Top Những Mẫu Lược Chải Lông Mèo Tốt Bạn Không Thể Bỏ Qua

Top Những Mẫu Lược Chải Lông Mèo Tốt Bạn Không Thể Bỏ Qua

Những mẫu lược chải lông mèo bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lược chải lông mèo được rất nhiều người sử dụng. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về những mẫu lược phổ biến này nhé.

Lược chải lông mèo

Bạn có biết tác dụng thực tế của lược chải lông mèo hay không? Việc chải lông mèo thường xuyên sẽ giúp cho mèo nhà bạn có được bộ lông đẹp và mượt hơn rất nhiều. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu lược chải lông cho mèo phổ biến hiện nay.

Lược chải lông rụng cho mèo

Được thiết kế hoàn toàn bằng nhựa và răng chải bằng inox. Người ta sử dụng lược chải lông này để loại bỏ những lông rụng trên thân mèo. 

Chiếc lược chải lông này sẽ giải quyết những vấn đề về tiêu hoá cho mèo nhà bạn. Đồng thời sẽ ngôi nhà của bạn sạch sẽ hơn rất nhiều.

Lược gỡ rối lông 2 đầu lưỡi

Một số giống mèo Ba Tư thường có những bộ lông dài và rối. Vì vậy, các bạn nên sử dụng lược gỡ rối lông để loại bỏ tình trạng này.

Có rất nhiều loại lược chải lông mèo 

Loại lược này có thiết kế 2 đầu nên bạn có thể sử dụng 1 đầu chải lông, 1 đầu để gỡ rối lông. Cực kì tiện lợi và dễ sử dụng.

Lược chải cắt tỉa lông cho mèo

Đây là một thiết kế 2 trong 1. Các bạn vừa có thể sử dụng lược chải lông lại vừa có thể dùng lược để cắt tỉa lông cho mèo. Thiết kế này rất phù hợp cho gia đình nuôi quá nhiều mèo và không có thời gian cắt lông.

Vì vậy, đây là sản phẩm không thể thiếu cho các bạn yêu thích và nuôi nhiều mèo.

Như vậy, qua bài viết này các bạn đã biết những mẫu lược chải lông cho mèo vô cùng tiện lợi. Nếu bạn đang nuôi mèo thì nhất định phải sắm ngay cho em mèo nhà mình nha.

 

Đang xem: Top Những Mẫu Lược Chải Lông Mèo Tốt Bạn Không Thể Bỏ Qua

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng