Những Màu Lông Của Mèo Anh Lông Ngắn Phổ Biến Ở Việt Nam

Những Màu Lông Của Mèo Anh Lông Ngắn Phổ Biến Ở Việt Nam

Nhắc đến thú cưng thịnh hành ngày nay, không thể nào không nghĩ đến mèo Anh lông ngắn - một giống mèo rất được ưa chuộng với độ đáng yêu vô bờ bến. Ngoài việc chúng sở hữu một ngoại hình mũm mĩm cùng với gương mặt bầu bĩnh thì bộ lông của chúng cũng là điểm thu hút vượt trội với người khác ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Liệu rằng bạn đã biết rằng mèo Anh lông ngắn có những màu lông phổ biến nào và nét đặc điểm riêng của chúng qua từng bộ lông đó ra sao? Hãy cùng Cathouse tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé!

 

1. Tổng quan về mèo Anh lông ngắn

 

Mèo Anh lông ngắn là một trong những giống mèo thuần chủng có ngoại hình xuất sắc nhất. Chúng rất dễ để lấy thiện cảm và đốn tim các bạn bởi sự ngọt ngào và thân thiện. 

 

Không những thế mà chúng còn rất trung thành với chủ nuôi và sống cực kỳ tình cảm. Tuy với bản tính hướng nội nhưng sự quấn quýt lấy chủ là một minh chứng cho thấy chúng rất biết cách thể hiện tình cảm của mình.

 

Hơn nữa, chủ nuôi bận rộn có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định nuôi dưỡng mèo Anh lông ngắn. Bởi vì chúng rất ngoan ngoãn, không tăng động và sống tự lập. Do đó bạn không cần dành quá nhiều thời gian của mình để săn sóc chúng 24/24.

 

Chính vì lẽ đó mà tại sao mèo Anh lông ngắn lại được mọi người chú ý và chưa bao giờ ngừng hot trong hội cuồng mèo, đặc biệt là chúng có thể hòa đồng với con người ở mọi lứa tuổi. 

 

 

Mèo Anh lông ngắn rất thích hợp làm thú cưng

 

2. Đặc điểm về bộ lông của mèo Anh lông ngắn

 

Bộ lông của mèo Anh lông ngắn chắc hẳn là phần tô điểm cho nhan sắc đáng yêu của chúng. Đó cũng là một trong những điểm gây sự nổi trội ở từng con mèo. Đặc điểm của chúng chính là lông ngắn, sẽ ít khi rụng hoặc bám lên áo quần của con người.

 

Nhắc đến mèo Anh lông ngắn, người ta thường nhớ đến dòng mèo phổ biến và hot nhất là British Blue. Thế nhưng thực tế, chúng có vô vàn màu lông và những nét hoa văn riêng trên bộ lông của chúng. Bạn sẽ không thể so sánh giữa các màu sắc bộ lông vì mỗi màu lông thể hiện một nét đẹp riêng. 

 

 

Mèo Anh lông ngắn tự hào về bộ lông của mình

 

3. Những màu lông phổ biến của mèo Anh lông ngắn phổ biến ở Việt Nam

 

Cac bạn hãy cùng Cathouse điểm qua một số màu lông phổ biến của mèo Anh lông ngắn để xem rằng chúng có nét gì tiêu biểu nhé!

 

  • Mèo Anh lông ngắn - Màu xám xanh

 

Đây là dòng mèo hot nhất và cũng có tuổi đời lâu nhất. Chúng là kết quả của phép lai tạo giữa giống Shorthair và Russian Blue.

 

Màu xám xanh mà chúng có là không được pha bất cứ màu gì khác, tính đến các đường vằn hoặc đốm

 

  • Mèo Anh lông ngắn - Màu Bicolor

 

Đây là giống mèo nhị thể, chúng sở hữu bộ lông với 2 màu chủ đạo, một màu trắng và màu còn lại thông thường là các màu như màu xám, xám đen, xám xanh, đen.

 

Đây là giống mèo từ kết quả của việc lai tạo giữa mèo Anh lông ngắn và mèo Bicolor. Hiện nay, giống này cũng đang được săn lùng vì rất hiếm khi để lai tạo được “boss” Bicolor đẹp xuất chúng.

 

  • Mèo Anh lông ngắn - Màu Silver

 

Đây là giống mèo Anh lông ngắn có màu xám bạc hoặc có màu ánh bạc. Chúng là kết quả của việc lai tạo từ mèo Anh lông ngắn thuần chủng và mèo Xiêm.

 

Đặc điểm để phân biệt giữa mèo Anh lông ngắn Silver với những dòng mèo màu khác ngoài nói đến bộ lông, bạn có thể nhìn phần đệm chân, mũi, mặt có màu hồng phấn.

 

  • Mèo Anh lông ngắn - Màu Lilac 

 

Mèo Lilac là dòng sở hữu bộ lông xám kem và có một số chỗ bắt màu silver.

 

Hiện nay, đây là dòng mèo được cho là đẹp nhất cùng với bộ lông màu sắc vô cùng tao nhã và cuốn hút. Đó là lý do vì sao chúng được săn lùng khá nhiều trên thị trường.

 

  • Mèo Anh lông ngắn - Màu Tabby 

Đây là dòng mèo mang trên mình bộ lông xám trắng cùng với đường vân dọc vô cùng tinh vi, các đường này thường tập trung tại đỉnh đầu và trên lưng bé.

 

Chúng được lai tạo từ mèo Anh lông ngắn thuần chủng và mèo mướp.

 

  • Mèo Anh lông ngắn - Màu Golden

 

Màu Golden được biết đến là màu gần ngã đỏ, ngoài ra chúng còn có vằn và đốm trên một số bộ phận của chúng. Đây là sự kết hợp giữa mèo Anh lông ngắn thuần chủng và mèo Ba Tư.

 

Đây là một trong những dòng mèo Anh lông ngắn mắc tiền nhất.

 

  • Mèo anh lông ngắn - Màu trắng

 

Mèo Anh lông ngắn màu trắng có nghĩa là chúng sở hữu bộ lông với 1 màu trắng duy nhất kèm theo các phần đệm mũi, chân có màu hồng nhẹ nhàng.

 

Dòng này thông thường người ta thường cho lai từ giống mèo Anh lông ngắn thuần chủng đều có màu trắng với nhau hoặc cho lai một bé thuần chủng với một giống mèo khác mà có bộ lông màu trắng.

 

  • Mèo Anh lông ngắn - Màu kem

 

Màu kem ở dòng này gần như màu vàng pha loãng hoặc có thể là mèo Anh lông ngắn thuộc dòng trắng pha loãng.

 

Các bé màu kem có một đặc điểm là lông to mềm màu phấn nằm bên trong, các đệm mũi và chân có màu hồng. Mắt của chúng thường có màu cam, vàng hoặc màu đồng.

 

 

Những màu lông mèo Anh lông ngắn phổ biến ở Việt Nam

 

4. Cathouse Petshop - Địa chỉ mua mèo Anh lông ngắn uy tín

 

Cửa hàng Cathouse Petshop là một nơi uy tín để bạn có thể mua mèo. Tại đây, bạn sẽ chìm đắm với những giống mèo Anh lông ngắn đặc trưng, đa dạng mẫu và màu sắc cũng như tầm giá để bạn có thể tham khảo diện rộng. Chúng tôi có thể cam kết mèo thuần chủng và chất lượng 100%. Mèo Anh lông ngắn được tiêm chủng vacxin đầy đủ và có sức khoẻ tốt. Bên cạnh đó, tại cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn về bất cứ những thắc mắc của bạn để có thể lựa chọn một chú “boss” phù hộ với bạn nhất.

 

 

Ưu đãi khi mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse Petshop

 

Bộ lông là phần rất quan trọng góp phần tô điểm cho vẻ đẹp ngoại hình của một chú mèo Anh lông ngắn. Mỗi màu lông dưỡng như thể hiện nên một nét đặc trưng riêng của chúng, cũng là để thu hút ánh nhìn từ người khác theo một cách riêng biệt. Cathouse đã giúp bạn phân biệt và nhận diện đầy đủ những bộ lông quyến rũ và bắt mắt của mèo Anh lông ngắn. Sau bài viết trên đây, hy vọng bạn có thể tìm được “boss” ưng ý với mình. Nếu còn những thắc mắc, bạn có thể liên hệ chúng tôi thông qua website hoặc số hotline để được tư vấn cụ thể.

 

 

7 Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu, Bảng Giá Thị Trường Mới Nhất 2022

Mèo Anh Lông Ngắn Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

Cẩm Nang Từ A - Z Cho Người Bắt Đầu Nuôi Mèo

 

Đang xem: Những Màu Lông Của Mèo Anh Lông Ngắn Phổ Biến Ở Việt Nam

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng