Top Các Loại Pate Làm Sẵn Tốt Nhất Cho Mèo

Top Các Loại Pate Làm Sẵn Tốt Nhất Cho Mèo

Để chăm sóc và nuôi dưỡng một chú mèo không phải điều dễ dàng. Thế nhưng bạn có thể đơn giản hoá các bước chăm sóc mà vẫn đạt được hiệu quả cho quá trình phát triển của mèo. Cụ thể như về chế độ ăn của mèo, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại pate mèo làm sẵn. Bạn đã hiểu hết về các loại thực phẩm này hay chưa? Hãy tìm hiểu cùng Cathouse ngay bạn nhé! 

 

1. Sự tiện lợi của pate mèo làm sẵn

 

Ngày nay, pate mèo làm sẵn là một trong những loại thực phẩm phổ biến và được bày bán rộng rãi trên thị trường, nhất là ở các cửa hàng thú cưng. Bởi lẽ kết cấu của sản phẩm mềm mịn, dễ nuốt và phù hợp với thói quen liếm láp của mèo là một ưu thế. Bên cạnh đó, với mùi hương hấp dẫn cũng là một điểm cộng để thu hút và kích thích vị giác của mèo.

 

Đối với các loại pate làm sẵn, bạn sẽ đỡ mất thời gian hơn trong việc thiết kế chế độ dinh dưỡng cho mèo và cũng như thời gian chế biến thành phẩm cho chúng.  

 

 

Pate mèo làm sẵn là một trong những loại thực phẩm phổ biến và được bày bán rộng rãi trên thị trường

 

2. Cách bảo quản Pate mèo làm sẵn hợp lý

 

Tuỳ thuộc vào từng loại pate mèo làm sẵn mà sẽ có cách bảo quản và sử dụng khác nhau. Đối với những loại pate tươi được khuyến nghị bảo quản lạnh và sử dụng trong khoảng từ 5 đến 7 ngày. Tuy nhiên trong trường hợp bạn muốn sử dụng lâu hơn, bạn có thể chia nhỏ phần ăn và bảo quản ngăn đông. Bằng việc làm này, bạn có thể sử dụng sản phẩm đến 2 tháng. Còn đối với các loại lon pate sẵn, bạn có thể xem hạn sử dụng được in trên bao bì hoặc nắp hộp để có thể sử dụng một cách hợp lý, thời gian tối ưu để dùng loại đóng hộp này dao động từ 5-7 ngày.

 

Đối với loại pate làm sẵn, bạn cần lưu ý một số điểm sau để có thể mang đến trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời hơn cho các bé:

 

  • Đối với sản phẩm chưa sử dụng hết, bạn cần bảo quản kín bằng cách đậy kín nắp hộp.

 

  • Trong trường hợp bạn phải chiết sản phẩm thì nên đựng trong các hộp thuỷ tinh có nắp đậy kín để bảo quản sản phẩm tốt nhất. Bởi vì các hộp nhựa có thể có các vết lõm hoặc xước dễ gây tình trạng tích tụ vi khuẩn dẫn đến việc tạo nguy cơ ngộ độc cho các “boss”. Bên cạnh đó, các loại đồ nhựa không có độ bảo quản tốt sẽ dễ làm thực phẩm bị ôi thiu và có mùi lạ. Việc sử dụng như vậy có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ của mèo nhà.

 

 

Tuỳ thuộc vào từng loại pate mèo làm sẵn mà sẽ có cách bảo quản và sử dụng khác nhau

 

3. Pate mèo làm sẵn có phù hợp để mèo sử dụng thường xuyên?

 

Nhiều người thương quan ngại trong việc cho mèo sử dụng pate mèo làm sẵn thường xuyên có được hay không? Thì câu trả lời là có, bởi vì pate mèo có thể đáp ứng một số điều dưới đây:

 

  • Kết cấu sệt, mềm và ướt, dễ dàng hấp thu và tiêu hoá, an toàn với sức khỏe răng miệng của bé.

  • Hương vị đặc trưng, hấp dẫn kích thích vị giác của mèo giúp các bé có bữa ăn ngon miệng và thích thú hơn.

  • Hàm lượng protein trong pate cao hơn hẳn so với các loại thực phẩm khác cho thú cưng.

  • Đa dạng nhiều loại, mùi vị dễ dàng thay đổi hằng ngày, tào khẩu phần ăn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho bé.

  • Đơn giản khi sử dụng và bảo quản tiện lợi.

  • Giá thành phù hợp và thuận tiện để mua tại các cửa hàng.

  • Phù hợp với mọi thể trạng của mèo và giống mèo.

 

 

Pate mèo làm sẵn hoàn toàn phù hợp để mèo sử dụng thường xuyên

 

4. Các loại pate mèo làm sẵn tại Cathouse Petshop

 

Cathouse Petshop là một địa điểm lý tưởng để bạn có thể tham khảo và tìm mua các loại pate mèo làm sẵn. Tại đây, Cathouse cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và thơm ngon cùng với hạn dụng mới sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi bạn lựa chọn nhà Cathouse. Bạn có thể tham khảo một số dòng pate tươi như:

 

4.1. Pate tươi The Pet loại đặc biệt

 

Ở dòng pate này có rất nhiều sự lựa chọn bởi pate được thiết kế với nhiều protein khác nhau, vừa giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn vừa giúp mèo sử dụng ngon miệng, không bị ngán. Pate có các loại như: pate heo, bò, cá, tôm, cua,...thích hợp với tất cả giống mèo. Ở dòng pate loại đặc biệt được cải tiến hơn về hương vị cũng như kết cấu mịn hơn, giúp mèo dễ tiêu hoá hơn.

 

4.1.1. Pate heo

 

Được làm từ thịt thăn heo bỏ da có nguồn gốc rõ ràng từ siêu thị lớn của Việt Nam, xay nhuyễn và ninh nhừ cùng gan gà trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho chó hoặc mèo đang trong chế độ kiêng hải sản hoặc thịt bò do các bệnh về da.

 

4.1.2. Pate cá chẽm

 

Được làm từ phi lê cá chẽm tươi đánh băt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo con hoặc mèo cần hàm lượng canxi , đạm cao nhưng lành tính, có thể sử dụng cho mèo bị bệnh về da với hàm lượng ít.

 

4.1.3. Pate cá hồi

 

Được làm từ phi lê cá hồi nhập khẩu (không sử dụng phế phẩm cá hồi giá rẻ), nấu vừa chín tới để giữ trọn Omega 3,6 và dầu cá tự nhiên thơm ngọt. Sản phẩm cực kỳ thích hợp cho mèo đang mang thai, mèo mắc các chứng bệnh liên quan đến mắt và da.

 

4.1.4. Pate cá thu

 

Được làm từ phi lê cá thu biển tươi đánh băt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ để giữ trọn hương vị thơm ngon, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho mèo con hoặc mèo cần hàm lượng canxi , đạm cao để phát triển.

 

4.1.5. Pate cua cá

 

Được làm từ phi lê cá biển tươi đánh bắt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ cùng với ghẹ xanh gỡ thịt băm nhuyễn, mỗi thìa pate tươi mát là kết quả của sự chọn lọc tinh tuý từ nguyên liệu và sự thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của mèo. Sản phẩm là Best-Seller thích hợp cho mèo ở mọi giai đoạn, nhất là mèo con đang phát triển cần nhiều đạm và canxi.

 

4.1.6. Pate heo gà

 

Được làm từ phi lê ức gà bỏ da có nguồn gốc rõ ràng từ siêu thị lớn của Việt Nam, hầm nhừ trong nhiều giờ cùng với thịt heo nạc và gan gà tươi, sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho chó đang cần độ đạm cao.

 

4.1.7. Pate tôm cá

 

Được làm từ phi lê cá biển tươi đánh băt ở vùng biển miền Nam Việt Nam, hầm nhừ cùng với tôm tươi mọng đến từ vùng nuôi trồng trù phú sông Cửu Long, mỗi thìa pate tươi mát là kết quả của sự chọn lọc tinh tuý từ nguyên liệu và sự thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của mèo. Sản phẩm là Best-Seller thích hợp cho mèo ở mọi giai đoạn.

 

4.1.8. Pate tôm gà

 

Được làm từ ức gà tươi có nguồn gốc rõ ràng tại siêu thị lớn ở Việt Nam, hầm nhừ cùng với tôm tươi mọng đến từ vùng nuôi trồng trù phú sông Cửu Long, sự kết hợp hoàn hảo giữa rừng vàng biển bạc đem lại nguồn dinh dưỡng tuyệt vời trong mỗi thìa pate mát lạnh. Sản phẩm thích hợp cho mèo và chó ở mọi giai đoạn.

 

4.1.9. Pate tôm

 

Được làm từ những con tôm tươi mọng đến từ vùng nuôi trồng trù phú sông Cửu Long xay nhuyễn. Đem lại nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng hàm lượng canxi và khoáng chất cao. Sản phẩm thích hợp cho mèo và chó sau khi bệnh, đang mang thai hoặc đang phát triển.

 

4.2. Set 8 vị pate cao cấp King’s Pet 80g

 

Với loại pate này, bạn hoàn toàn có thể bảo quản dưới nhiệt độ thường hoặc ngăn lạnh trong trường hợp đã khui nhưng không sử dụng hết sản phẩm. Với một mức giá ưu đãi nhà Cathouse mà bạn có thể sở hữu ngay 1 set 8 vị, dễ dàng thay đổi khẩu phần ăn cho bé trở nên đơn giản hơn.

 

Hiện tại giá bán nhà Cathouse đang được áp dụng những ưu đãi đặc biệt khi khách hàng mua theo set và mua trên hình thức online. Đừng ngần ngại nhắn tin cho Cathouse Petshop để được biết thêm nhiều thông tin uuw đãi khi mua hàng bạn nhé.

 

 

Pate King's Pet thuộc sở hữu của ca sĩ Bảo Anh

 

Như vậy, bạn có thể thấy được sử tiện lợi của các loại pate mèo làm sẵn cũng như độ lành tính của thực phẩm. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian và suy nghĩ chọn món cho bé khi đã có các loại làm sẵn như vậy. Bên cạnh đó, việc sử dụng pate sẵn thường xuyên cũng không ảnh hưởng gì đến sức khoẻ phát triển bình thường của mèo. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về các loại pate sẵn cho mèo cũng như tìm mua những thương hiệu lớn, có uy tín để có sản phẩm chất lượng cho các “boss”. Trên đây, Cathouse đã chia sẻ với bạn thông tin bổ ích về pate sẵn. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với Cathouse để được tư vấn trực tiếp.

 

 

Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Tình yêu như Mèo và Sen của Luật sư Kỳ lạ Woo Young Woo

Bạn Muốn Mua Mèo Anh Lông Ngắn? Đừng Bỏ Qua Bài Viết Này Nhé

Chăm Sóc Mèo Anh Lông Ngắn Con Đúng Cách

 


Đang xem: Top Các Loại Pate Làm Sẵn Tốt Nhất Cho Mèo

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng