"Boss" Của Những Người Nổi Tiếng Trong Giới Showbiz

Việc yêu thích nuôi dưỡng không chỉ được làn rộng trong giới trẻ mà những người nổi tiếng trong showbiz cũng cuồng thú cưng không kém. Những dòng thú cưng được xem như là người bạn, là người đồng hành hay đứa con tinh thần cho mỗi người để cùng nhau phát triển tốt hơn. Hôm nay hãy cùng Cathouse Petshop điểm qua một vài ngôi sao để xem thử những chú mèo của người nổi tiếng nhé.

 

1. Mèo của người nổi tiếng có gì khác biệt không?

 

Mèo của người nổi tiếng cũng thường được lựa chọn từ những chú mèo có mức độ thuần chủng cao như cách chúng ta lựa chọn để tránh những rủi ro không đáng có trong quá trình nuôi mèo. Tùy thuộc vào sở thích khác nhau mà họ sẽ lựa chọn những giống mèo đắt đỏ khác nhau, tùy nhiên chất lượng mèo luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để quyết định rằng họ có mua những chú mèo đó hay không.

 

 

Mèo của người nổi tiếng có gì khác biệt không?

 

2. Mèo của người nổi tiếng trong giới showbiz Việt

 

Ở Việt Nam có khá nhiều nghệ sĩ yêu thích nuôi thú cưng, thế nên việc bạn thấy thú cưng hay mèo của người nổi tiếng nào đấy đã không còn xa lạ, chúng ta có thể điểm qua những chú mèo như:

 

Chú mèo Sphynx của ca sĩ Văn Mai Hương: chú mèo sphynx của nữ ca sĩ- á quân chương trình Viet Nam Idol này có tên là Miso có nguồn gốc từ Canada. Giống mèo này độc lạ hơn nhiều loài khác do cơ thể chúng trần trụi không lông, thoạt nhìn có thể tạo cảm giác hưng tợn, đáng sợ và thần bí nhưng thật ra vô cùng thân thiện và thông minh. Dòng mèo này có giá từ 1000-3000$ cho một chú mèo thuần chủng chưa kể những chú mèo có hình thái đặc biệt hơn.

 

 

Chú mèo Sphynx của ca sĩ Văn Mai Hương
 

Mèo Serval đầy tính hoang dã của ca sĩ Bảo Anh: chú mèo có tên Cartier của nữ ca sĩ thuộc giống linh miêu, có ngoại hình gần giống với những chú báo trông rất hoang dã và mạnh mẽ. Ngoại hình của dòng mèo này là thân hình mảnh thon gọn, đầu nhỏ chân dài và bộ lông vàng đốm đen trông rất cuốn hút. Mức giá của chú mèo này lên đến 300 triệu đồng cho một em thuần chủng.

 

 

Ngoài Cartier, ca sĩ Bảo Anh còn nuôi một chú mèo chân ngắn tên Pana Dol siêu cưng
 

Mèo Anh lông ngắn của Chi Pu: chú mèo Pumeo của ca sĩ Chi Pu thuộc dòng mèo Anh nên trông rất mập mạp và đáng yêu. Tại Việt Nam bạn có thể sở hữu một chú mèo Anh chỉ với giá chưa tới 1000$.

 

 

Ca sĩ Chi Pu cùng "boss" mèo Anh lông ngắn

 

3. Mèo của người nổi tiếng trên quốc tế 

 

Những chú mèo của Taylor Swift - người được bình chọn vào danh sách 100 ảnh hưởng nhất thế giới của Time: cô nàng ca sĩ này sở hữu đến 3 chú mèo vô cùng đáng yêu, trong đó Meridith và Olivia là hai chú mèo của dòng Scottish Fold sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu cũng như tính cách ngoan ngoãn và ít quậy phá. Em út trong gia đình mèo này là chú mèo Benjamin cũng được cô sở hữu và tương lại cũng sẽ trở thành chú mèo nổi tiếng không kém hai người anh kia.

 

 

Ca sĩ Taylor Swift cũng là một "con sen" chính hiệu
 

Mèo Choupette của Karl Lagerfeld: chú mèo Birman của chủ thương hiệu Chanel thường xuyên được xuất hiện trên các quảng cáo sản phẩm của nhãn hàng đình đám này. Chú mèo Choupette này được chính nhà thiết kế huyền thoại này nhận là nàng thơ của mình và chăm sóc bằng cuộc sống không thể vương giả hơn. Chú mèo này đã thừa kế gia tài kế xù của nhà thiết kế Karl Lagerfeld sau khi ông mất và trở thành chú mèo giàu nhất thế giới.

 

 

Chú mèo "giàu nhất thế giới" của Karl Lagerfeld

 

Chú mèo Cleo của người mẫu Gigi Hadid: nữ người mẫu quốc tế sở hữu nàng mèo Cleo được cô rất yêu thương dù nàng mèo này không phải thuộc dòng mèo đặc biệt nào. Thế nên cô mèo Cleo này được xem là một trong những con mèo số hưởng nhất thế giới.

 

 

Chú mèo Cleo được người mẫu Gigi Hadid yêu thương hết mực

 

Chúng ta có thể thấy, dù nổi tiếng đến đâu thì nhiều người vẫn chọn lựa những chú mèo đáng yêu để bầu bạn. Với chúng ta, có thể những chú mèo của người nổi tiếng này chúng thật may mắn, nhưng đối với chủ nhân của chúng thì chúng đã trở thành một phần trong gia đình của họ.

 

4. Bạn có muốn sở hữu một chú mèo giống như mèo của người nổi tiếng

 

Cách lựa chọn mèo của người nổi tiếng cũng sẽ không khác với các tín đồ yêu mèo là mấy. Việc chú trọng vào chất lượng sức khoẻ của mèo con cũng như độ thuần chủng là hai điều tiên quyết để xem chú mèo đó có xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra hay không. Thông thường những chú mèo đạt tiêu chuẩn sẽ có giấy tờ rõ ràng, được các hiệp hội mèo xác nhận mới có hiệu lực. Thế nên hay lựa chọn những cửa hàng uy tín để sở hữu những em mèo với chất lượng được kiểm định là việc đầu tiên mà bạn cần làm. Cathouse Petshop hiện là chuỗi cửa hàng cung cấp đa dạng các dòng mèo và thú cưng khác và có giấy tờ chứng thực rõ ràng minh bạn. Hơn hết khi đến với Cathouse, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình như các dịch vụ trả góp không lãi suất, giảm giá các sản phẩm nuôi dưỡng cũng như sẽ luôn tư vấn đồng hành với bạn trong suốt cuộc đời của chú mèo mà bạn đã tin tưởng lựa chọn.

 

 

Bạn có thể tìm mua các bé mèo Anh lông ngắn tại Cathouse Petshop

 

Để chú mèo nhà bạn có cuộc sống sang chảnh như những cô cậu mèo của người nổi tiếng, bạn cần hết sức chú trọng đến sức khoẻ cho em mèo nhà bạn. Chủ động tạo nên không gian sống, sinh hoạt và vui chơi thoải mái cho các bé mèo có thể thư giãn với cuộc sống hiện tại tốt nhất. Vì rằng dù là những bạn trẻ, là dân văn phòng hay nghệ sĩ nổi tiếng thì khi nuôi mèo chúng ta cùng chung mục đích đó là tìm kiếm niềm vui, người bạn đồng hành trong cuộc sống bộn bề bằng cách chăm sóc thật tốt một thành viên mới trong gia đình. Cathouse Petshop rất vui khi đã mang đến cho quý khách bài viết thật hữu ích cũng như vô cùng hân hạnh khi được đón tiếp mỗi vị khách hàng đến với chúng tôi.

 

 

Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Tình yêu như Mèo và Sen của Luật sư Kỳ lạ Woo Young Woo

Thời Gian Mang Thai Của Mèo Và Cách Chăm Sóc Mèo Bầu

Những Điều Cần Biết Về Mèo Anh Lông Ngắn Tai Cụp

 

Đang xem: "Boss" Của Những Người Nổi Tiếng Trong Giới Showbiz

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng