà. Để được sử dụng dịch vụ này, thú cưng của bạn cần đảm bảo:

 

  • Sức khoẻ tổng quan tốt   

  • Xác nhận đã tiêm phòng 2 mũi phòng bệnh

  • Đã xổ giun và ngừa dại   

  • Không mắc phải các bệnh ngoài da, lây nhiễm

  • Có gửi kèm sổ sức khoẻ 

  • Tình trạng tiêu hoá tốt

 

Khi sử dụng dịch vụ Hotel thú cưng, bạn cần dư trù các chi phí có thể phát sinh như các dịch vụ chăm sóc tắm gội khác do bạn yêu cầu hay là chi phí chăm sóc cho trường hợp xấu nhất là thú cưng nhà bạn bị bệnh do các bệnh lý có sẵn từ trước.

 

Dịch vụ Hotel thú cưng 5 sao tại Cathouse

 

4. Những đặc quyền của khách hàng khi mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse

 

Khi mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse, bạn sẽ được đảm bảo độ thuần chủng của những chú mèo là 100% được nhập từ các trang trại giống uy tín và luôn được chăm sóc nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng giống mèo.

 

Các bé mèo con ở Cathouse được tiêm phòng để tránh được 4 bệnh phổ biến ở mèo. Trước khi được về những ngôi nhà mới các bé sẽ được tẩy giun đầy đủ.

 

Những chú mèo khi được bán đi sẽ được bảo hành về sức khỏe đổi trả trong 15 ngày và hỗ trợ lên tới 20% chi phí khám chữa bệnh trong vòng 30 ngày với sự đồng hành của đội ngũ y bác sĩ thú y ngay tại cửa hàng.

 

Có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khi bạn là khách hàng mua mèo tại Cathouse. Bạn sẽ được giảm giá lên đến 20% cho combo nuôi mèo, giảm 10% cho dịch vụ Spa & Grooming và hotel - dịch vụ lưu trú thú cưng trọn đời cho các bé của bạn.

 

Tại Cathouse còn hỗ trợ chính sách trả góp với lãi suất 0đ linh động và áp dụng hầu hết cho tất cả các loại thẻ tín dụng để bạn thuận tiện hơn cho việc sở hữu những chú mèo đáng yêu.

 

Đội ngũ tư vấn sẽ đồng hành với bạn 24/7 trong suốt quá trình chăm sóc nuôi dưỡng, vì với tôn chỉ của chúng tôi, bạn không chỉ là khách hàng mà còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống nuôi mèo của chúng ta.

 

 

Cathouse luôn có chính sách ưu đãi cho quý khách đón mèo tại Cathouse

 

5. Sứ mệnh mang niềm vui thú cưng đến mọi nhà của Cathouse

 

Đội ngũ cán bộ điều hành hay nhân viên của Cathouse đều là những con sen cuồng mèo và đam mê đem lại những điều có giá trị đến với cộng đồng nuôi mèo nói riêng và các dòng thú cưng khác nói chung. Đảm bảo chất lượng thuần chủng của loài mèo đến thị trường và đem đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất.

 

Sự hài lòng của khách hàng luôn là điều mà gia đình Cathouse mong muốn hướng tới và cải thiện từng ngày một. Chúng tôi luôn mong muốn quý khách có những trải nghiệm thật thoải mái ngay từ những ngày đầu mới bước vào quá trình chăm sóc những chú mèo đáng yêu của bạn, để bạn cùng chúng tôi hiểu được niềm vui thú cưng thật sự là gì.

 

 

Khách hàng tin tưởng lựa chọn Cathouse Petshop

 

Không chỉ đơn thuần là cửa hàng cung cấp mèo Anh lông ngắn thuần chủng chất lượng cao và những dòng thú cưng khác, Cathouse Petshop còn là nơi giúp quý khách tận hưởng sự vui vẻ và thỏa mái cùng với những chú thú cưng đáng yêu của quý khách. Chúng tôi mong muốn rằng Cathouse là ngôi nhà chung mang niềm vui thú cưng cho cuộc sống đầy muộn phiền của các bạn. 

 

 

Rất nhiều khách hàng tin tưởng mua mèo ALN tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu, Bảng Giá Thị Trường Mới Nhất 2022

Mèo Anh Lông Ngắn Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

Cẩm Nang Từ A - Z Cho Người Bắt Đầu Nuôi Mèo

Đang xem: Cathouse Petshop - Mang Niềm Vui Thú Cưng Đến Cho Mọi Nhà

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng