Mèo Anh Lông Ngắn - Món Quà Giáng Sinh Bất Ngờ Và Ý Nghĩa

Mèo Anh Lông Ngắn - Món Quà Giáng Sinh Bất Ngờ Và Ý Nghĩa

Đối với những ai yêu mèo, không gì ấm lòng hơn một chú mèo con dễ thương ngồi dưới gốc cây thông Noel! Càng đặc biệt hơn khi đó là một chú mèo Anh lông ngắn đang làm mưa làm gió trên MXH. Tuy nhiên, cùng với thú cưng là cam kết dành cho một sinh vật quý giá trong một hoặc thậm chí hai thập kỷ. Vì vậy, bất kể bạn cảm thấy thế nào về mèo, nếu bạn muốn tặng ai đó một con vật cưng như một món quà vào dịp Giáng sinh, hãy đảm bảo làm điều đó một cách có trách nhiệm. Hãy cùng Cathouse tìm hiểu lý do vì sao bạn nên tặng mèo Anh lông ngắn vào dịp Giáng Sinh và những lưu ý khi tặng thú cưng nhé!

 

1. Điều tích cực mà mèo Anh lông ngắn mang lại cho chủ nuôi

 

Một số người cho rằng việc nuôi thú cưng là một điều khá phiền phức vì tính quậy phá, tiếng ồn và bãi chiến trường mà chúng bày ra. Nhưng nếu được huấn luyện tốt, người bạn lắm lông ấy sẽ mang lại rất nhiều điều tích cực cho cuộc sống của bạn. Và nếu bạn vẫn còn lo ngại về các tính xấu của chúng, thì một bé mèo Anh lông ngắn có thể giải quyết mọi nỗi băn khoăn ấy.

 

1.1. Mèo Anh lông ngắn là thú vui giúp bạn xả stress

 

Thật sự, bạn chỉ cần nhìn vào ngoại hình của chúng cũng có thể đập tan mọi nỗi buồn. Mèo Anh lông ngắn là sản phẩm của những hình tròn kết hợp. Chúng có một cái đầu tròn lớn, đôi má phúng phính, cặp mắt sáng tròn và bàn chân mũm mĩm, ngay cả đuôi của nó trông cũng mập mạp. Buổi sáng thức dậy và nhìn thấy quả dưa hấu này đang nằm cuộn tròn kế bên bạn sẽ là một nguồn năng lượng cho một ngày mới đó. Tổ tiên của chúng đã từng được biết đến với cái tên “màu xanh nước Anh” nhằm ám chỉ màu lông, nhưng ngày nay chiếc áo khoác ngắn, sang trọng của thế hệ con cháu có nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau mà phổ biến nhất là màu xám tro.

 

Ngoài ra, đôi mắt của mèo Anh lông ngắn còn toát lên vẻ thần thái, sang trọng. Các “con sen” đừng để đôi mắt của chúng dụ dỗ mỗi khi chúng làm vỡ ly nước của bạn nhé. Bạn cũng đừng quá lo lắng, giống mèo này đủ thông minh để biết đâu là thứ chúng không nên đụng vào, nếu bạn “nhắc nhở” bé một lần khi bé làm hỏng đồ của bạn, chúng sẽ hiểu và không chạm vào món đồ đó nữa.

 

Mèo Anh lông ngắn là một người bạn đồng hành đáng yêu, thông minh và giàu tình cảm. Chúng cũng nhiều khi tỏ ra lạnh lùng, nhưng các bé sẽ muốn ở bên cạnh bạn trên ghế sofa hay trên giường. Ngoài ra, chúng cũng rất giỏi trong việc quan sát tâm trạng của bạn. Khi bạn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, các bé có thể sẽ làm những “trò con bò” để khiến bạn vui hơn.

 

1.2. Mèo Anh lông ngắn có thể làm bạn với trẻ em

 

Bản tính thoải mái của mèo Anh lông ngắn khiến chúng rất thích hợp với cuộc sống gia đình, với trẻ em, những con mèo khác và những con chó thân thiện với mèo. Với mức năng lượng trung bình, chúng sẽ vui vẻ chơi với trẻ em. Tuy nhiên, với kích thước cồng kềnh của chúng, chúng sẽ không muốn bị bế lên. Bước đầu tiên khi để trẻ em chơi với mèo là bạn hãy dạy các bé cách đối xử với mèo sao cho đúng nhé. Mèo Anh lông ngắn khi cảm thấy khó chịu sẽ bỏ đi thay vì cắn hay cào vào người trẻ, nhưng để hạn chế tối đa những trường hợp xấu có thể xảy ra, tốt nhất bạn vẫn nên để mắt đến bé khi bé chơi đùa cùng với mèo Anh lông ngắn.

 

Nếu bạn vẫn chưa cảm nhận được niềm vui có một người bạn mèo trong đời, mèo Anh lông ngắn là một giống mèo lý tưởng cho những người lần đầu nuôi mèo. Tính cách thân thiện và vẻ ngoài gấu bông của chúng chắc chắn sẽ khiến bạn say mê suốt đời.

 

 

Mèo Anh lông ngắn là một trong những giống mèo có tính cách điềm đạm và dễ nuôi nhất

 

2. Nên báo trước cho người nhận quà là mình sẽ tặng một bé mèo

 

Nếu bạn đang cân nhắc việc tặng một bé mèo Anh lông ngắn cho một thành viên trong gia đình hoặc người yêu vào dịp Giáng sinh, hãy đảm bảo rằng mọi người trong gia đình hay gia đình nửa kia đều đồng ý. Mặc dù bạn có thể muốn chia sẻ niềm vui khi có một người bạn lắm lông quý giá, nhưng không phải ai cũng có thể cảm thấy như bạn. Nói chuyện với người nhận và đảm bảo rằng họ cam kết và hiểu tất cả những gì liên quan đến việc chăm sóc một người bạn mèo.

 

Mặc dù một món quà Giáng Sinh bất ngờ nghe có vẻ mang không khí lễ hội hơn nhưng về lâu dài, không phải ai cũng có thời gian, tiền bạc, không gian hoặc mong muốn chăm sóc thú cưng. Đáng buồn thay, trại cứu hộ động vật chứa đầy thú cưng không mong muốn sau kỳ nghỉ lễ.

 

 

Bạn nên báo trước cho người nhận quà là mình sẽ bế "cục nợ" này làm quà nhé, báo trước không hề làm giảm tính bất ngờ của món quà này đâu nha

 

3. Hãy để người nhận mèo trực tiếp đến đón bé

 

Mặc dù việc có một bé mèo Anh lông ngắn con mới với chiếc nơ quanh cổ chờ đợi dưới gốc cây thông Noel vào buổi sáng Giáng Sinh tất nhiên là rất hấp dẫn và cảm động, tuy nhiên, mèo Anh lông ngắn thường khá sợ hãi và dẫn đến hung dữ trong những khoảnh khắc tiếp xúc một cách đột ngột với người lạ. Thay vì vậy, bạn và người nhận hãy trao đổi thật chân thành với nhau, nếu bạn biết người thân hay người yêu bạn thực sự sẵn sàng đón thú cưng mới, hãy đi cùng họ ấy để đón một bé vài ngày trước hoặc sau kỳ nghỉ lễ. Bằng cách đó, họ có thể chọn một bé thú cưng phù hợp nhất với mình.

 

Nếu bạn bè hoặc thành viên gia đình của bạn ở trong nhà bỗng nhiên bất ngờ và vui mừng về việc nhận được một con mèo vào dịp Giáng sinh, thì việc mời họ đến thăm một nơi ở để đón người bạn lắm lông của họ luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể đề nghị thanh toán phí nhận nuôi và gây bất ngờ cho chủ của thú cưng mới bằng đồ chơi và vật dụng chăm sóc mèo, bao gồm khay vệ sinh, cây cho mèo, cột cào và đồ ăn lành mạnh.

 

 

Để người nhận trực tiếp đón bé mèo sẽ giúp họ có nhiều sự lựa chọn hơn nè

 

4. Xem xét tặng mèo sau mùa lễ

 

Mặc dù người nhận món quà lông thú của bạn có thể rất hào hứng khi nhận được con mèo mới của họ, nhưng bạn có thể muốn đợi cho đến sau kỳ nghỉ lễ. Mùa lễ hội này có thể hỗn loạn, với rất nhiều đồ trang trí có thể gây nguy hiểm cho mèo con và mèo con. Hơn nữa, khi tất cả sự hối hả kết thúc, mèo mẹ mới sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc chuyển người bạn lông mới của chúng vào nhà của chúng.

 

 

"Nhớ nuôi tui cho tốt nha!!!"

 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ biết mình có nên tặng thú cưng cho người thân, bạn bè hay không. Và nếu bạn quyết định sẽ tặng một bé mèo Anh lông ngắn cho những người mình yêu thương, Cathouse luôn sẵn sàng đón tiếp bạn nè. Đã là mèo Anh lông ngắn thì đến ngay cửa hàng của chúng mình nha, các bé mèo ở đây luôn là các giống mèo đẹp, được đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất và có nguồn gốc rõ ràng. Nhấc máy và liên hệ ngay với Cathouse qua số điện thoại 0909 201 135 ngay thôi!

 

 
 

Lí do nên mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse.vn

 
 
Xem thêm:

Tình yêu như Mèo và Sen của Luật sư Kỳ lạ Woo Young Woo

Thời Gian Mang Thai Của Mèo Và Cách Chăm Sóc Mèo Bầu

Những Điều Cần Biết Về Mèo Anh Lông Ngắn Tai Cụp

 

Đang xem: Mèo Anh Lông Ngắn - Món Quà Giáng Sinh Bất Ngờ Và Ý Nghĩa

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng