Tại Sao Bạn Nên Chọn Mua Mèo Anh Lông Ngắn Tại Cathouse - Tp HCM?

Tại Sao Bạn Nên Chọn Mua Mèo Anh Lông Ngắn Tại Cathouse - Tp HCM?

Cùng Cathouse tìm hiểu về nguồn gốc của mèo Anh lông ngắn qua bài viết sau cùng với đó là những lý do mà bạn nên chọn mua những chú mèo cưng này tại Cathouse chúng tôi.

Nguồn gốc của mèo Anh lông ngắn

Mèo Anh lông ngắn thường gọi tắt là mèo ALN là dòng mèo đã có từ rất lâu đời ở nước Anh. Là sự kết hợp của giống mèo Ai Cập cổ và những chú mèo đường phố ở Anh. Chúng được công nhận là một giống chuyên biệt và thuần chủng bởi CFA từ năm 1980.

Mèo British Shorthairs từng có một thời kỳ bị thất sủng tới mức gần như tuyệt chủng do làn sóng nhập cư các loài mèo độc, lạ khác. Người ta đã lai giống với nhiều loài mèo khác nên trước những năm 60 việc tìm một con mèo Anh lông ngắn thuần chủng khá khó khăn.

Ngày nay, các nhà sinh học đã lai tạo thành công và phát triển lại giống mèo Anh lông ngắn thuần chủng này. Và được hiệp hội TICA và CFA công nhận.

Mèo Anh lông ngắn có tính cách rất ổn định, chúng phù hợp là thú cưng nuôi trong nhà. Giống mèo này rất thích được vuốt ve, thích ngồi cạnh chủ hơn ngồi một mình.

Đây là giống mèo khá dễ tính, gần gũi với con người với bản tính hiền lành. Ngoài ra, mèo anh lông ngắn rất thích chơi đùa với trẻ nhỏ và tuyệt đối an toàn bởi giống mèo này có khả năng chịu đựng va chạm rất tốt, ưu điểm nữa là rất ít khi cào hay nổi cáu.

Mèo anh lông ngắn cũng là thú cưng biết vâng lời, vui vẻ, hoà đồng, không gây ồn và rất ngoan ngoãn. Chúng được đánh giá là giống mèo dễ huấn luyện, thông minh và ham học hỏi.

cathouse

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Tại Cathouse

Cathouse là địa chỉ mua thú cưng đặc biệt là mèo Anh lông ngắn uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có hệ thống chuyên viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên chăm sóc sức khỏe thú cưng.

Cathouse không những cung cấp tới khách hàng những dòng thú cưng thuần chủng theo yêu cầu mà còn có cả một hệ sinh thái sẵn sàng phục vụ:

- Hotel và Spa 

- Mèo Anh Lông Ngắn các loại 

- Thức ăn, dinh dưỡng bổ sung  (Royalcanin, Cateye giá tốt, các loại gel dinh dưỡng nhập khẩu...)

- Cát vệ sinh ( Cát khử mùi vón cục tốt, nhà vệ sinh có nắp đậy...) 

- Đồ dùng chăm sóc sức khỏe (Thuốc trị nấm, ve rận, sữa tắm, bàn cào, bấm móng…)

- Đồ chơi, cào móng handmade và Cat tree gỗ đặt theo yêu cầu

- Thời trang, vòng cổ thiết kế trang phục may đo cho từng bé mèo

Địa chỉ: 

CN1: 263 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận 

CN2: 116 Đặng Văn Ngữ, Phường 16, Quận Phú Nhuận 

Điện thoại: 0909201135 - 0888190494 

cathouse

Xem thêm:

Dịch vụ cắt tỉa lông cho chó mèo tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Dịch vụ Grooming - Spa Chó Mèo Tại Cathouse Phú Nhuận Tp HCM

Top 7 lý do bạn nên sở hữu cho mình một chú mèo

Đang xem: Tại Sao Bạn Nên Chọn Mua Mèo Anh Lông Ngắn Tại Cathouse - Tp HCM?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng