Những Hình Ảnh Đáng Yêu Của Mèo Anh Lông Ngắn Mùa Giáng Sinh

Những Hình Ảnh Đáng Yêu Của Mèo Anh Lông Ngắn Mùa Giáng Sinh

Mèo Anh lông ngắn luôn là tâm điểm của mọi bức ảnh về thú cưng trên mạng xã hội, từ những bức ảnh chuyên nghiệp đến các bức ảnh viral, meme,... và trong dịp Giáng Sinh 2022 này, các bé mèo Anh lông ngắn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội trở thành top trend. Hãy cúng Cathouse chiêm ngưỡng những bức ảnh đáng yêu của mèo Anh lông ngắn trong mùa Giáng Sinh nhé!

 

1. Ngoại hình là đặc điểm mà mèo Anh lông ngắn chiếm sóng trên mạng xã hội

 

Mèo Anh lông ngắn hay còn gọi là British Shorthair tự hào với vẻ ngoài đốn tim bất cứ “con sen” nào. Sở hữu thân hình to tròn, mũm mĩm như cục bông, không quá dài người với khung xương to, chắc khoẻ, mèo Anh lông ngắn có trọng lượng trung bình từ 4 - 8kg. Chúng có bộ lông ngắn, dày và mượt ôm sát vào cơ thể, cảm giác sờ vào mịn như nhung. Mèo Anh lông ngắn có thể có màu xám xanh đến màu đen, sô cô la, màu quế, màu lilac, màu kem và màu trắng. Lông của chúng cũng có thể mang hai màu khác nhau, dẫn đến hiệu ứng màu lông hơi lốm đốm. Sang, xịn, mịn là tất cả những gì có thể miêu tả về “bộ áo khoác” của chúng. Bốn chân ngắn, tròn nhưng rất cơ bắp để nâng đỡ thân hình “Doraemon” này. Bàn chân bụ bẫm chụm vào như trái măng cụt rất đáng yêu.

 

Khuôn mặt bánh bao điểm trên đó là đôi mắt tròn xoe với nhiều màu đa dạng: màu vàng hổ phách, vàng đồng, xanh ngọc, xanh lam… Điều đặc biệt ở đây là luôn có sự tương phản giữa đôi mắt và màu lông, khiến vẻ ngoài của mèo Anh lông ngắn luôn toát lên vẻ quý phái. Ngoài ra chúng còn sở hữu khuôn miệng tròn rộng cùng chiếc mũi ngắn tạo nên nét rất riêng.

 

Xem thêm: Mèo Anh Lông Ngắn Và Top Những Lý Do Làm Giới Trẻ "Phát Cuồng"

 

 

Dù là mùa nào thì mèo Anh lông ngắn đều có thể làm mẫu ảnh được nha

 

2. Tài khoản Instagram nào nổi tiếng với những hình ảnh về mèo Anh lông ngắn?

 

Nếu bạn chụp bức hình bé mèo Anh lông ngắn của bạn sau đó đăng lên Instagram kèm hashtag #britishshorthair hay #britishshorthaircat, đảm bảo bài viết đó sẽ có rất nhiều lượt thả tim. Mèo Anh lông ngắn từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa đại chúng, xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim hoạt hình, và khi các trang mạng xã hội ngày càng được nhiều người biết đến, hình ảnh những chú mèo này càng được phổ biến rộng rãi qua cameraman của chúng là các “con sen”. Mạng xã hội Instagram có một số tài khoản chỉ đăng duy nhất hình ảnh của các bé mèo Anh lông ngắn có thể kể đến như @cobythecat hay @kittykota_ được rất nhiều người theo dõi vì tính dễ thương cũng như độ viral của các bé.

 

Xem thêm: 4 Điều Tích Cực Mà Mèo Anh Lông Ngắn Có Thể Mang Lại Cho Bạn

 

 

Độ viral của mèo Anh lông ngắn trên mạng xã hội là không phải bàn

 

3. Những hình ảnh đáng yêu của mèo Anh lông ngắn trong mùa Giáng Sinh

 

3.1. Chú mèo Anh lông ngắn màu Tabby trong trang phục ông già Noel

 

Nhìn bức ảnh này là ta thấy ngay không khí của mùa đẹp nhất trong năm, và nhân vật chính trong bức ảnh không ai khác ngoài một bé mèo Anh lông ngắn Tabby. Có thể thấy giống mèo này phù hợp với mọi loài thời trang, sắp tới có thể là trang phục Tết Quý Mão 2023. Mèo Anh lông ngắn màu Tabby hiện đang được bán tại Cathouse, nếu đã bị bức hình dưới đây “thao túng tâm lý” thì hãy liên hệ cho Cathouse để rinh về một em liền nha.

 

 

Noel về rồi, lên đồ cho "boss" thôi

 

3.2. Bé mèo con ngái ngủ với chiếc nón Noel

 

Mèo trong độ tuổi này là dễ đốn tim các “sen” nhất, điển hình là trong bức hình dưới đây. Giống mèo Anh lông ngắn màu xám xanh là giống khá phổ biến tại Việt Nam với mức giá trung bình. Các bạn lưu ý về chế độ dinh dưỡng cho mèo trong khoảng thời gian bé đang phát triển nhé.

 

Xem thêm: Mèo Con Nên Ăn Gì Để Phát Triển Toàn Diện?

 

 

Một chiếc mèo Anh lông ngắn giữa mùa đông lạnh giá

 

3.3. Ừm…cây thông Noel

 

Một trong những lý do mà mèo Anh lông ngắn được các bạn trẻ yêu thích là do chúng rất cam chịu làm mẫu ảnh cho “sen” kéo tương tác trên tài khoản mạng xã hội, điển hình là trong bức ảnh này.

 

 

"Tôi là trò đùa của các người à?"

 

4. Mua mèo Anh lông ngắn tại Cathouse Petshop

 

Cathouse Petshop là hệ thống cửa hàng thú cưng có kinh nghiệm dày dặn tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành điểm đến lan tỏa niềm vui thú cưng cho mọi nhà, mà đặc biệt là nơi uy tín cho những tín đồ đam mê thú cưng. Đặc biệt Cathouse là nơi cung cấp những em mèo Anh lông ngắn với độ thuần chủng cao trong mức giá hợp lý và luôn đảm bảo chất lượng của những em mèo.

 

Là chuỗi cửa hàng chuyên về thú cưng và phụ kiện tại thành phố Hồ Chí Minh, tại cửa hàng, những chú mèo Anh lông ngắn thuần chủng là giống mèo đặc trưng cho Cathouse. Cùng với những loại thức ăn, phụ kiện và sản phẩm vệ sinh dành cho chó và mèo. Với sản phẩm đa dạng và đảm bảo chất lượng, Cathouse tự tin đáp ứng được hết những nhu cầu cơ bản mà bạn cần khi nuôi thú cưng, giúp bạn dễ dàng thuận tiện hơn cho quá trình chăm sóc và cho bạn thấy được niềm vui sướng, hạnh phúc của việc nuôi dưỡng thú cưng.

 

 

Cathouse Petshop tự hào là cửa hàng chuyên mèo Anh lông ngắn hàng đầu Việt Nam

 

Tháng 12 là tháng đẹp nhất trong năm, nhưng cũng là tháng bận rộn nhất với tất cả chúng ta. Trong niềm vui chào đón ngày Giáng Sinh, Cathouse kính chúc bạn đọc một mùa Noel thật ấm áp bên những người thân thương, chúc các bạn luôn thật nhiều năng lượng và tràn đầy sự tự tin trong cuộc sống. Nếu bạn đang trải qua giai đoạn mệt mỏi, hãy đến với Cathouse và xem những bức ảnh của các bé mèo Anh lông ngắn ngáo ngơ này để phần nào giải tỏa áp lực bạn nhé!

 

 

 

Rất nhiều khách hàng tin tưởng mua mèo ALN tại Cathouse.vn

 

Xem thêm:

Mua Mèo Anh Lông Ngắn Giá Bao Nhiêu, Bảng Giá Thị Trường Mới Nhất 2022

Mèo Anh Lông Ngắn Và Tất Tần Tật Những Điều Cần Biết

Cẩm Nang Từ A - Z Cho Người Bắt Đầu Nuôi Mèo

 

 

Đang xem: Những Hình Ảnh Đáng Yêu Của Mèo Anh Lông Ngắn Mùa Giáng Sinh

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng